Sổ da cao cấp - báu vật trong tầm tay

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp - báu vật trong tầm tay

Thời đi học, thầy cô luôn căn dặn chúng ta biết tận dụng những tờ giấy nháp để học tập hiệu quả hơn. Với một tờ nháp, bạn có thể viết lên dàn ý bài văn để không bị thiếu luận điểm nào, bạn có thể vạch ra hướng giải một bài toán… Một vật tưởng chừng là vật bỏ đi nhưng lại mang ý nghĩa lớn lao. Tương tự như vậy, sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống. Nếu chưa tin, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của qua247.vn nhé!

Xây dựng ước mơ trong những trang giấy

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-127

Sống trên đời, nếu không có hoài bão phấn đấu, chúng ta mãi mãi dậm chân tại chỗ rồi dần dà trở thành kẻ tụt hậu. Chính vì vậy, việc xác định mình sẽ trở thành người như thế nào, cách thức thực hiện ra sao là rất quan trọng. Không ai đánh thuế ước mơ nên bạn hãy tự do khao khát chiếm lĩnh đỉnh thành công.

Xin được chia sẻ với bạn đọc một câu nói khá thú vị: “Mục tiêu mà không được viết ra trên giấy và không được nhìn thấy mỗi ngày, đó không phải là mục tiêu, mà chỉ là ước muốn.” Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận khác nhau, thậm chí là trái chiều. Tuy nhiên, qua247.vn nhận thấy câu nói trên hoàn toàn đúng đắn. Nó giống như việc hình thành một kỹ năng, để trở nên thuần thục, nhuần nhuyễn, ngày nào bạn cũng phải rèn luyện đến mức độ trở thành phản xạ, có thể linh hoạt tùy biến sử dụng. Bắt đầu từ ngày hôm nay, bạn hãy viết dự định, kế hoạch cuộc đời lên những trang giấy nhé! Nó sẽ tỏ ra cực kỳ hữu ích trên con đường thành công của bạn.

Rèn luyện sự bình tĩnh, điềm đạm

Thời đại công nghệ bùng nổ, chúng ta có thể đưa những phát ngôn của mình lên hệ thống các trang mạng xã hội mà không lường trước được những hậu quả để lại. Dân gian có câu “Nóng quá mất khôn”, đến nay nó vẫn còn nguyên giá trị.

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-128

Khi cảm thấy trong lòng bực bội, khó chịu, bạn hãy viết những suy nghĩ của mình lên giấy. Khi đọc lại một vài lần, bạn sẽ nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn, phân tích mọi thứ logic hơn. Việc viết xúc cảm lên giấy vừa gìn giữ mối quan hệ, hình ảnh của bạn với những người xung quanh, đồng thời giúp tâm trạng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Sổ tay – bí quyết thành công của các MC

Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy những MC chuyên nghiệp thường mang theo “kịch bản”. Tuy nhiên, họ không dựa dẫm vào đó và truyền tải thông điệp theo hình thức đọc. Một cuốn sổ tay nho nhỏ có ghi chú những câu nói quan trọng, tiến trình và thời lượng công việc sẽ giúp họ kiểm soát chương trình một cách tốt hơn. Nó hạn chế những sự cố có thể xảy ra như quên kịch bản hoặc không định hình được mình cần nói những gì, tiết mục kế tiếp tên là gì và do ai biểu diễn.

Việc ghi chép có ý nghĩa quan trọng như vậy, các bạn nên tạo cho nó có một ngôi nhà tốt để trú ngụ và đó chính là những cuốn sổ da cao cấp! Hãy ghé thăm xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh của qua247.vn để tận mắt chiêm nghiệm những nét tinh hoa!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo