Tin tức - Hơn 100 mẹo, ý tưởng và hướng dẫn chọn quà tặng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

10 Mẹo Chọn Quà Tặng Kỷ Niệm Chương

Lựa chọn và đặt hàng quà tặng kỷ niệm chương phù hợp cho từng sự kiện khác nhau có thể khá phức tạp. Vậy hãy đảm bảo rằng bạn đọc 10 mẹo chọn quà tặng kỷ niệm chương trước khi ra quyết định.

1. Ngân sách cho quà tặng kỷ niệm chương của bạn?

ky niem chuong

Điều cần thiết là phải xác định ngân sách cho mỗi quà tặng kỷ niệm chương hoặc tổng chi tiêu cho các quà tặng kỷ niệm chương của công ty vì có rất nhiều tùy chọn hình dạng và kích thước khác nhau. Sau đó, bạn sẽ được bên cung ứng đưa cho các phương án tương thích.

Các quà tặng kỷ niệm chương thủy tinh pha lê nằm trong một hệ thưởng của riêng chúng vì chúng phản ánh chất lượng nhưng có thể có giá khá cạnh tranh. Cũng sẽ thuận tiện hơn nếu đơn vị cung cấp dịch vụ hiểu về ngân sách của bạn. 

2. Phong cách và Thiết kế của quà tặng kỷ niệm chương mà doanh nghiệp bạn mong muốn?

Phong cách quà tặng kỷ niệm chương doanh nghiệp bạn chọn rất quan trọng vì nó cần phản ánh các giá trị của công ty bạn. quà tặng kỷ niệm chương và cúp pha lê là loại pha lê tinh khiết quang học chất lượng cao nhất; đảm bảo sẽ khiến người nhận cảm thấy vinh dự và trân trọng. Một quà tặng kỷ niệm chương được coi là rẻ tiền sẽ gửi sai thông điệp đến người nhận và toàn bộ tổ chức - đừng ham rẻ. 

Vì vậy, cho dù đó là phong cách tối giản, thiết kế hiện đại đương đại hay hình dạng giải thưởng cổ điển, hãy tìm một đơn vị thiết kế. 

3. Tìm đúng nhà cung cấp quà tặng kỷ niệm chương ở Việt Nam

Việc tìm đúng công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng. Đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được loại kỷ niệm chương phù hợp cho sự kiện của công ty. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ. 

4. Kỹ thuật trang trí kỷ niệm chương

pha lê để bàn

Khi công nghệ tiến bộ, nhiều loại kỹ thuật trang trí kỷ niệm chương có sẵn cho kỷ niệm chương của bạn.

Công nghệ hiện đại như khắc laser 3D đã đưa các kỷ niệm chương pha lê lên một tầm cao mới. Khách hàng không còn bị giới hạn trong việc khắc bề mặt hoặc phun cát. Công nghệ hiện đại của Qua247.vn có nghĩa là có thể biến các kỷ niệm chương của công ty thành những tác phẩm nghệ thuật pha lê.

Công nghệ in UV mới cho phép các kỷ niệm chương và cúp pha lê của công ty bạn được tạo ra với đầy đủ màu sắc tuyệt vời cho phép các biểu trưng và sản phẩm có màu sắc rực rỡ. Kết quả thật đáng kinh ngạc - ví dụ, thêm màu vào đế của các kỷ niệm chương và cúp pha lê của công ty làm thay đổi hoàn toàn hình thức của thủy tinh khiến toàn bộ mảnh có một màu khác!

Kết hợp các kỹ thuật trang trí thực sự thêm yếu tố đáng kinh ngạc đó vào kỷ niệm chương công ty của bạn. 

5. Dịch vụ tại nhà đầy đủ

Việc tìm kiếm một nhà cung cấp kỷ niệm chương của Việt Nam cung cấp cả thiết kế và sản xuất trong nhà là rất quan trọng - điều đó đảm bảo rằng bạn có được sự sáng tạo tốt nhất cho kỷ niệm chương kinh doanh của mình nhưng cũng như khi thời hạn thực sự là vấn đề quan trọng.

6. Kỷ niệm chương sẽ được sử dụng như thế nào?

Điều quan trọng là phải xem xét xem các kỷ niệm chương và cúp pha lê của công ty sẽ được đặt trên bàn, kệ hay tủ trưng bày. Điều này sẽ giúp xác định chính xác kích thước, hình dạng và trọng lượng của giải pha lê.

Qua 247.vn thường xuyên có các khách hàng là công ty có các sự kiện mang tầm quốc tế và luôn hợp lý khi cân nhắc kích thước và trọng lượng của kỷ niệm chương khi người nhận phải mang về nhà trong hành lý. 

7. Trao kỷ niệm chương cho một đội hoặc một cá nhân

quà tặng kỷ niêm chương

Khi trao kỷ niệm chương cho một nhóm hoặc một nhóm lớn, thật sự tốt khi cân nhắc trao một bản sao kỷ niệm chương có kích thước nhỏ cho từng người nhận mà họ có thể giữ lại. Đừng quên sau đó, bạn có thể cá nhân hóa từng bản sao với tên người chiến thắng để đảm bảo điều này sẽ có được vị trí tự hào trên bàn làm việc.

Một kỷ niệm chương để bàn nhỏ hoạt động thực sự hiệu quả vì nó nhắc nhở mọi người trong doanh nghiệp, hàng ngày, bạn đánh giá cao và công nhận thành tích của nhân viên. Đối với một văn phòng kinh doanh, kỷ niệm chương trên bàn thêm một yếu tố cạnh tranh giữa toàn bộ đội ngũ bán hàng, với tất cả mọi người đều nỗ lực để giành được nó!

8. Luôn thêm liên lạc cá nhân - doanh nghiệp 

Bất cứ khi nào có thể, hãy luôn cố gắng cá nhân hóa kỷ niệm chương kinh doanh của công ty bạn vì sau đó nó sẽ trở thành một món quà được cá nhân hóa phù hợp cho từng người nhận. Mỗi kỷ niệm chương được thực hiện cho thiết kế độc đáo của riêng bạn, vì vậy có thể thêm tên của từng người chiến thắng, nhân viên xuất sắc cùng với bất kỳ chi tiết danh mục nào mà bạn có thể yêu cầu.

9. Quan tâm đến bao bì đựng 

cup pha le

Việc trình bày giải thưởng của công ty bạn thực sự quan trọng. Để thêm phần hoàn thiện cho giải thưởng của công ty bạn, tại sao không cá nhân hóa bao bì cho các kỷ niệm chương bằng các in logo của công ty.

 

10. Thời gian dẫn
Đúng đến nỗi ngày hôm qua ai cũng muốn mọi thứ và giải thưởng kinh doanh cũng không khác gì!
Tại Laser Crystal, thời gian tiến hành sản xuất tiêu chuẩn của chúng tôi cho các giải thưởng là 3-5 ngày làm việc kể từ khi tác phẩm nghệ thuật được phê duyệt nhưng chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng bất kỳ đơn đặt hàng khẩn cấp nào.
Công nghệ khắc 3D tiên tiến hàng đầu của chúng tôi cho phép chúng tôi khắc quà tặng pha lê 24 giờ một ngày, đảm bảo chúng tôi có thể giao những đơn hàng lớn trong thời gian rất nhanh. Từ nhà máy của chúng tôi ở Poole, Dorset, chúng tôi có thể biến điều tưởng như không thể thành hiện thực!

10. Thời gian đặt hàng

Hãy thương lượng thời gian cụ thể với đơn vị sản xuất quà tặng để không bị chậm tiến độ và đảm bảo bạn có quà tặng vào thời điểm bạn cần.

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo