Bình giữ nhiệt món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh không thể bỏ

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bình giữ nhiệt món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh không thể bỏ qua

Bình giữ nhiệt là vật dụng được sử dụng rộng rãi hiện nay và trở thành một món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh không thể thiếu, đặc biệt thích hợp trong điều kiện thời tiết giá lạnh của mùa đông, hay mang nước đi làm, đi chơi, thậm trí là còn có thể để thức ăn trong đó. Nó trở thành một món quà lý tưởng để tặng các cho công nhân viên của các cơ quan, Công ty.

1. Công dụng của bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có tác dụng giữ ấm hoặc giữ lạnh cho cho đồ uống, thức ăn để trong bình khoảng 1 thời gian khá dài. Nếu dùng chất liệu tốt thì thời gian giữ nhiệt có thể lên tới 10-12 tiếng. vì thế nó đã trở thành một món quà tặng sự kiên thành phố Hồ Chí Minh không thể thiếu phải không nào.

2. Cấu tạo chung của bình giữ nhiệt

quà tặng sự kiện tphcm

Món quà tặng sự kiên thành phố Hồ Chí Minh này thường được làm bằng inox 201 hoặc inox 304. Đây là hai loại chất liệu phổ biến nhất hiện nay, bởi chúng có khả năng giữ nhiệt lâu và rất an toàn với người sử dụng.

Cấu tạo của bình giữ nhiệt thường là có 3 lớp: Lớp trong cùng là inox, có tác dụng giữ nhiệt, lớp chân không ở giữa giúp ngăn cách nhiệt với bên ngoài để giữ nhiệt, tránh cho nhiệt truyền tới lớp vỏ bên ngoài dẫn đến sự thất thoát nhiệt, đem đến sự an toàn cho người sử dụng, lớp vỏ bọc có thể bằng inox hoặc bằng nhựa chủ yếu mang tính thẩm mỹ và tăng sự chắc chắn cho bình giữ nhiệt.

3. Chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho khách hàng tại sao không?

Với những ưu điểm đó đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng sự kiện cho nhân viên hoặc đối tác. Vừa thể hiện sự quan tâm, chu đáo, tận tình vừa có thể in logo của mình lên sản phẩm để quảng bá thương hiệu của công ty.

4. Các cách sử dụng bình giữ nhiệt an toàn

Cần lưu ý một chút vì cấu tạo của bình giữ nhiệt dùng để giữ lạnh và giữ nóng khá khác nhau để đảm bảo sử dụng bình giữ nhiệt đúng cách, đúng nhiệt độ cho phép. Đặc biệt muốn trở thành người sử dụng bình giữ nhiệt thông thái thì bạn cần chú ý:

Cách sử dụng bình giữ nhiệt để giữ nóng: Bình giữ nóng thường có một lớp cao su để ngăn nhiệt không thất thoát ra ngoài vì thế nước trong bình giữ nhiệt loại này thường rất là nóng, để tránh bị bỏng bạn không nên uống một cách trực tiếp nước từ bình mà nên rót ra cốc và thưởng thức từ từ.

Cách sử dụng bình giữ nhiệt lần đầu tiên: Để tránh vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập vào bình trong giai đoạn trước khi sử dụng, bạn có thể vệ sinh bình giữ nhiệt bằng nước rửa chén, dấm hoặc là một chút baking soda.

Đặc biệt: Không nên sử dụng bình giữ nhiệt trong lò vi sóng

Với 4 đặc điểm trên đã đủ cho bình giữ nhiệt trở thành một món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh không thể thiếu cho các công ty, tổ chức, cơ quan mỗi dịp có các buổi sự kiện diễn ra.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo