Ý Tưởng Quà Tặng Cho Nhân Viên Làm Việc Từ Xa - Qua247.vn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

7 Ý Tưởng Quà Tặng Cho Nhân Viên Làm Việc Từ Xa

Làm việc từ xa là một phương thức làm việc đang dần phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Sự xuất hiện của COVID-19 càng làm phương thức này trở nên thịnh hành, vì nhiều doanh nghiệp bắt buộc phải cho nhân viên làm việc ở nhà để phòng tránh đại dịch. Và nếu mô hình này hoạt động hiệu quả, làm việc từ xa có thể sẽ được các doanh nghiệp áp dụng thường xuyên hơn, thay vì chỉ coi đây là giải pháp tạm thời. Vì thế, việc quản lý nhân viên từ xa làm sao cho đúng và gắn kết, trở thành một vấn đề đáng quan tâm. Có nhiều cách để giữ chân nhân viên và một trong số đó là tặng quà cho họ.

Quà tặng cho nhân viên từ xa qua247

Đặc biệt với các nhân viên làm việc từ xa, ngoài việc cung cấp các thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc như máy tính, màn hình, chuột máy tính, miếng lót chuột …, một vài món quà phục vụ cho đời sống cá nhân sẽ khiến nhân viên của bạn vui hơn nữa. Vì thế, thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 7 ý tưởng quà tặng hữu ích dành cho các nhân viên đang làm việc từ xa. Và xin hãy nhớ rằng Gift Campaign chúng tôi vừa cho ra đời một dịch vụ mới, đó là gửi quà đến tận nhà cho bạn nữa đấy.

Vì sao phải tặng quà cho nhân viên làm việc từ xa?

1. Duy trì sợi dây kết nối giữa nhân viên và công ty:

Khi bạn đến văn phòng thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các đồng nghiệp của mình. Nhưng khi làm việc ở nhà thì những tương tác này sẽ mất đi. Thời gian trò chuyện, tán gẫu khi rãnh rỗi sẽ không còn nữa, mọi người chỉ được gặp nhau thông qua các cuộc gọi video cố định để thảo luận hoặc họp hành. Do đó, nếu có một món quà đến từ công ty đặt trên bàn làm việc, nó sẽ liên tục nhắc nhở bạn về mối ràng buộc với công ty, rằng bạn luôn là một phần của tập thể.

2. Khiến họ cảm thấy bản thân có giá trị :

Động lực là một yếu tố rất quan trọng trong công việc, nhưng nếu thiếu đi sự tương tác sẽ khiến việc truyền tải một số thông điệp trở nên khó khăn hơn. Do đó, tặng quà cho nhân viên làm việc từ xa là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn đánh giá cao người đó. Ngoài những vật dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, bạn có thể tặng cho họ những món quà thiên về giải trí hoặc có giá trị tinh thần, giúp cho đời sống của họ thêm phần thoải mái và dễ chịu.

3. Đồng hành cùng họ trong cuộc sống hằng ngày :

khi lựa chọn quà tặng cho nhân viên, hãy chọn những món không chỉ đẹp, mà còn phải thiết thực, hữu dụng, có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, để bù đắp cho họ những bất tiện khi phải làm việc từ xa.

7 ý tưởng quà tặng cho nhân viên làm việc từ xa :

• Cốc uống nước

Đây là một trong những món quà tặng phổ biến nhất dành cho dân văn phòng, những người hay có thói quen uống trà và cà phê vào nhiều thời điểm trong ngày. Nếu khoảng không cá nhân của bạn được biến thành một góc làm việc, bạn không thể bỏ lỡ chiếc cốc kinh điển này!

quà tặng ly sứ qua247

Ly Sứ US-LS04

Ngoài ra, có rất nhiều ý tưởng để tạo ra một chiếc cốc ly quà tặng có hình thức độc đáo và đẹp mắt. Với món quà này, bạn có thể cầm nó trên tay và sử dụng nó bất cứ khi nào bạn muốn.

• Tai nghe và loa

Tai nghe và loa qua247

Một món quà vừa phục vụ công việc vừa phục vụ giải trí, vì có rất nhiều người thích nghe nhạc trong lúc làm việc. Lựa chọn những bài nhạc phù hợp để nghe khi làm việc sẽ giúp giảm stress, duy trì sự tập trung, thúc đẩy sự sáng tạo và từ đó nâng cao năng suất lao động.

• Bút kháng khuẩn

Đây là một sáng kiến quà tặng mới để thích nghi với bối cảnh của COVID-19. Những chiếc bút này được xử lý để ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt, do đó có thể ngăn được khả năng lây nhiễm trong trường hợp phải dùng chung bút với nhiều người khác.

Bút kháng khuẩn qua247

CEO-770R

Một cây bút quà tặng cao cấp kháng khuẩn chính là một món quà lý tưởng, vừa dùng để ghi chú hằng ngày hay trong các cuộc họp, vừa có tác dụng chống lây lan vi khuẩn thời dịch bệnh.

• Sổ da ghi chép

Nếu đã tặng bút, thì sổ tay da hay sổ ghi chú bằng da cũng là những món quà hữu ích cho dân văn phòng. Trong cuộc gọi điện video hay trong cuộc họp trực tiếp, có sẵn một quyển sổ tay để ghi chép các thông tin cần thiết sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.

Tương tự như bút kháng khuẩn, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sổ tay kháng khuẩn. Vì vậy, một hộp quà đầy đủ bao gồm cả bút và sổ tay ngăn ngừa nhiễm khuẩn có thể sẽ hữu dụng cho nhân viên của bạn trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại.

Quà tặng sổ da ghi chép qua247

Bìa Còng Bọc Da SELDAT (USSD-SEL01)

• Bóng chống căng thẳng

Bóng chống căng thẳng

Một ngày dài mệt mỏi, một đống công việc dồn lại, hoặc thậm chí việc suốt ngày phải quanh quẩn ở nhà sẽ khiến bạn đôi khi cảm thấy căng thẳng. Sử dụng loa hoặc tai nghe như gợi ý bên trên để nghe nhạc có thể sẽ giúp giảm stress, và chúng ta còn có thêm một lựa chọn nữa, đó chính là bóng chống căng thẳng. Nhiều người thích dùng nó vì nó có tác dụng giảm căng thẳng tức thì bằng cách bóp, lăn hoặc xoa quả bóng. Đây cũng là một món quà thú vị đáng để bạn cân nhắc!

• USB

USB là một công cụ làm việc giúp bạn lưu trữ tài liệu, đặc biệt trong trường hợp bạn không có sẵn tài khoản trên hệ thống Cloud. Do bạn làm việc tại nhà và sử dụng máy tính cá nhân, nên khi có việc cần lên văn phòng hoặc muốn sao chép các dữ liệu ở máy tính công ty mang về nhà, thì USB chính là trợ thủ đắc lực nhất.

USB

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng USB để lưu trữ các dữ liệu, hình ảnh, vidéo cá nhân hoặc trình chiếu các video lên tivi.

Chính vì lẽ đó, USB có thể được xem như một món quà tặng “bắt buộc” mà các doanh nghiệp cần phải cung cấp cho nhân viên của mình.

• Trò ​​chơi và đồ chơi

 

Trong giờ nghỉ giải lao hoặc khi hết giờ làm, để tạo không khí vui tươi cho môi trường làm việc tại nhà, thì không thể thiếu các trò chơi hoặc các món đồ chơi, để nhân viên có thể thư giãn và giải trí cùng với người thân của họ.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thể loại trò chơi thú vị, phù hợp khi đi du lịch hoặc trong những không gian nhỏ như ở nhà, ví dụ : chơi bài, chơi dominos, chơi với các thanh gỗ mikados…

Trò chơi và đồ chơi

Đây là những đề xuất của chúng tôi về quà tặng dành cho các nhân viên làm việc từ xa, nhưng chúng tôi cũng muốn lắng nghe thêm ý kiến ​​của bạn. Bạn đã từng được nhận một tặng phẩm nào đó giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống hàng ngày chưa? Lựa chọn nào trong số những ý tưởng trên là phù hợp với bạn nhất? Hãy để lại cho chúng tôi bình luận ​​của bạn ở cuối bài viết nhé!

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo