Quà tặng sự kiện dành cho ngày kỷ niệm thành lập công ty

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà tặng sự kiện dành cho ngày kỷ niệm thành lập công ty

Đối với mỗi doanh nghiệp , ngày thành lập được coi là mốc son lịch sử quan trọng, đánh dấu sự ra đời của doanh nghiệp cũng như là dịp để cho mọi người thấy những gì doanh nghiệp đã đạt được và đang hướng tới. Một trong những hoạt động ý nghĩa trong buổi kỷ niệm này là lựa chọn quà tặng sự kiện cho ngày thành lập doanh nghiệp dành tặng toàn thể nhân viên cũng như khách hàng của bạn.

qua-tang-su-kien

Trong sự kiện quan trọng này thì doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý đến những món quà tặng sự kiện dành cho khách hàng. Từ lâu những món quà tặng sự kiện này được sử dụng như một chiến lược marketing hiệu quả vì thế khi lựa chọn doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa cũng như phù hợp với việc truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa của doanh nghiệp. Điều này thực sự quan trọng để doanh nghiệp khẳng định vị thế của mình cũng như mong muốn được phát triển, duy trì, mở rộng mối quan hệ với các đối tác trong tương lai.

1. Biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn là cơ sở ghi dấu sự gắn bó hợp tác giữa hai tập thể hoặc tôn vinh thành tích của tập thể dành cho cá nhân xuất sắc. Sản phẩm độc đáo, ẩn chứa nhiều ý nghĩa thông điệp. Biểu trưng để bàn được chế tác độc lập : biểu trưng pha lê, biểu trưng đồng, biểu trưng gỗ hoặc cũng có thể là sự kết hợp các chất liệu. Ngoài tác dụng trang trí bàn làm việc, biểu trưng còn bao hàm các tiện ích : ống cắm bút, chứa namecard, đồng hồ, để giấy noted, chặn giấy……tất cả nhằm đa dạng hóa tiện ích sử dụng của biểu trưng để bàn và do đó tăng hiệu quả quảng cáo.

2.Kỷ niệm chương đồng

Kỷ niệm chương gỗ đồng thường được sử dụng làm bảng vinh danh thành tích, sự cống hiến to lớn của các cá nhân tập thể, cá nhân việc sử dụng kỷ niệm chương gỗ đồng dùng làm quà tri ân họ là một sự đánh giá cao những nỗ lực, những thành tích mà họ đạt được bằng một cách trang trọng và lịch thiệp. Ngoài tác dụng làm bảng vinh danh thì kỷ niệm chương gỗ đồng còn có thể làm vật trưng bày nơi hội trường, phòng trưng bày hoặc có thể trưng tại phòng khách.

3. Biểu trưng, cúp pha lê

qua-tang-su-kien

Món quà này được coi là phần thưởng cho cá nhân tiểu biểu, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc. Một sản phẩm có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong các buổi kỷ niệm ngày thành lập của doanh nghiệp.

4. Quà tặng sự kiện cao cấp

Với các nhà lãnh đạo hoặc các khách hàng lớn, bạn có thể tham khảo những món quà tặng cao cấp như ví da, đồng hồ, cặp, túi xách, …

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện nói chung là môt trong những cách thể hiện khéo léo của mỗi doanh nghiệp giúp họ thể hiện sự chào đón và quan tâm của mình tới nhân viên, khách hàng hay đối tác. Cuộc sống hiện đại khiến các loại quà tặng cũng trở nên hết sức đa dạng và phong phú, giá cả dao động từ những món đơn giản cho đến những món khá đắt tiền.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có được lựa chọn quà tặng thành lập doanh nghiệp tốt nhất để truyền tải những thông điệp cũng như tạo ấn tượng sâu sắc với các đối tác khách hàng. Tham khảo thêm các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo đến từ UNISON

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo