Lựa chọn màu sổ da may mắn cho 12 con giáp ( phần 2)

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Lựa chọn màu sổ da may mắn cho 12 con giáp ( phần 2)

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau đi tìm những màu sắc phù hợp với cung mệnh, hôm nay qua247.vn  tiếp tục hoàn thiện bài viết lựa chọn sổ da may mắn cho 12 con giáp để bạn có cái nhìn rõ hơn về phong thủy giúp bạn lựa chọn được những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với phong thủy cho mình nhé.

Người tuổi Ngọ : với những người tuổi ngọ màu sắc phù hợp là màu đỏ và màu xanh dương. Màu đỏ mang đến cho bạn nhiều may mắn về tài lộc, mang lại cảm giác vui tươi, năng động. Còn màu xanh dương sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu. Vì thế những người tuổi Ngọ nên chọn cho mình những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh có màu xanh dương hoặc màu đỏ sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, sự hứng khởi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

so da cao cap tphcm

Người tuổi Mùi : với những người cầm tinh con dê thì màu mang lại may mắn cho họ chính là màu tím. Màu tím mang tới cho bạn nhiều may mắn , sự khởi sắc về cả phương diện công việc , tình cảm cũng như tài lộc và sức khỏe. Vì thế sở hữu một cuốn sổ da cao cấp màu tím sẽ mang đến tài lộc và sức khỏe cho bạn. ngoài ra màu tím còn có tác dụng xua đuổi tà khí, kẻ tiểu nhân quấy phá, hóa giải ảnh hưởng xấu từ hung tinh, giúp vận trình bản mệnh dần khởi sắc để đón lành tránh dữ.

so da cao cap tphcm

Người tuổi thân : màu sắc phù hợp cho người tuổi Thân sẽ là màu hồng đào, màu này không chỉ giúp bạn thu hút vận đào hoa , tăng cường nhân duyên tốt đẹp mà nó còn mang tới sự tươi mới , trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây chính là màu sắc cát tường cho người tuổi Thân. Vì thế hãy sở hữu cho mình những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh có màu sắc phù hợp này nhé.

Người tuổi Dậu : với những người tuổi Dậu họ không nên bỏ qua màu Nâu trong lựa chọn của mình. Màu nâu trầm lắng sẽ giúp người tuổi Dậu cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý tình huống để bản thân luôn ở thế chủ động. Hãy mang theo cuốn sổ có màu nêu bên mình nhé nó sẽ giúp bạn bình tĩnh để giải quyết những khó khăn đó.

Người tuổi Tuất : màu sắc tượng trưng và mang lại may mắn cho người tuổi Tuất đó là màu Xám. Ứng dụng màu xám phù hợp trong cuộc sống thường nhật, sẽ giúp người tuổi Tuất dễ dàng tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn đến từ các mối quan hệ xã giao, nhất là rắc rối thị phi nơi công sở. Màu sắc này nhắc nhở bạn tiết chế cảm xúc, giữ mình bình tĩnh, sáng suốt trong mọi tình huống. Khi làm chủ được chính mình, công việc, sự nghiệp, tình duyên hay tài lộc đều nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn. Một cuốn sổ da màu xám sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc cũng như tình duyên.

so da cao cap tphcm

Người tuổi hợi: những người tuổi hợi nên sử dụng những vật có màu cam. Bởi màu cam sẽ mang tới sự tươi mới , tràn trề nhiệt huyết mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ sống và làm việc hết mình. Vậy bạn còn lý do gì mà không sắm cho mình một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh nhỉ.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo