5 Cách Quảng Cáo Quà Tặng Khuyến Mại Hiệu Quả

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

5 Cách Quảng Cáo Quà Tặng Khuyến Mại Hiệu Quả

Khi bạn đầu tư vào các sản phẩm quà tặng khuyến mãi, bạn muốn tận dụng lợi ích chúng mang lại tối đa. Vậy tại sao chỉ sử dụng chúng làm quà tặng sự kiện và quà tặng triển lãm thương mại? Khi sản phẩm quà tặng khuyến mại thực hiện tốt công việc quảng bá doanh nghiệp, bạn nên sử dụng chúng thường xuyên hơn. Hôm nay chúng ta sẽ có 5 cách để quảng cáo sản phẩm quà tặng khuyến mãi mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

1. Quảng cáo sản phẩm quà tặng khuyến mại trên trang web của doanh nghiệp

sản phẩm khuyến mại trên trang web

Không có lý do gì bạn không thể cung cấp quà tặng có thương hiệu trên trang web của mình. Đừng đợi sự kiện nào đó tiếp theo. Đây là cơ hội hoàn hảo để quảng cáo miễn phí trên trang web của bạn. Những ví dụ bao gồm:

  • Quà tặng khách hàng miễn phí khi mua tối thiểu số lượng hàng.
  • Quà tặng khách hàng miễn phí cho việc đăng ký danh sách nhận mail quảng cáo.
  • Quà tặng khách hàng miễn phí khi trả lời khảo sát về sản phẩm và dịch vụ. 

Điều này không chỉ có thể tăng doanh số bán hàng của bạn mà còn có thể thúc đẩy bộ sưu tập email và địa chỉ của bạn được sử dụng trong các lần tiếp thị khác. (Hãy chắc chắn rằng chính sách bảo mật của bạn phản ánh điều này.) Như một phần thưởng bổ sung để thúc đẩy tiếp thị và bán hàng, bạn sẽ có nhiều người tiếp cận hơn với các quà tặng khuyến mại của doanh nghiệp, giúp cải thiện ấn tượng của khách hàng về doanh nghiệp và tăng cơ hội chuyển thành khách hàng thật sự. Hãy nghĩ về những cách bạn có thể sử dụng chiến thuật này trên trang web của mình.

2. Đặt URL trang đích trên các sản phẩm quà tặng khuyến mại

Một trong những điều chúng ta luôn nghe về các chỉ số sản phẩm khuyến mại là rất khó để tăng quy doanh số bán hàng cho chúng. Cách để giúp giải quyết vấn đề này là đặt một URL trang đích duy nhất trên các sản phẩm quà tặng khuyến mại. Khi người nhận truy cập trang web doanh nghiệp bằng URL đó, bạn có thể bắt đầu theo dõi họ ngay lập tức và phân bổ doanh số và đưa ra hành động cần thiết cho những khách truy cập trang web đó. Tùy thuộc vào cách bạn muốn phân đoạn người nhận quảng cáo, bạn có thể sử dụng các URL khác nhau và sau đó thêm các đề nghị khác nhau dựa trên các phân đoạn bao gồm lĩnh vực, địa lý hoặc nhân khẩu học.

3. Phân phối sản phẩm quà tặng khuyến mại tại cửa hàng

quà tặng khuyến mại tại của hàng

Nếu có cửa hàng, bạn không nên đặt trước các sản phẩm quà tặng khuyến mại cho các sự kiện đặc biệt, hãy phân phát chúng hàng ngày. Cũng giống như ý tưởng quảng bá trang web, nó có thể là một món quà miễn phí với một lần mua hàng tối thiểu để tăng tổng doanh số bán hàng trung bình. Bạn cũng có thể tặng họ để đổi lấy việc đăng ký nhận tin quảng cáo qua email của bạn hoặc điền vào biểu mẫu với thông tin của họ mà bạn thu thập để tiếp thị sau đó. Có nhiều cách mà bạn có thể điều chỉnh ý tưởng này để phù hợp với doanh nghiệp của mình.

4. Tặng túi quà tặng khuyến mãi

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể quảng bá doanh nghiệp của mình tại địa phương bằng cách tạo một túi quà tặng khuyến mại bao gồm sản phẩm khuyến mại, tài liệu quảng cáo hoặc thông tin về doanh nghiệp của bạn, danh thiếp và có thể là phiếu giảm giá. Hãy mang theo những thứ này bên mình và phát cho các đối tượng mục tiêu tại địa phương, các doanh nghiệp khác hoặc tặng cho bạn bè để tiếp thị kiểu truyền miệng.

5. In phiếu giảm giá trên các sản phẩm quà tặng khuyến mại của bạn (coupon)

Nói đến coupon, tại sao bạn không in thông tin về coupon hoặc mã coupon ngay trên sản phẩm khuyến mại của mình? Nếu nó có đủ chỗ để in thì đây là một cách tuyệt vời để làm cho sản phẩm quảng cáo trở nên hữu ích và đáng nhớ. Nhiều người sẽ giữ sản phẩm khuyến mại để lưu phiếu giảm giá. Hãy tạo ra phiếu giảm giá để có thể sử dụng lại và không hết hạn. Đảm bảo bao gồm thông tin cần thiết về phiếu giảm giá, chẳng hạn như đơn đặt hàng tối thiểu nếu bạn có như một yêu cầu để sử dụng phiếu thưởng. Nếu đó là phiếu giảm giá trên trang web, hãy đảm bảo rằng phần mềm giỏ hàng của bạn được thiết lập để chấp nhận sử dụng nhiều lần từ cùng một khách hàng và không nhập ngày hết hạn.

Kết luận

quà tặng khuyến mại

Quà tặng doanh nghiệp có tên thương hiệu là một cách tuyệt vời để quảng cáo doanh nghiệp của bạn vì chúng được lưu giữ lâu dài và tạo cho người nhận ấn tượng tích cực về thương hiệu của bạn, tăng cơ hội họ mua hàng của bạn. Đồng thời, nó không phải là một phương tiện quảng cáo đắt tiền so với các hình thức tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống khác. 

  • Hãy chắc chắn rằng sản phẩm khuyến mãi bạn phải hữu ích cho người nhận. Hãy tham khảo các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp của chúng tôi để có lựa chọn tối ưu nhất.
  • Chọn một công ty sản xuất các sản phẩm quà tặng quảng cáo chất lượng vì chúng sẽ phản ánh thương hiệu của bạn mặc dù đó không phải là sản phẩm của bạn.
  • Chọn một sản phẩm phản ánh thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi, bạn có thể chọn một sản phẩm giữ được sự tập trung vào ngành của bạn và giúp người nhận nhớ đến bạn.

Hầu hết các sản phẩm khuyến mại được lưu giữ ít nhất một năm, do đó, đó là một thời gian dài và cơ hội quảng cáo càng cao. 


 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo