10 Mẹo Đặt Bút Viết Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

10 Mẹo Đặt Bút Viết Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp

Mọi người đều biết quà tặng bút viết khuyến mại là gì. Trên thực tế, nếu bạn xem hộp bút của chính mình, bạn sẽ tìm thấy ít nhất một chiếc bút được in logo của thương hiệu nào đó. Đương nhiên, mỗi thông điệp và logo được in trên một cây bút rất truyền cảm hứng. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty trên toàn thế giới đang sử dụng chúng để truyền tải thông điệp của họ. Cũng giống như bút chì, móc chìa khóa, huy hiệu và sổ tay, bút viết là một công cụ tiếp thị tuyệt vời để quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

Tuy nhiên, không phải tất cả quà tặng bút viết đều mang lại hiệu quả. Vậy làm sao bạn biết được cách để sử dụng hiệu quả bút viết làm quảng cáo? Dưới đây là 10 mẹo giúp bạn biết bút viết thành quà tặng doanh nghiệp mang lại lợi ích tối ưu nhất. Bất kỳ người kinh doanh nào cũng nên đọc 10 mẹo sau để mua bút in logo, vì nó có thể giúp ích rất nhiều cho việc tiếp thị thương hiệu nói chung.

1. Chọn đúng bút

bút ceo quà tặng

Bút CEO - Quà Tặng Doanh Nghiệp

Có đúng loại bút là quan trọng. Dù thông điệp của bạn là gì, hãy nhớ rằng một chiếc bút có diện tích rất nhỏ để bạn có thể in mọi thứ. Một số bút nhỏ hơn hoặc 'mỏng hơn' so với những bút khác, và do đó có diện tích RẤT nhỏ để in. Nếu bạn chỉ có một dòng văn bản để in, chúng có thể phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu thông điệp của bạn dài hơn, bạn có thể sẽ muốn sử dụng bút lớn hơn.

 

Đối với thiết kế cũng vậy. Một chiếc bút mỏng hơn, đơn giản hơn sẽ cho phép không gian tối thiểu để làm việc. Tiếp theo, hãy xem xét màu sắc của phông chữ. Thân bút là nơi bạn in thông điệp và nếu một màu phù hợp với bạn, thì màu đó sẽ phù hợp với khách hàng của bạn. 

2. Khi nào nên dùng bút viết làm quà tặng doanh nghiệp?

Hãy suy nghĩ kỹ về nơi bạn sẽ sử dụng quà tặng bút viết. Ví dụ: nếu bạn đang ở một triển lãm thương mại, mọi người sẽ đến gần bạn và lấy một cây bút từ giá của bạn. Sự kiện này đòi hỏi phải có chút gì đó vui nhộn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bút của bạn trông thật tươi vui. Hơn nữa, chúng có thể là loại bút rẻ tiền, dùng một lần.

 

Mặt khác, sẽ có lúc bạn muốn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Trong trường hợp đó, bút viết sẽ cần phải gây ấn tượng. Hãy sử dụng thiết kế in ấn tỉ mỉ hơn và bút bền hơn trong trường hợp này.

3. Tất cả đều phải có màu

quà tặng khuyến mãi bút viết

Quà Tặng Bút Viết Khuyến Mãi

Đôi khi một bản in có thể không đủ. Sự thật mà nói, bất cứ ai cũng có thể in trên một cây bút bình thường với một cái thân màu trắng hoặc nhìn xuyên thấu. Tuy nhiên, làm điều đó có thể khiến thương hiệu doanh nghiệp không nổi bật.

 

Điều bạn nên làm là đặt mua những chiếc bút đã có màu đại diện cho thương hiệu của bạn. Ví dụ, Coca-Cola sử dụng bút màu đỏ tươi với chữ in màu trắng trên chúng. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể sử dụng bút nhiều màu chứa tất cả các màu đại diện cho doanh nghiệp của bạn. 

4. Số điện thoại

Đừng chỉ ghi thông điệp vào bút của bạn. Bạn có thể ghi số điện thoại của doanh nghiệp, như vậy sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn. Bằng cách đó, bạn có thể thấy được hiệu quả của những chiếc bút của mình.

5. Màu mực

Hãy chắc chắn rằng bạn biết trước lựa chọn màu mực của mình. Ví dụ, nếu bạn muốn mực đen, bạn cần phải nhấn mạnh điều đó với công ty quà tặng. Thông thường, những chiếc bút có vỏ rẻ tiền và mực xanh lam, và nếu bạn cảm thấy vừa với túi tiền, đây là những chiếc bạn sẽ mua.

6. Thiết kế bút viết riêng biệt

Hình dạng, màu sắc và thông điệp của bút quảng cáo có thể gây ra các phản ứng khác nhau. Vì vậy, bạn phải nhắm đến phản ứng khiến khách hàng chỉ muốn cây bút của bạn. Nếu họ thấy một bút không có gì nổi bật, họ sẽ tiếp tục sử dụng những cây bút họ đã có.

7. Đặt mình vào vị trí khách hàng

Bút ceo

Đôi khi bạn phải trả giá nếu nghĩ như khách hàng, nhưng sau đó, hãy thử và đặt mình vào vị trí của họ. Ghi nhớ cây bút bạn thực sự thích và những gì bạn thích về nó. Sau đó, hãy nhắm đến việc có được các tính năng tương tự trong bút quảng cáo của bạn hay không.

8. Độ bền

Mọi người có xu hướng sử dụng quà tặng bút viết trong một thời gian dài sau khi họ mua chúng. Do đó, hãy đảm bảo rằng chất lượng bút viết của bạn đạt tiêu chuẩn.

9. In địa chỉ trang web doanh nghiệp

Đảm bảo làm điều đó với những chiếc bút bạn có.

10. Cung cấp

công ty quà tặng

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp

Bạn nên đặt số lương lớn quà tặng bút viết từ công ty quà tặng doanh nghiệp uy tin. Vì khi mua với số lượng lớn giúp giảm chi phí cho mỗi cây bút và bạn cũng có thể tặng khách hàng trong nhiều thời điểm khách nhau với số lượng ổn định.


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo