Ưu điểm và nhược điểm của những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Mi

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Ưu điểm và nhược điểm của những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

Trong các sự kiện, mới thành lập… việc đặt sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thường được các công ty quan tâm. Sổ tay với nhiều mục đích khác nhau không chỉ là món quà dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên mà còn là hình thức mà các công ty dùng để quảng bá thương hiệu của mình. Bên cạnh những ưu điểm thì sổ tay da cũng có những khuyết điểm mà bạn nên tham khảo trong bài viết sau.

Ưu điểm của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

sổ da cao cấp tphcm

Ngày nay những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cực kỳ đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Sổ da cao cấp tuy có giá thành cao hơn hẳn so với các loại sổ thông thường  tuy nhiên chất lượng của nó thực sự xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra. Những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thường có phần bìa làm từ da thật hoặc giả da PU cho độ bền cao và giúp bảo vệ giấy bên trong.

Với lớp da bên ngoài của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh nên chúng có khả năng chống nước cao hơn các sản phẩm sổ thông thường khác hiện nay giúp cho giấy luôn bền đẹp.Thế nhưng khi chọn sổ da bạn phải lưu ý lựa chọn những loại sổ được làm từ da có chất lượng tốt thì mới phát huy ưu điểm này. Sổ kém chất lượng nếu dùng một thời gian dài sẽ bị mốc, bẩn và làm ảnh hưởng đến cả các vùng giấy khác.

Một ưu điểm khác của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh các loại đó là chúng có mẫu mã rất đa dạng và độ bền cao. Sổ da thích hợp làm quà tặng cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Các thông tin ghi trong sổ da cũng được bảo vệ tốt hơn so với các mẫu sổ từ chất liệu thường khác.

Khuyết điểm của sổ tay da

sổ da cao cấp tphcm

Nhược điểm lớn nhất của sổ tay da chính là giá thành của chúng khá cao, cao hơn nhiều so với các mẫu sổ thường. Sổ được làm từ loại da càng tốt, càng cao cấp thì giá lại càng cao hơn, thường sẽ rơi vào tầm hơn 100 ngàn đồng cho một cuốn sổ đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên bỏ qua phần này thì sổ tay da chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Những mẫu sổ tay đẹp luôn khiến cho mọi người cảm thấy thích thú.

Một nhược điểm khác của sổ tay da đó chính là nếu bạn không chọn được loại da chất lượng thì chúng rất dễ bị mốc và khi bị mốc, bạn không thể lau sạch phần mốc này được. Những loại da kém chất lượng còn cho mùi khó chịu, khi sử dụng lâu bạn sẽ có cảm giác dính nhớp tay không thoải mái.

sổ da cao cấp tphcm

Chính vì lý do này mà bạn không nên chọn mua sổ tay giá rẻ ,không đảm bảo chất lượng vì chúng có độ bền không cao. Bạn có thể tham khảo các mẫu sổ tay da tại qua247.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào nhà một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh hàng đầu hiện nay, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giác cả và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo