Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn

Việc lựa chọn một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh làm quà tặng cũng là một hình thức giúp bạn tạo dựng mối quan hệ với những người xung quanh.Mỗi một cuốn sổ được tặng đều mang một ý nghĩa riêng cho từng đối tượng khác nhau. Để món quà thêm phần ý nghĩa và hữu ích hơn chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc tặng sổ với từng đối tượng đó.

 

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh vật phẩm văn phòng cao cấp dành tặng cấp trên

Đa phần cấp trên hay sếp là những người có hiểu biết rộng, có phong cách lịch lãm. Họ thường đọc nhiều sách và chiêm nghiệm những câu văn hay trong đó rồi một khoảng thời gian thích hợp thì chia sẻ nó lại với người khác.

Một trong những thói quen thường ngày của nhiều doanh nhân là hay viết nhật ký để họ không quên những sự việc đáng nhớ vào cuốn sổ da đẹp. Nét đặc trưng khác biệt nữa của nhiều doanh nhân đó là thường kể chuyện và viết nhiều chuyện ý nghĩa gửi gắm những điều họ muốn nói tới mọi người xung quanh.

Vì vậy một cuốn sổ da đẹp tặng cho cấp trên thực sự rất ý nghĩa và hữu dụng. Nó thể hiện thành ý, kính trọng và sự yêu mến cấp trên của bạn. Hãy tìm những cuốn sổ bìa da dày có dung lượng nhiều trang để sếp của mình có thể viết lên nhiều câu chuyện hơn. Đặc biệt là những cuốn sổ có bìa da cao cấp, màu sắc trang nhã tinh tế phù hợp với sở thích, phong cách sống của sếp bạn. Loại sổ thích hợp nhất với doanh nhân là sổ da đẹp dán đáy.

Mẫu sổ da đẹp cho khách hàng , đối tác

Ngày nay ,khách hàng không chỉ muốn chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn cần được sự quan tâm của đối tác. Vì vậy sau khi đàm phán xong, cách ghi điểm hữu hiệu nhất với khách hàng là tặng sổ da ghi chú.

sổ da cao cấp tphcm

Một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cho khách hàng không chỉ làm cho họ cảm thấy vui, cảm thấy mình được trân trọng và quan tâm mà còn có thể giúp nhớ đến doanh nghiệp mình bởi  những hình ảnh logo, tên của công ty mình được gắn trên bìa sổ.

Với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho khách hàng có thể dễ dàng bỏ gọn nó vào trong chiếc ví da túi xách hoặc túi quần. Cuốn sổ da đẹp còn hữu dụng cho việc sử dụng lưu giữ thời gian,  địa chỉ hay những ghi chú nhỏ trong các hoạt động hằng ngày. Như vậy có thể thấy rằng tặng sổ không chỉ hữu ích cho khách hàng mà còn là một cách giúp bạn ghi điểm trong mắt họ một cách hiệu quả.

Sổ da đẹp cho nhân viên

Một trong những cách nhắc khéo nhân viên mình làm việc có kế hoạch, đúng giờ, ghi nhớ những sự kiện quan trọng của công ty trong năm đó là tặng cho mỗi người một cuốn sổ da ghi chú nhỏ. Cuốn sổ da nhỏ nhắn có thể dễ dàng mang theo hoặc được đặt cạnh bàn làm việc, trong hộp đựng bút sẽ thực sự hữu dụng và ý nghĩa.

Sổ da đẹp cho đồng nghiệp, bạn bè

Giá trị của quà tặng là ở cách tặng quà và mong muốn của người tặng. Vì vậy nhân dịp ngày lễ hoặc ngày sinh nhật của bạn, đồng nghiệp tặng một cuốn sổ da đẹp sẽ thực sự rất ý nghĩa.

Cuốn sổ ấy đong đầy tình cảm, hy vọng rằng người nhận dùng nó ghi chép những điều ý nghĩa, học hỏi được nhiều điều hơn và có thể gìn giữ nó lâu bền theo thời gian cũng giống tình cảm của hai người. Thường những loại sổ da thích hợp làm quà dành tặng cho bàn bè, đồng nghiệp là sổ da lò xo, sổ da dán đáy…

 sổ da cao cấp tphcm

Có rất nhiều mẫu sổ da cao cấp đẹp được thiết kế tinh tế với nhiều mẫu mã khác nhau. Quà tặng vô tri vô giác nhưng lại có thể nói lên rất nhiều điều, vì vậy để nâng tầm ý nghĩa và giá trị của cuốn sổ da đẹp với người nhận hãy tìm hiểu về đối tượng mình định tặng quà và lựa chọn loại sổ phù hợp.

Đến với qua247.vn để lựa chọn những cuốn sổ da phù hợp với mình. Với nhiều năm trong việc sản xuất sổ da , xưởng sản xuất sổ da tphcm không ngừng cố gắng cải tiến để mang đến những sản phẩm đa dạng nhất.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo