3 yếu tố chính giúp tạo nên thương hiệu cho quà tặng doanh nghiệp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

3 yếu tố chính giúp tạo nên thương hiệu cho quà tặng doanh nghiệp

Trong mỗi sự kiện của công ty thì việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh là không thể bỏ qua, bởi những món quà tặng sẽ thay lời cảm ơn của công ty bạn tới những người than dự sự kiện , đây cũng là sợi dây gắn kết mối quan hệ giữa người với người. Nhưng lựa chọn quà tặng trong tổ chức sự kiện như thế nào để tạo ra tác động tốt nhất và thành công trong việc xây dựng thương hiệu của bạn là điều mà các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện cần quan tâm, dưới đây là ba yếu tố chính giúp tạo nên hiệu quả cho quà tặng doanh nghiệp:

quà tặng sự kiện tphcm

- Hữu ích với người nhận   

- Có liên quan đến thương hiệu công ty bạn

- Phải đại diện tốt nhất cho công ty của bạn

Chúng ta sẽ phân tích chi tiết hơn từng yếu tố như sau:

1.Quà tặng doanh nghiệp phải thực sự hữu ích:

Để có hiệu quả trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu, quà tặng phải hữu ích đối với người nhận. Các nghiên cứu của Hiệp hội Quà tặng doanh nghiệp Anh Quốc đã chỉ ra những món quà tặng quảng cáo hữu ích sẽ được người nhận giữ lại sử dụng trung bình khoảng từ 1 đến 3 năm, điều này nghĩa là thương hiệu của bạn được giữ trong tâm trí khách hàng trong một khoảng thời gian dài. Và có cơ hội xuất hiện với nhiều người , sự tiếp xúc thương hiệu được diễn ra rộng hơn.Tuy nhiên, không bắt buộc rằng quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh phải được giữ lại trong thời gian dài thì mới có hiệu quả.

quà tặng sự kiện tphcm

2. Quà tặng doanh nghiệp nên liên quan đến thương hiệu của bạn:

Cho dù bạn tặng một cây bút bi giá thấp hoặc tặng một mặt hàng đắt tiền hơn thì khả năng gặp rủi ro vẫn là như nhau. Dù là món quà rẻ tiền hay đắt tiền khi được sử dụng thường xuyên liệu chúng có nhắc nhở họ về công ty của bạn hay không? Điểm mấu chốt là ở đây. Các quà tặng nên liên quan đến công ty bạn theo cách nào đó. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ về công ty bạn khi đến thời điểm cần mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngày nay các công ty thường sử dụng cách in logo, thương hiệu của công ty lên những món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh, giúp mỗi khi được sử dụng chúng sẽ giúp họ nhớ đến công ty của bạn hơn.

quà tặng sự kiện tphcm

  3. Quà tặng doanh nghiệp phải tốt để đại diện cho công ty bạn:

Thông thường, các công ty sẽ chọn các quà tặng có giá thấp nhất có thể để tiết kiệm và cắt giảm chi phí. Tuy nhiên, nếu món quà kém hoặc không hoạt động theo cách chúng được dự đoán trước, thì những điều này có thể làm thiệt hại nhiều hơn đến thương hiệu công ty bạn. Mặc dù chỉ là món quà miễn phí, nhưng nhìn chung người nhận sẽ trở nên chán nản hoặc thất vọng nếu nhận được một món quà không mang lại lợi ích khi sử dụng. Đây là lý do tại sao quà tặng doanh nghiệp đại diện cho công ty phải tốt. Chúng cần hữu ích, có liên quan tới thương hiệu của bạn và quan trọng nhất là cần có chất lượng tốt.

quà tặng sự kiện tphcm

Tóm lại, lựa chọn sử dụng quà tặng doanh nghiệp in logo là cách tuyệt vời để thúc đẩy công ty của bạn. Để hình thức quảng cáo này được hiệu quả hơn các công ty nên chú trọng đến ba yếu tố trên sẽ luôn đạt được thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Đến với công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp qua247.vn chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được những món quà phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo