Bí quyết phát huy tác dụng của sổ da cao cấp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bí quyết phát huy tác dụng của sổ da cao cấp

Có những thứ tưởng chừng rất đơn giản và tầm thường nhưng lại mang đến công dụng bất ngờ. Với những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, bạn cho rằng nó chỉ có giá trị ở chất liệu tốt và thiết kế bắt mắt? Bạn có hàng loạt các ứng dụng điện tử hỗ trợ bộ nhớ, việc đầu tư sổ tay ghi chép là lãng phí tiền bạc cũng như thời gian? Bài viết dưới đây của qua247.vn sẽ chứng minh điều hoàn toàn ngược lại.

DON’T TRUST YOUR MEMORY!

Đây là câu nói bất hủ của doanh nhân và diễn giả nổi tiếng nước mỹ - Jim Rohn. Nó được hiểu là “Đừng tin vào trí nhớ của bạn”.

Quả thực như vậy, dù bạn sở hữu trí nhớ siêu phàm đến mấy thì sẽ đến lúc nó bị thoái hóa do tuổi tác. Ngoài ra, kiến thức là vô hạn, những chuyện cần giải quyết lại rất nhiều. Chính vì vậy, cuốn sổ tay là thứ vật dụng vô cùng cần thiết. Nó là kho lưu trữ thân thuộc và cơ động.

Nên sử dụng sổ như thế nào?

Cuộc sống của mỗi người được ghép lên từ những mảng màu khác nhau: công việc, tình cảm, thành công và thất bại. Chính vì vậy, khi quyết định sử dụng sổ tay, bạn nên phân thành những “khu vực” nhất định cho mỗi lĩnh vực. Chúng ta có thể lấy ví dụ điển hình như sau:

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-278

Một doanh nhân thành công cần phải nắm rõ được hoạt động thu chi và điều phối hợp lý ngân sách. Bên cạnh đó, để có được những cơ hội hợp tác lớn, mang lại nhiều lợi ích kinh tế, họ cần có danh sách đối tác, ghi chép lại những thông tin cơ bản để liên lạc, hay cao hơn là phân tích xem đó có thực sự là người mà mình đang tìm kiếm. Với những vị trí như lãnh đạo, họ phải có cái nhìn bao quát, gmail thông báo liên tục. Nếu không note lại những công việc cần làm, xác định những công việc ở tình trạng khẩn cấp, báo động hay chưa cần giải quyết ngay, chắc chắn họ sẽ rơi vào trạng thái rối như tơ vò và mất phương hướng.

Qua phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy cách ghi chép, phân loại đóng vai trò quan trọng hỗ trợ trí nhớ con người. Những tấm gương tiêu biểu trên thế giới xứng đáng được nêu tên gồm có Carlos Slim – tỷ phú người Mexico, Richard Branson – người sáng lập tập đoàn Virgin Group, bao gồm hơn 400 công ty, hay Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton. Họ đều có thói quen ghi chép tỉ mỉ và đạt được thành công rực rỡ trong kinh doanh và chính trị.

Với những công dụng nêu trên, sổ da cao cấp trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa. Về vật chất, giá trị của nó có thể khiêm tốn nhưng ý nghĩa lại vô cùng thực tiễn và lớn lao. Sổ tay ghi chép chính là chìa khóa của thành công, đại diện cho tư duy mạch lạc và sự cẩn trọng trong công việc.

Xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh của qua247.vn mang đến những mẫu mã ấn tượng, chất lượng khỏi chê, đảm bảo sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất!

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo