Những nội dung cơ bản cần có trong cuốn sổ da cao cấp thành phố

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những nội dung cơ bản cần có trong cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những việc làm thiết thực góp phần hình thành nên văn hóa của công ty đó chính là xây dựng sổ tay nhân viên. Vậy một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh dành cho nhân viên đúng chuẩn thì cần phải có những nội dung nào? Để hiểu rõ hơn, hãy cũng qua247.vn tìm hiểu nhé.

Để đánh dấu tên tuổi và hình ảnh của mình trên con đường phát triển thì việc xây dựng văn hóa công ty là vô cùng quan trọng. Bởi văn hóa công ty  không chỉ góp phần tạo nên một tập thể thống nhất mang màu sắc riêng mà còn là cách ghi điểm sâu sắc trong mắt khách hàng, đối tác. Bạn có biết một trong những cơ cở để tạo nên văn hóa ấy chính là việc xây dựng sổ tay nhân viên. Tuy nhiên một cuốn sổ tay nhân viên đúng chuẩn thì cần có những nội dung sau đây:

1.Giới thiệu về doanh nghiệp

 

Phần nhất thiết phải có trong một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh đó chính là phần giới thiệu về công ty. Trong phần ngày tùy vào đặc điểm riêng của từng doang nghiệp mà có thể triển khai những nội dung cụ thể về qua trình hình thành và phát triển của công ty, tầm nhìn , sứ mệnh, nền tảng giá trị ... đồng thời công ty cũng nên có phần giới thiệu về ban lãnh đạo cùng lời chào gửi đến tập thể nhân viên. Đây là phần quan trọng nhất bới nó giúp nhân viên của bạn có cái nhìn sơ lược về công ty mà mình đang gắn bó.

2. Chính sách và quy định của công ty

Để có thể tạo nên nề nếp làm việc cho tập thể nhân viên, nội dung trong phần chính sách và quy định cần được đưa ra một cách rõ ràng, phân chia ra cụ thể trong cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh dành cho nhân viên về quy định thời gian làm việc, đồng phục công ty, quản lý tài sản cá nhân và tập thể cũng như quy định về an toàn lao động, bảo mật thông tin hay những quy định riêng về chính sách tiết kiệm, hút thuốc lá…. Những nội dung trong phần này được xây dựng dựa vào đặc thù riêng của từng công ty.

sổ da cao cấp tphcm

Phần chính sách và quy định được nêu trong sổ tay nhân viên cần phải ngắn gọn ,súc tích, dễ hiểu cũng như phải đầy đủ để cho nhân viên công ty có thể hiểu rõ và tuân thủ một cách đúng đắn nhất, tránh được những vi phạm không đáng có, từ đó góp phần xây dựng được tập thể vững mạnh và mang nét văn hóa đặc trưng.

3. Quyền lợi và nghĩa vụ

Khi gia nhập vào một công ty, để nhân viên có thể làm việc cống hiến hết sức cho tổ chức đó trước tiên chúng ta phải cho họ thấy được quyền lợi và nghĩa vụ của họ là gì. Vì thế để cuốn sổ tay nhân viên trở nên thiết thực hơn các doanh nghiệp nên quan tâm đến nội dung này khi xây dựng sổ tay nhân viên.

4. Khen thưởng và kỷ luật

sổ da cao cấp tphcm

Đây là nội dung vô cùng quan trọng cần phải có trong cuốn sổ tay nhân viên nếu muốn những quy định trên thực sự hiệu quả. Bởi vì phần này góp phần củng cố cũng như đưa ra biện pháp xử lý những trường hợp vi phạm. Đồng thời là cách để cổ vũ tinh thần đưa ra những khen thưởng kịp thời cho cá nhân và tập thể xuất sắc. Từ đó loại bỏ được những hạt nhân không tốt và tạo ra được động lực phát triển doanh nghiệp tốt hơn.

Liên hệ để được tư vấn và đặt hàng.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo