Móc khóa - quà tặng sự kiện nhỏ xinh mà ý nghĩa

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Móc khóa - quà tặng sự kiện nhỏ xinh mà ý nghĩa

Trong việc tặng quà tặng doanh nghiệp, nhiều người cho rằng quà càng to, càng “hoành tráng” thì càng đáng quý. Tuy nhiên, giá trị lớn nhất lại nằm ở tấm chân tình, những thông điệp gửi gắm dành cho người nhận. Những chiếc móc khóa bằng da tuy nhỏ bé nhưng lại rất hữu dụng và đong đầy ý nghĩa tốt đẹp. Nếu bạn đang lăn tăn tìm kiếm quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một gợi ý đáng lưu tâm. Tại sao qua247.vn lại khẳng định như vậy? Mời bạn đọc đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây!

Tính tiện lợi của móc khóa quà tặng

Để thực hiện chức năng bảo mật, gìn giữ tài sản, những chiếc chìa khóa đã ra đời. Thế nhưng, chúng ta lại sử dụng quá nhiều chìa khóa từ phòng ốc, két sắt đến phương tiện giao thông như xe máy, ô tô. Nếu không có móc khóa, việc bảo quản và tìm kiếm sẽ gặp nhiều khó khăn, gây vướng víu và bất tiện. Chính vì vậy, móc khóa là một món quà mang tính thiết thực cao. Cũng chính vì đặc điểm nhỏ bé xinh xinh mà người nhận có thể luôn mang theo bên mình.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-moc-khoa-da-1

Có những loại móc khóa quà tặng nào?

Sự khác biệt nằm ở chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng. Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể phân thành 4 dòng sản phẩm cơ bản, gồm có móc khóa mica, móc khóa nhựa móc khóa kim loại và móc khóa da.

Trong những cái tên kể trên, sản phẩm làm từ da được yêu thích hơn cả. Lý do bắt nguồn từ đâu? Thị hiếu của khách hàng luôn dựa trên những tiêu chí khắt khe. Nếu như móc khóa làm từ nhựa và mica có lợi thế về giá cả, móc khóa kim loại sở hữu độ bền ấn tượng thì móc khóa da lại thể hiện tính toàn vẹn hơn cả.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-moc-khoa-da-2

Thứ nhất, thời trang và phụ kiện đồ da chưa bao giờ lỗi mốt. Nó tượng trưng cho sự sang trọng, đậm chất quý tộc. Chính vì vậy, sử dụng móc khóa da làm quà tặng sự kiện cho các doanh nghiệp là hết sức hợp lý. Bạn không cần đau đầu tìm kiếm món quà nào vừa đẹp, vừa hữu ích, lại có giá thành vừa phải.

Thứ hai, về tuổi thọ sản phẩm, nhiều người lo ngại thời tiết nắng nóng mưa nhiều của Việt Nam sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da. Tuy nhiên, là đơn vị uy tín, chúng tôi chuyên cung cấp quà tặng sự kiện cao cấp. Do đó, quý khách không cần lo lắng về vấn đề này. Thêm vào đó, khác với giày da và thắt lưng da, bảo quản móc chìa khóa dễ hơn. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần để chúng ở nơi không thoáng, tránh tiếp xúc với nước và các hóa chất là được.

Qua những chia sẻ trên đây, các bạn có thể thấy móc khóa da tuy nhỏ bé nhưng không hề tầm thường. Nó hội tụ đầy đủ các phẩm chất về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng ứng dụng trong thực tiễn. Ngoài ra, nó còn giúp tạo hình của con người trở nên chuyên nghiệp và sành điệu hơn rất nhiều.

Hiện tại, trong hệ thống quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh của qua247.vn, bạn còn có cơ hội lựa chọn vô số mặt hàng thú vị khác!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo