Sổ da cao cấp và thông điệp ý nghĩa

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp và thông điệp ý nghĩa

Đã bao giờ bạn tự hỏi trong thời đại công nghệ phát triển đến đỉnh cao, các doanh nhân thành đạt, hay tỷ phú thế giới vẫn coi trọng việc ghi chép những điều quan trọng thay vì sử dụng tính năng hỗ trợ? Chúng vừa là những người bạn gần gũi, song hành cùng chúng ta đến nơi làm việc, quán coffee quen thuộc hay ghế đá công viên, vừa mang những thông điệp thật tuyệt vời. Hãy cùng qua247.vn khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Sự trân trọng tri thức

Quay ngược về quá khứ, xin được nhắc đến cái tên Lê Quý Đôn - nhà bác học nổi tiếng của Việt Nam giai đoạn lịch sử trung đại. Nhiều công trình quý giá mà ông để lại cho đời như “Toàn Việt thi lục” là nhờ công sưu tầm ghi chép trong thời gian dài đằng đẵng. Nếp xưa đến nay vẫn còn nguyên sức mạnh, việc ghi chép lại những kiến thức mới mẻ, những điều kỳ thú trên mỗi hành trình đều hết sức cần thiết.

 

Chính vì vậy mà sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn được đánh giá rất cao, và trở nên hot hơn cả vào những dịp đặc biệt như ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam (20/11), hay dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty. Nó là sự tôn vinh tri thức – vũ khí nền tảng xây dựng nền giáo dục và văn minh nhân loại. Đồng thời, nó cũng thầm nhắn nhủ người được tặng hãy không ngừng trau dồi vốn hiểu biết của mình, bởi sự học là không giới hạn như biển khơi bao la.

Trường tồn với thời gian

Một sản phẩm có chất lượng tốt, cộng thêm cách bảo quản khoa học thì chắc chắn thời gian sử dụng sẽ dài lâu. Tuy nhiên, điều chúng tôi muốn nói không phải là lợi ích bạn được hưởng (mua được món đồ xứng đáng đồng tiền bát gạo).

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-296

Cuốn sổ chép tay có thể là những bầu trời kỉ niệm, vừa có thể là kho kiến thức dồi dào hay kế hoạch làm việc, định hướng phát triển. Nó đóng vai trò như một người tri kỉ, một người cố vấn. Do đó, bạn không thể chọn bừa một cuốn. Được làm từ chất liệu cao cấp cùng công nghệ xử lý tiên tiến, sổ da mà qua247.vn cung cấp sẽ đồng hành cùng bạn trong thời gian dài, gắn bó trên những chặng đường đời.

Chính vì những ý nghĩa nhân văn, nhân bản nêu trên, sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thường được sử dụng để tặng cho người bạn tâm giao, hay đối tác làm ăn. Nó thể hiện cho mong muốn phát triển tình cảm, kết nối chặt chẽ, dài lâu. Đây là một gợi ý khá hay cho những ai đang đau đầu trong việc chọn mua quà tặng.

Là đơn vị cung cấp quà tặng sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi hân hạnh mang đến những mẫu sổ da cao cấp cực bắt mắt. Hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú, thiết kế trang nhã mà không kém phần độc đáo. Nó sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm tốt hơn, tinh tế nhưng đầy thực tiễn.

Ngoài ra, qua247.vn còn cung cấp nhiều mặt hàng đồ da hấp dẫn khác như khung hình – hộp rượu hay hộp viết bọc da.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo