Cách Lựa Chọn Kỹ Thuật In Logo Quà Tặng Phù Hợp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cách Lựa Chọn Kỹ Thuật In Logo Quà Tặng Phù Hợp

In logo là điều đương nhiên nếu bạn muốn tạo thương hiệu riêng cho sản phẩm, quà tặng doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn kỹ thuật in logo phù hợp với sản phẩm của công ty.

1. In Logo Bằng Kỹ Thuật In Lụa

in logo lên áo thun

Kỹ thuật đầu tiên là in lụa. Giấy nến có logo của bạn sẽ được thực hiện trên màn lụa, nơi mực chỉ có thể in ra hình ảnh đã được ép kim. Quá trình in được thực hiện khi mực được ép qua màn hình bằng chổi cao su, tạo thành hình ảnh logo của bạn trên bất kỳ sản phẩm nào bạn chọn.

Kỹ thuật in này có thể được sử dụng cho văn phòng phẩm, quần áo (T-Shirts, Polo, v.v.), đồ chơi, va li và túi xách, các sản phẩm quà tặng sự kiện bằng gỗ, túi mua sắm, vòng tay silicon, ô, v.v.

In lụa có nguồn gốc từ Trung Quốc và có hơn 2000 năm lịch sử.

Loại in này tạo ra các bản in rất đáng tin cậy, bền và lâu dài hơn.

Tuy nhiên, in lụa chỉ dùng được để in trên bề mặt phẳng. Các bề mặt cong và không bằng phẳng sẽ không cho phép in logo giấy nến một cách chính xác.

Ngoài ra, mỗi lần chỉ có thể áp dụng một màu. Một logo với nhiều màu sắc khác nhau sẽ cần những tấm lụa và giấy nến khác nhau cho từng khu vực cần in màu.

Nếu một logo chỉ sử dụng hai màu để in thì số lượng đặt hàng tối thiểu  và phí khuôn khá thấp so với các kỹ thuật in khác và sẽ chỉ mất 2-5 ngày để hoàn thành sản phẩm in.

2. PAD (In Tampon)

Kỹ thuật này còn được gọi là “nhận và chuyển mực”.

PAD sử dụng một tấm silicon để “lấy” mực từ một thiết kế logo khắc và “chuyển” hoặc dán tem lên sản phẩm mong muốn.

Kỹ thuật in này khá lý tưởng cho các sản phẩm điện tử, văn phòng phẩm, sản phẩm bằng gỗ, đồ trang sức, đồ chơi, v.v. Điều này cũng phù hợp cho các mặt hàng lưu niệm và cá nhân hóa như bút, hộp đựng giấy tờ tùy thân, cốc, cốc, ổ USB flash, pin dự phòng, v.v.

So với kỹ thuật in lụa, PAD có thể in trên các cạnh cong và không đồng đều, và có thể in các thiết kế nhỏ hơn và các chi tiết khác.

Loại in logo này tạo ra các bản in rất đáng tin cậy, bền và lâu dài hơn.

Nếu một logo chỉ sử dụng hai màu để in thì số lượng đặt hàng tối thiểu và phí khuôn khá thấp so với các kỹ thuật in khác và sẽ chỉ mất 2-5 ngày để hoàn thành sản phẩm in.

3. In nhiệt 

Còn được gọi là in thăng hoa, kỹ thuật truyền nhiệt sử dụng máy tính để bố trí logo hoặc thiết kế mong muốn. Logo hoặc thiết kế này sau đó được in trên màng chuyển, được ép nhiệt lên sản phẩm để đưa logo hoặc thiết kế lên sản phẩm.

In logo chuyển nhiệt bóng và sáng màu hơn. Loại in này lý tưởng cho đồ dùng nhà bếp bằng gốm sứ, túi mua sắm, đồ nhựa, vải, đồ cá nhân hoặc đồ lưu niệm như cốc, ly, vải, khăn quấn, túi vải không dệt, v.v.

In chuyển nhiệt là một lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn có số lượng đặt hàng nhỏ và nếu việc in logo của bạn cần nhiều hơn bốn màu.

Phí in cao hơn so với hai kỹ thuật đầu tiên (in lụa và PAD). Thông thường, logo càng lớn thì phí in càng cao.

4. Quà tặng thêu logo

in logo lên quà tặng khăn tắm

Kỹ thuật này sử dụng máy thêu để in ra logo hoặc mẫu của bạn. Máy có thể in nhiều kiểu dáng với màu sắc và hoa văn khác nhau trên bất kỳ loại vải nào mà bạn lựa chọn.

Cách in logo này lý tưởng cho túi vải, áo sơ mi, mũ lưỡi trai, các mặt hàng cá nhân hóa hoặc đồ lưu niệm như cặp học sinh, mũ dệt kim, v.v.

Thường được sử dụng trên các sản phẩm dệt, cách in này có thể tạo ra các mẫu và logo có màu sáng và 3D.

Một máy thêu tốt sẽ tạo ra một logo thêu đẹp và không có giới hạn về màu sắc của logo.

MOQ yêu cầu tối thiểu 500 chiếc cho mỗi đơn đặt hàng và cần thời gian sản xuất lâu hơn 15-20 ngày.

5. Kỹ thuật in logo thứ năm được gọi là Dệt Jacquard 

Thiết kế cho sản phẩm sẽ được nhập vào máy Jacquard và máy sẽ tự động đan vải theo thiết lập mong muốn.

Khi logo của bạn được nhập vào máy, tấm vải sẽ xuất hiện với hoa văn trên đó khi nó bắt đầu sản xuất.

Việc in logo này rất lý tưởng cho các sản phẩm lưu niệm hoặc được cá nhân hóa như khăn quàng cổ, găng tay dệt kim, mũ dệt kim, khăn tắm, biểu ngữ, v.v.

Máy Jacquard có khả năng tạo ra các mẫu và logo đơn giản.

6. In UV

In UV còn được gọi là in kỹ thuật số.

In UV sử dụng vật liệu mực cảm quang + đèn UV để tạo ra một máy in mạnh mẽ có thể in trên hầu hết mọi chất liệu hoặc sản phẩm.

Kỹ thuật in logo này lý tưởng cho đồ chơi, sản phẩm điện tử, vật liệu đóng gói quà tặng, biểu ngữ, đồ gốm sứ, đồ kim loại, sản phẩm lưu niệm hoặc cá nhân hóa như bản đồ lớn, gạch ốp lát, catalogue chất lượng tốt, v.v.

In UV (in kỹ thuật số) sử dụng mực thân thiện với môi trường. Tốc độ in rất chậm nên giá thành sẽ cao hơn, tính theo khổ in.

Không yêu cầu số lượng đặt hàng tối thiểu ; tối thiểu một mảnh cho mỗi đơn đặt hàng đều được chấp nhận.

7. Khắc laser logo

in logo kỷ niệm chươngKỹ thuật khắc laser sử dụng ánh sáng laser để khắc lên bề mặt sản phẩm để tạo hoa văn.

Có hai loại laser:

A. Laser lạnh - được sử dụng để khắc lên các sản phẩm kim loại. Nó hoạt động giống như một chiếc búa nhỏ tạo ra những vết lõm trên bề mặt kim loại. Phần thụt vào thể hiện màu bên trong của kim loại theo thiết kế hoặc hoa văn.

B. Laser nhiệt dùng để khắc lên các sản phẩm phi kim loại. Nó hoạt động bằng cách tập trung một chùm ánh sáng đến bề mặt của sản phẩm và đốt nhẹ bề mặt của sản phẩm theo thiết kế hoặc hoa văn.

Khắc laser có thể được thực hiện trên bề mặt kim loại, bề mặt gỗ, đồ thủy tinh, đồ nhựa, đồ da, và các mặt hàng lưu niệm hoặc cá nhân hóa khác như móc khóa, cúp pha lê, đế lót ly bằng gỗ, đồ mở bia, v.v.

Việc in logo này đòi hỏi chi phí thấp nhất so với tất cả các kỹ thuật in khác.

Loại in ấn này tạo ra kết quả rất tuyệt vời trên các thiết kế logo. Không yêu cầu MOQ; tối thiểu một mảnh cho mỗi đơn đặt hàng được chấp nhận.

8. In logo offset

In offset sử dụng con lăn để chuyển thiết kế lên giấy.

Hai trục lăn trên cùng sẽ giữ nguồn cung cấp mực cho xi lanh tấm và xi lanh tấm sẽ chuyển thiết kế sang hình trụ bù đắp, và xi lanh lấy dấu sẽ in trên giấy theo chu kỳ liên tục.

Trong hai phút, máy in có thể in liên tục lên đến 100 tờ giấy.

Kiểu in logo này rất lý tưởng cho việc đóng gói tài liệu, sách, báo và các sản phẩm lưu niệm hoặc cá nhân hóa như lịch, hộp bao bì, thẻ chơi, v.v.

In offset nhanh hơn và có chất lượng tốt.

Do bản chất của in offset, với số lượng tối thiểu 1000 chiếc cho mỗi đơn hàng.

Nhưng nếu bạn chỉ cần 200 cái mà lại muốn in offset thì sao? Không sao đâu. Nhà máy in sẽ tính một khoản phí xử lý tối thiểu để thực hiện điều này.

9. In logo nhãn dán 

Sử dụng nhãn dán, đây là cách dễ nhất để thêm logo. Bạn có thể chỉ cần sử dụng máy in thông thường để in trên giấy nhãn dán và dán lên sản phẩm của mình.

Cách in này rất lý tưởng cho mã vạch, trang trí chai thủy tinh, hướng dẫn đánh dấu, v.v.

Nhãn dán / nhãn có thể dễ dàng gỡ bỏ và có thể rơi ra. Điều này hợp lí hơn khi được sử dụng cho hàng tiêu dùng nhanh như đồ uống, sản phẩm thực phẩm, v.v., vì thời gian sử dụng ngắn.

10. In nhãn dán Epoxy pha lê

in logo cúp pha lêViệc in nhãn dán epoxy pha lê cũng giống như in nhãn dán nhưng có thêm một tính năng.

Đầu tiên, bạn in thiết kế nhãn dán / nhãn, sau đó thêm keo AB lên trên. Sau khi keo trở nên rắn chắc, nó sẽ trở nên "tròn" (giống như nước trên lá sen).

Với keo đặc, nhãn dán có cảm giác 3D hơn và duy trì màu sắc tươi sáng.

Kiểu in này có thể được sử dụng cho đồ chơi, đồ trang sức, đồ thủ công, đồ lưu niệm hoặc các mặt hàng cá nhân hóa như móc khóa, ghim, thẻ ID, v.v.

Một trọng các kiểu in logo quà tặng phổ biến, phù hợp với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp yêu cầu sự sang trọng và cao cấp. So với miếng dán thông thường, Miếng dán Epoxy pha lê cho cảm giác sang trọng và cứng cáp hơn. Nó có khả năng chống thấm nước và chống xước, giúp kéo dài tuổi thọ bản in.

Không yêu cầu số lượng đặt hàng tối thiểu; 

11. In tem nóng

In tem nóng sử dụng một khuôn được nung nóng và một lá tem nóng để tạo bản in trên sản phẩm.

Bạn chỉ cần làm nóng khuôn logo, ấn vào sản phẩm, logo mong muốn sẽ được in ấn trên sản phẩm của bạn.

Nếu bạn muốn có tem bạc hoặc vàng, chỉ cần thêm một lớp mỏng / màng vàng giữa khuôn và sản phẩm.

Cách in này lý tưởng cho các mặt hàng da, vali, văn phòng phẩm, các mặt hàng lưu niệm hoặc cá nhân hóa như thắt lưng, ví, sách, thẻ quà tặng, v.v.

Logo tem trùm giúp sản phẩm của bạn trông đẳng cấp và đắt tiền hơn.

Tem nóng chỉ có thể được thực hiện trên vật liệu mềm và không thể thực hiện trên các vật dụng bằng kim loại.

12. In nổi logo

Đối với cách in này, một khuôn được chế tạo với logo dập nổi. Sau khi tiêm (trên silicon hoặc cao su) hoặc dập (trên thép không gỉ hoặc sắt), logo sẽ trở thành một phần của sản phẩm.

In này có thể được sử dụng trên các mặt hàng silicon, đồ cao su, đồ kim loại, đồ lưu niệm hoặc đồ cá nhân hóa như móc khóa, vòng tay silicon, v.v.

Phí đúc khuôn đối với các mặt hàng nhựa và kim loại là khoảng 1.000 USD, nhưng đối với các mặt hàng silicon và cao su, phí đúc thấp hơn, tùy thuộc vào kích cỡ.

 

Liên hệ cới chúng tôi để được tư vấn lựa chọn món quà tặng doanh nghiệp và kỹ thuật in logo phù hợp với sản phẩm của công ty bạn.

 

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo