6 Lời Khuyên Giúp Chiến Lược Quà Tặng Khuyến Mãi Hiệu Quả

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

6 Lời Khuyên Giúp Chiến Lược Quà Tặng Khuyến Mãi Hiệu Quả

Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng gần một nửa số người tiêu dùng muốn nhận quà tặng khuyến mại thường xuyên hơn. Khi được chiến lược hóa đúng cách, quà tặng khuyến mại có thể mang lại nhiều tác dụng đối với doanh nghiệp. Chúng có hiệu quả trong việc quảng cáo, thu hút khách hàng mới, nhắc nhở khách hàng về sự có mặt của bạn, thưởng cho khách hàng vì sự trung thành hoặc giới thiệu người mới và khiến khách hàng mới có nhiều khả năng liên quan tới việc kinh doanh của bạn hơn. Thật khó có thể tưởng tượng làm thế nào mà một khoản đầu tư nhỏ như một chiếc bút lại có thể thu được lợi nhuận lớn như vậy. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng các quà tặng quảng cáo một cách hiệu quả, bạn có thể đạt được kết quả to lớn. 

Dưới đây là 6 lời khuyên từ các chuyên gia về các cách để làm cho quà tặng khuyến mại mang lại lợi cho doanh nghiệp của bạn.

1. Đề cao quà tặng sự kiện

bộ quà tặng in logoNếu doanh nghiệp của bạn đang tài trợ cho một sự kiện của công ty để thu hút khách hàng mới, hãy cân nhắc cung cấp cho họ thứ gì đó mà họ có thể mang về nhà. Tất nhiên, những quà tặng sự kiện này không cần phải đắt tiền nhưng chúng sẽ để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng hoặc nhà đầu tư.

2. Quà tặng liên quan đến doanh nghiệp in logo 

Cố gắng chọn quà tặng doanh nghiệp phản ánh doanh nghiệp của bạn. Điều này có vẻ như khá hiển nhiên nhưng nó rất quan trọng. Nếu bạn đang cố gắng quảng cáo một cửa hàng quần áo thì túi mua sắm có thể tái sử dụng là một lựa chọn tốt. Nếu bạn muốn quảng cáo về một phòng tập thể dục mới, khăn tắm hoặc chai nước có thể là một lựa chọn tốt.

3. Tạo cảm giác nhận quà 

Cách hiệu quả nhất để đưa ra một món hàng khuyến mại là tự mình giao món hàng đó cho khách hàng. Khi bạn trực tiếp trao món đồ đó cho khách hàng, nó sẽ giống như một món quà.

4. Quà tặng khuyễn mãi như một phần thưởng

quà tặng khuyến mãi lịch để bànNếu bạn có một khách hàng đã thực sự giúp ích cho doanh nghiệp của bạn, thì một quà tặng khuyến mại có thể là một cách nói “Cảm ơn” không tốn kém. Nó không chỉ gia tăng lòng trung thành, sự gắn bó mà còn là một lời nhắc nhở lâu dài về doanh nghiệp của bạn. Những khách hàng khác liên kết với doanh nghiệp của họ có thể chú ý đến sản phẩm của bạn và điều đó có thể tạo ra những cuộc trò chuyện tích cực có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Cố gắng sử dụng những món quà có thời hạn sử dụng lâu dài. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng 81% người tiêu dùng giữ các quà tặng khuyến mại trong hơn một năm. Hãy nghĩ về một cuốn lịch treo trong văn phòng của họ, nó thật tinh tế nhưng hiệu quả.

5. Đa dạng quà tặng khuyến mãi

Với các quà tặng khuyến mãi, thực sự không có bất kỳ quy tắc nào. Bạn có thể sáng tạo với thiết kế và cách áp dụng. Có một nhóm quà tặng được thiết kế cho khách hàng lần đầu tiên, và một nhóm quà tặng khác dành cho khách hàng lâu năm, hay là chọn quà tặng doanh nghiệp độc đáo đối tác kinh doanh mà bạn chưa từng biết đến. Bạn thậm chí có thể cung cấp một vài quà tặng khác nhau và để khách hàng chọn sản phẩm họ thích. Đây là một chiến lược tốt. Nếu họ muốn một cốc cà phê mới, nhiều khả năng họ sẽ sử dụng nó.

6. Không chỉ dành cho khách hàng

ba lô quà tặng sự kiệnCác quà tặng khuyến mãi cũng là một món quà tặng tuyệt vời cho nhân viên. Cung cấp cho nhân viên một cái gì đó để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ. Các mặt hàng có thể bao gồm từ bút có biểu tượng của doanh nghiệp bạn, áo sơ mi hoặc mũ polo có phù hiệu của doanh nghiệp. Các thành viên trong gia đình và bạn bè cũng có thể giúp lan truyền thông tin này. 

Vậy đó. Với một thiết kế tuyệt vời và mục tiêu rõ ràng, các quà tặng khuyến mãi có thể trở thành một công cụ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Trước tiên, hãy xác định những mặt hàng nào sẽ hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó, quyết định những cách sáng tạo để chọn ra những món quà tặng khuyến mãi phù hợp. Bạn cũng có thể lựa chọn những công ty quà tặng doanh nghiệp đáng tin cậy để được tư vấn. 


 

 

 

 

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo