Sổ da cao cấp Hồ Chí Minh – vật dụng nhỏ lợi ích lớn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp Hồ Chí Minh – vật dụng nhỏ lợi ích lớn

Trong cuộc sống hiện đại, để sở hữu một thiết bị ghi nhận và thu phát thông tin quả là một điều vô cùng dễ dàng. Khi nhắc đến "Notebook" hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chiếc máy tính điện tử kích thước nhỏ hơn một cuốn sổ giấy xinh xắn. Tuy nhiên, một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là đồ dùng quen thuộc của nhiều người và nó cũng đem lại những lợi ích thiết thực.

Cuốn sổ nhỏ giúp ích rất nhiều trong công việc

so da cao cap tphcm

Một cuốn sổ nhỏ được mang theo bên mình hàng ngày sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong công việc ghi chép lại những lưu ý và kế hoạch làm việc hàng ngày.

Trong một ngày dài làm việc, sẽ có một lúc nào đó những ý tưởng cho công việc chợt lóe lên nhưng bạn đang phải giải quyết một vấn đề khác nếu không được ghi chép lại bạn có thể bỏ lỡ nó. Vì thế một cuốn sổ nhỏ được mang theo bên mình hàng ngày sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong công việc ghi chép lại những lưu ý và kế hoạch làm việc hàng ngày. Những ghi chú trong cuộc họp, những việc phải làm trong ngày, hay về đến nhà bạn phát hiện ra một lỗi nhỏ và cần phải sửa ngay vào ngày hôm sau... Cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh sẽ phát huy tác dụng vào những trường hợp này. Duy trì thói quen xem lại sổ tay hằng ngày sẽ giúp bạn tránh được những sai sót không đáng có.

Một cuốn sổ tay nhỏ xinh mang lại cảm giác thân thuộc

 

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ, có rất nhiều bạn trẻ coi chiếc smartphone là một vật bất ly thân, nhưng nó sẽ không bao giờ có thể mang lại có bạn cảm giác thân thuộc như từng trang giấy trong cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh. Cảm xúc lật giở từng trang giấy, cho dù nội dung có khô khan như là những ghi chú trong cuộc họp, nó vẫn luôn có kết nối vô hình với con người nhiều hơn là cảm giác khi ngồi trước máy tính hay cầm một chiếc smartphone.

Sổ tay còn là trợ thủ đắc lực cho bộ não

Đây có thể coi là ưu điểm lớn nhất của cuốn sổ tay bỏ túi. Xét cho cùng thì không phải lúc nào bộ não con người cũng hoạt động có hiệu quả, người ta chỉ nên nhớ những gì cần nhớ và nên bỏ bớt những thứ linh tinh ra ngoài. Nếu ai cũng cố dồn hết mọi kiến thức trong đầu thì đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra thực sự mình chẳng nhớ cái gì một cách trọn vẹn. Vì thế mọi thứ từ đơn giản cho đến phức tạp bạn chỉ cần dùng một cây bút viết vào sổ tay thay vì cố nhồi nhét dù sau 1 tuần hay 2 tuần khi cần đến bạn chỉ cần mở sổ tay ra kiểm tra sẽ thấy mọi việc được tái hiện đầy đủ. Thực tế việc viết hay vẽ các ý tưởng ra giấy còn giúp bộ não hiểu rõ vấn đề và thông suốt hơn. Việc thể hiện ý tưởng trên giấy dù là được viết bằng bút chì, bút bi hay bút ký thì nó cũng tạo ra cảm giác liền mạch và sáng sủa hơn khi gõ vào các thiết bị số.

so da cao cap tphcm

Sổ tay là một trong những người bạn “già” của chúng ta, nhưng dù trong hoàn cảnh hay thời đại nào chúng có lẽ sẽ không bị lãng quên. Đây sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực cho tất cả mọi người, từ học sinh, sinh viên cho đến những người đã đi làm. Sổ tay chính là một văn phòng phẩm có giá trị về mặt tinh thần rất cao.

Để có thể lựa chọn cho mình, cho doanh nghiệp của mình những cuốn sổ tay cao cấp thành phố Hồ Chí Minh hãy đến với qua247 để lựa chọn nhé. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm sổ da đa dạng, xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn luôn cải tiến để mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng hơn.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo