Các loại giấy làm sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Các loại giấy làm sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang có ý định tự thiết kế và đặt riêng mẫu sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cho nhu cầu của mình thì việc tìm hiểu các loại giấy làm sổ tay không hề thừa thãi chút nào vì chúng sẽ giúp bạn xác định được loại giấy nào là phù hợp nhất. Cùng điểm danh gọi tên các loại giấy phổ biến nhất để làm sổ tay này nhé.

so da cao cap tphcm

Cái tên đầu tiên của loại giấy làm sổ tay đẹp đó chính là giấy Crumpled paper hay còn được biết đến với tên gọi giấy nhăn. Các bạn có thể rất quen thuộc với kiểu giấy này vì đó chính là những mẫu giấy dùng để gói hoa, gói quà. Tuy loại giấy này khá đẹp có thể làm được những kiểu sổ độc đáo nhưng để viết thì hơi khó khăn, vì thế bạn nên cân nhắc nếu dùng nó cho mục đích ghi chép nhiều nhé.

Ngoài giấy nhăn thường, bạn có thể được giới thiệu các mẫu giấy nhăn nhũ. Loại giấy làm sổ tay này về cơ bản cũng khá giống giấy nhăn thường. Tuy nhiên lớp nhũ bóng sẽ được phủ lên thêm 1 lớp khiến giấy cứng hơn, các màu nhũ thường dùng là nhũ vàng, nhũ bạc, có thể có hoa văn và điều này giúp cuốn sổ làm từ giấy này quá độc đáo.

sổ da cao cấp tphcm

Giấy làm sổ tay giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là giấy gói hàng. Đây là loại giấy có độ dai vừa phải, màu sắc ngày nay cũng đa dạng nhờ công nghệ tẩy giấy, khổ giấy thì đa dạng với kích thước khác nhau. Và ưu điểm của giấy này nữa đó là giá khá rẻ, độ ăn bút cao.

Tiếp theo là giấy dầu, đây cũng là mẫu giấy làm sổ tay khá được ưa thích vì chúng có nhiều màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên thì giấy này khá mỏng, bóng và trơn nếu dùng để viết thì không thích hợp, vì thế bạn chỉ nên dùng để trang trí hay làm lớp lót bên ngoài.

Giấy thủ công là loại giấy làm sổ tay được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. Loại giấy này ở nước ta có rất nhiều loại, nhiều đơn vị sản xuất và có giá thành khá hợp lý. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng tìm thấy vì hầu hết các cửa hàng văn phòng phẩm đều có những loại giấy này. Nếu thích chất liệu tốt hơn và nhiều kiểu dáng hơn bạn cũng có thể tìm kiếm các loại giấy thủ công nhập khẩu từ Nhật, Hàn…

 

Ngoài các loại giấy phổ biến kể trên thì một số mẫu giấy làm sổ tay thường được các đơn vị in ấn chuyên nghiệp lựa chọn đó là giấy Canson của Pháp, giấy Murano, giấy foil, giấy Conquero… Các loại giấy kiểu này hơi khó kiếm hơn so với các loại giấy khác.

Và đấy chính là những loại giấy làm sổ tay phổ biến nhất để các bạn tham khảo. Nếu bạn đang có ý định đặt làm sổ tay hoặc muốn tư vấn thêm về cách chọn giấy làm sổ tay, đừng ngần ngại liên hệ với UNI-SON để được hướng dẫn và báo giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo