Tối Ưu Hóa Bút Trở Thành Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Tối Ưu Hóa Bút Trở Thành Quà Tặng Doanh Nghiệp Độc Đáo

 

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp. Đó là trách nhiệm khá lớn, bạn sẽ luôn muốn thêm nhiều yếu tố vào danh sách chiến lược của mình, đặc biệt là chiến lược marketing. Khi nói đến quá nhiều chiến lược marketing thì có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chóng mặt.

 

 Nhiều doanh nghiệp bây giờ đang chọn hình thức quảng cáo, marketing online để hướng tới khách hàng. Nhưng cũng đừng quên những phương thức marketing truyền thống. Và bạn đã từng bao giờ nghĩ đến việc tặng một chiếc bút làm quà tặng khách hàng chưa.

Hãy Bắt Đầu Bằng Việc Nghiên Cứu Thật Nhiều

bút máy làm quà

Là một chủ doanh nghiệp bạn luôn có trách nhiệm và muốn doanh nghiệp của mình tận dụng tối đa các khoản đầu tư và các chiến lược marketing. Sử dụng bút có thương hiệu để marketing là một ý tưởng rất hay. Đặt hàng một số lượng lớn những loại bút này thì giá rẻ hơn. Điều quan trọng là bạn phải đảm bảo ngân sách của công ty vẫn đủ để đáp ứng các khoản đầu tư này.

 

 Hãy tính toán cẩn thận bởi vì nếu bạn chỉ có 50 nhân viên và vài trăm khách hàng thì việc đặt một đơn hàng là 1000 chiếc bút là hơi bất hợp lý.

 

Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt trước và để bút tồn kho. Sau đó đặt kế hoạch marketing phù hợp với số lượng bút đó. Nhớ rằng là nếu mà bạn hết thì bạn vẫn có thể đặt tiếp. 

Quà Tặng Độc Đáo Được Đánh Giá Cao

Điều quan trọng khi nói đến việc quảng cáo và marketing bằng bút chính là xây dựng thương hiệu của bạn. Bạn cần có một chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài. Và phải được khách hàng ghi nhận về sau, nó sẽ là một tài sản vô giá.


bút máy

 

 Hãy nhớ phối màu cho các sản phẩm của bạn các món quà của bạn các trang web của bạn vì nó sẽ tạo ấn tượng cho những khách hàng trung thành của bạn.

 

Văn phong, cách nói chuyện của doanh nghiệp của bạn cũng là một phần của chiến lược marketing. Kể cả trong các sự kiện doanh nghiệp của bạn tổ chức, bút viết cũng là món quà tặng sự kiện đáng để xem xét.

 

Thực tế là câu tuyên bố sứ mệnh mà doanh nghiệp của bạn mang đến cộng đồng sẽ là nổi bật nhất. Ngoài thông tin liên hệ thì bạn cũng nên thêm tuyên bố sứ mệnh lên chiếc bút đó ví dụ như là là Viettel, hãy nói theo cách của bạn.

 

Hãy nhớ rằng là chiếc bút nó rất bé nên để có thể xem được những thông tin khác thì câu câu tuyên bố sứ mệnh nó phải ngắn thôi, đừng có quá đà. Và logo trên bút thì cũng phải rõ ràng, độ phân giải cao bởi vì khi mà in lên thì nó mới nét được.

Lựa Chọn Bút Viết Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

qua tang doanh nghiep doc dao

Khi bạn đã có được những chiếc bút quà tặng này trong tay. Thì bài toán tiếp theo là phải đem tặng những chiếc nút này tới với nhân viên và khách hàng của bạn.

 

Ví dụ như có một sự kiện từ thiện, một sự kiện hội thảo kinh doanh, một buổi nói chuyện. Hãy cố gắng tặng những chiếc bút này cho những người ở đấy hoặc là bạn cũng có thể dùng những chiếc bút này là quà tặng kèm cho mỗi lần khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn. 

 

Hãy bắt đầu chiến dịch marketing này ngay hôm nay bởi vì bạn không nên trì hoãn bất cứ một điều gì cả. 


 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo