- Trang chủ
- QUÀ TẶNG SỰ KIỆN
- Bộ quà tặng - giftset
- Kỷ niệm chương
- Biểu trưng để bàn
- Cúp thể thao, huy chương
- Huy hiệu, bảng tên
- Móc khóa
- Mũ nón quà tặng
- Áo thun, áo gió
- Khăn tắm, khăn khách sạn
- Balo, túi du lịch
- Bao bì, hộp quà tặng
- Gốm sứ Bát Tràng
- Đồng hồ treo tường, để bàn
- Quà tặng gốm sứ - hàng tiêu dùng
- Quà tặng phale
- Quà tặng composite
- Quà tặng gỗ
- Quà tặng từ mica
- QUÀ TẶNG KHÁC
- SẢN XUẤT HÀNG MAY DA
- SẢN XUẤT Ô DÙ - ÁO MƯA
- VĂN PHÒNG PHẨM
- QUÀ TẶNG THEO MÙA
- Tin tức
- Tuyển dụng
- Chính sách
- Liên hệ
- 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
- (028) 6254 3579
10 Mẹo Chọn Quà Tặng Doanh Nghiệp Tuyệt Vời
Hãy nói về khái niệm “quà tặng doanh nghiệp”. Chúng có thể là quà tặng khuyến mãi, túi, cặp, balo hay văn phòng phẩm. Đa phần chúng có in hình thương hiệu công ty tặng món quà đó. Hầu hết việc tặng quà tặng doanh nghiệp như vậy luôn mang lại lợi ích nhất định cho công ty nhưng đôi khi vì lựa chọn quà sai với mục đích hay không phù hợp với hoàn cảnh mà khiến chúng trờ nên vô nghĩa. Trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn các mẹo cần lưu ý để chọn lựa tặng quà tặng doanh nghiệp với chi phí hợp lí và mang lại hiệu quả cao.
1. Quà tặng doanh nghiệp chia sẻ văn hóa công ty
Có những điều gì độc đáo về công ty của bạn để chia sẻ với khách hàng hay đối tác không? Nó có thể phản ánh công việc hoặc văn hóa của công ty hoặc lĩnh vực hoạt động của công ty bạn. Chọn lựa những món quà mang đặc tính của công ty giúp khách hàng và đối tác khi sử dụng quà đều sẽ gợi lên hình ảnh doanh nghiệp bạn.
2. Quà tặng phù hợp với đối tượng khách hàng
Hãy chủ động nhận ra rằng, cái bạn thấy là hay, chưa chắc trong mắt người khác là vậy. Đây là nhược điểm của chia sẻ văn hóa. Nó có thể dẫn đến hiểu lầm văn hóa. Ví dụ, bạn tặng áo phông, khách nói, tôi không cần cái này. Thì bạn cần phải tính đến các trường hợp khác.
3. Cách gói quà tặng
Quà gì mà không cần gói? Đừng đánh giá thấp tác động của việc gói quà. Hãy đặt bản thân vào trải nghiệm mà ai đó sẽ có khi nhận quà của bạn. Một chiếc hộp đẹp, khăn giấy, ghi chú viết tay ... Chú ý đến từng chi tiết và cách nó đóng góp vào tổng thể món quà có thể kích thích người ta khá nhiều.
4. Quà tặng nhân viên
Để những người khác trong công ty tham gia vào quá trình tặng quà khiến nó trở thành một hoạt động tập thể hơn. Bạn có thể tạo một sự kiện thú vị và tạo cơ hội để gắn kết mọi người. Bạn có thể hỏi ý kiến một nhân viên khi đang xem xét các lựa chọn về món quà hoặc khuyến khích ai đó đã tiếp xúc với người nhận quà viết một ghi chú viết tay kèm theo món quà, kiểu nhân viên tặng nhân viên.
5. Hãy quan tâm
Loại này đi cùng với sự đầy đủ các dạng quà trên nhiều phương diện. Bạn có thể hỏi ai đó là họ muốn cái gì. Nếu bạn gửi đồ ăn, hãy hỏi xem có dị ứng hoặc hạn chế ăn uống nào không. Khi nói đến quần áo, đừng giả định hoặc ước tính kích thước. Mặc dù bạn mất đi yếu tố bất ngờ, nhưng việc đặt câu hỏi trước cho người nhận quà có thể giúp bạn không phải lấp đầy khoảng trống và tránh hiểu lầm từ người ta.
6. Chia sẻ một số hương vị địa phương, đặc sản
Hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và đại diện cho thành phố hoặc huyện/ tỉnh của bạn bằng cách gửi các sản phẩm “cây nhà lá vườn”. Điều này có thể khá hay ho đối với những người ở xa cũng như những người trong vùng của bạn. Ví dụ như bạn ở Hải Dương thì hãy tặng bánh đậu xanh hay rươi, còn ở Bến Tre thì hãy tặng gì đó liên quan đến dừa (lưu ý, kẹo dừa dính răng lắm, khá khó chịu với vài người).
7. Coi trọng chất lượng hơn tính nguyên bản
Tức là như này, món quà không cần phải nguyên vẹn như lúc mua. Bạn có thể thay đổi, cải biên nó đi, biến nó thành cái gì đó hợp lý hơn. Như trang trí lại, thay đổi gì đó, nói chung phải hợp với khách.
8. Sáng tạo
Nói chung, tặng quà là một vấn đề. Đôi lúc vấn đề xử lí bằng những cách táo bạo. Tặng quà cần quy tắc nhưng không chịu sự cấm đoán. Hãy thoải mái sáng tạo.
9. Đừng quá thương hiệu hóa
Câu chuyện nó là như thế này. Thương hiệu hóa là ổn, nhưng quá nó lên thì hơi không ổn. Kiểu như, để cho món quà ấy hiện logo rõ to. Khá khó chịu. Người dùng cũng ngại dùng vì có thể người ngoài nhìn vào bàn tán là thằng này dùng đồ được tặng.
10. Quà tặng có thể tái sử dụng
Đây là sự thật khá hiển nhiên. Ngay khi tặng quà thì cũng nên làm gì đó để cải thiện môi trường. Khách hàng cũng ấn tượng hơn với bạn nếu bạn có thể làm được cái gì đó gọi là món quà xanh. Rất đáng trân trọng.
Kết luận
Đọc 10 ý này xong, có thể bạn chưa nhận ra nó áp dụng vào đâu của mình hoặc đã có hướng đi riêng. Nhưng có hai nguyên tắc bổ sung cho nhau đó là nghĩ thoáng ra và đề cao chất lượng chứ đừng độc đáo. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng khá hợp lý. Cuối cùng vẫn quan trọng nhất là tâm lý khách hàng.
TIN TỨC LIÊN QUAN
Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp
Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.
Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid
Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.
Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng
Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.
Đánh giá bài viết