Các loại kệ giúp không gian làm việc thêm chuyên nghiệp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Các loại kệ giúp không gian làm việc thêm chuyên nghiệp

Trong thời buổi thương mại có tính cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng hình ảnh có ý nghĩa chiến lược, quyết định đến thành bại của một doanh nghiệp, cơ sở. Chính vì vậy, nhu cầu chuyên nghiệp hóa không gian làm việc, giao dịch với khách hàng càng trở nên quan trọng. Những chiếc kệ để đồ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp đồ vật. Chúng cũng là một vật phẩm độc đáo trong thế giới quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây của qua247.vn xin được giới thiệu về những tạo hình ấy xinh xắn!

Dành cho các tiệm nail và salon tóc

Nhu cầu làm đẹp của con người luôn là tâm điểm và được cung ứng bởi nhiều loại hình dịch vụ khác nhau. Bên cạnh các viện thẩm mỹ, spa thì còn có các cửa hàng trang trí móng nghệ thuật. Chúng có thể được tích hợp trong các salon chuyên về chăm sóc, thiết kế tạo mẫu tóc.

qua-tang-su-kien-tphcm-ke-mica-do-lam-nail

Bên cạnh tay nghề cao, các nhân viên kỹ thuật làm việc trong các hair salon hay tiệm nail đều cần sự hỗ trợ của hệ thống dụng cụ cần thiết. Muốn hiệu quả công việc được tốt, thao tác nhanh gọn, bắt buộc những dụng cụ phải được sắp xếp gọn gàng, thậm chí theo một mô típ chuẩn mực để khi cần là thấy. Hiện nay, trong hệ thống mặt hàng của chúng tôi có cung cấp kệ đựng dụng cụ nail. Sản phẩm được làm từ chất liệu Mica Taiwan. Sau quá trình xử lý bằng công nghệ CNC (viết tắt của cụm từ Computer Numerical Control), chiếc kệ sở hữu những nét đẹp tinh xảo và sang trọng.

Góc giải trí cho người ham khám phá tin tức đó đây

Ngày nay, mặc dù văn minh thông tin được đẩy mạnh qua Internet, mạng xã hội nhưng việc đọc báo giấy vẫn chiếm tỷ lệ quan trọng. Giống như một thư viện thu nhỏ, có nhiều công ty đã dành riêng một góc để đặt kệ đựng báo. Các nhân viên có thể xả stress sau những phút giây căng thẳng.

Với kết cấu phân tầng, các bạn có thể xếp nhiều tờ báo lên kệ và có sự phân loại khoa học theo từng chủ đề, từng loại báo như an ninh xã hội, tình yêu và hôn nhân… Như vậy, đời sống tinh thần của nhân viên được nâng cao, còn không gian văn phòng vẫn giữ được nếp quy củ.

qua-tang-su-kien-tphcm-ke-dung-bao

Ngoài ra, đặc trưng của môi trường công sở là những hợp đồng kí kết, văn bản khen thưởng, bổ nhiệm, hay báo cáo hàng tuần/theo quý… mà khối lượng giấy tờ rất nhiều. Nếu để bừa bãi trên bàn sẽ làm mất mỹ quan, đồng thời có nguy cơ rơi mất,… Chính vì vậy, qua247.vn đã thiết kế nhiều kiểu dáng kệ khác, phục vụ cho nhu cầu gìn giữ, bảo vệ giấy tờ một cách khoa học.

Với một vài ví dụ tiêu biểu trên đây, các bạn có thể thấy rằng những chiếc kệ có vai trò rất lớn trong việc tạo nên phong cách chuyên nghiệp cho các môi trường làm việc khác nhau, từ dịch vụ làm đẹp đến công sở. Không dừng lại ở một sản phẩm, chúng tôi còn hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, được biết đến với tư cách công ty sản xuất ô dù tại thành phố Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu đặt mua xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo