Cách sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cho việc lập kế hoạch

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cách sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cho việc lập kế hoạch các nhân

Dù bạn là người mới lần đầu lập kế hoạch bằng với sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, hay chuyển từ việc lập kế hoạch trên các thiết bị điện tử, các ứng dụng để trở về với sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh và bút thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Mục đích của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

 

Nếu bạn là người mới với việc sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, thì chắc chắn bạn sẽ lên google mà tìm kiếm các hướng dẫn, các mẹo, các lưu ý khi lập kế hoạch với sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh với keyword “Journal” và những cụm từ liên quan ( bạn sẽ khó lòng kiếm được bài viết chất lượng nếu google với những keyword tiếng Việt). Sẽ có vô vàn blog, video, hình ảnh hướng dẫn với cả tá nội dung là hướng dẫn bạn… trang trí sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cho đẹp.

Nhưng bạn cần xác định mục đích của sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh là để lập kế hoạch, đừng để những trang trí màu mè làm bạn quên mất điều quan trọng cần làm đó là “lập kế hoạch”. Đừng dành cả tiếng đồng hồ vẽ vời để rồi cuối buổi viết được 3 nhiệm vụ tuần vào sổ.

Cách sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh

so-da-cao-cap-tphcm

Cách cơ bản nhất để sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh kế hoạch đó là lên lịch cho những công việc, nhiệm vụ, và những buổi gặp mặt. Viết vào đó deadline, khung thời gian cho mỗi nhiệm vụ. Ví dụ bạn có mục tiêu hoàn thành trong 1 tháng, hãy chia nhỏ nó thành những nhiệm vụ nhỏ, rồi chia những nhiệm vụ nhỏ thành những điều có thể thực hiện bằng hành động, viết chúng vào sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh và cho chúng những deadline cụ thể. Hãy làm vài ghiên cứu (google) để biết rõ về mục tiêu của mình yêu cầu những gì, những mục tiêu nhỏ yêu cầu những gì, từ đó nắm được và set deadline được chính xác. Một kế hoạch tốt cần thời gian, thế nên đừng qua loa ở bước này.

Chú ý: Sử dụng Brainstorming và Mindmap để lập kế hoạch tốt hơn

sổ da cao cấp tphcm

Viết to-do list vào phía dưới trang kế hoạch tuần, để bạn có thể theo dõi và đảm bảo nhiệm vụ của bạn phù hợp với thời gian biểu của bạn.Theo dõi được những gì bạn cần làm và khi nào cần làm sẽ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả trong tuần đó.

Xem xét về việc sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên

Cũng như phần lớn các kĩ năng khác, bạn muốn kĩ năng lập kế hoạch của bạn tốt hơn, hiệu quả hơn bạn hãy thường xuyên làm việc đó. Lập kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Kiểm tra nó mỗi sáng, kiểm tra để theo dõi nhiều lần trong ngày, kiểm tra vào mỗi tối để xem những nhiệm vụ trong ngày tiếp theo, có thể nhìn sơ qua cả tuần tiếp theo. Điều này sẽ giúp bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng cho mọi thứ sắp xảy ra.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo