Cách Sử Dụng Quà Tặng Doanh Nghiệp Hiệu Quả 2020

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cách Sử Dụng Quà Tặng Doanh Nghiệp Hiệu Quả 2020

Bạn đã đưa ra quyết định sẽ khôn ngoan khi chọn quà tặng doanh nghiệp để tiếp thị cho thương hiệu của mình và tạo ra các kết nối lâu dài, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu? Và làm thế nào để bạn nhận được lợi nhuận tốt nhất từ các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp?

Bạn có biết rằng theo một cuộc khảo sát của PPAI, gần 7 trên 10 thương hiệu coi các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp là cách chủ yếu hoặc luôn luôn hiệu quả trong việc đạt được các mục tiêu tiếp thị.

1. Chọn sản phẩm quà tặng doanh nghiệp mà thị trường mục tiêu sẽ yêu thích

Đầu tiên và quan trọng nhất, hiểu rõ về thị trường mục tiêu của bạn sẽ không chỉ giúp việc lựa chọn các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tốt nhất dễ dàng hơn nhiều mà còn rất quan trọng đối với thành công tiếp thị trong tất cả các kênh tiếp thị của bạn. 

 

đặt mục tiêu

 

Khi bạn hiểu khách hàng của mình, điều này cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt sẽ đạt được hiệu quả. Ví dụ, quà tặng là một chiếc giũa móng tay sẽ hiệu quả hơn nếu nó dành cho những tiệm nail có nhân khẩu học là nữ.

 

Tính bền vững cũng là một yếu tố thúc đẩy nhiều nhân khẩu học. Xu hướng này rõ ràng với các quyết định mua hàng từ thế hệ Y, những người hiện đang dẫn đầu với sở thích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, thể hiện sự sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm có nguồn gốc đạo đức.

2. Phối hợp với các kênh tiếp thị khác

Sức mạnh tổng hợp giữa các kênh là rất quan trọng để đạt được lợi tức tốt nhất từ khoản đầu tư tiếp thị của bạn trong môi trường hiện tại (không chỉ với quà tặng doanh nghiệp). Sức mạnh tổng hợp là sự tương tác hoặc hợp tác của hai hoặc nhiều thứ để tạo ra một hiệu ứng tổng hợp lớn hơn tổng các hiệu ứng riêng biệt của chúng.

 

Có nhiều khả năng sáng tạo để bạn có thể đưa hàng hóa có thương hiệu vào hoạt động tiếp thị của mình. Một trong những cách kết hợp tốt nhất là sử dụng các sản phẩm quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội. Ví dụ khuyến khích khách hàng của mình chụp hình kèm tag, khuyến khích người nhận đăng ảnh của họ cùng với quà tặng miễn phí hoặc cho khách hàng của bạn biết rằng nếu họ ghé vào gian hàng hoặc sự kiện của bạn, họ có thể nhận được một số quà tặng khuyến mãi. 

3. Tính toán ROI (Tỷ suất hoàn vốn) mong đợi của bạn

Chúng ta thường xuyên thấy quan niệm sai lầm rằng “rẻ hơn là tốt hơn”. Đúng vậy, đôi khi một sản phẩm giá rẻ có thể tạo ra ROI (lợi tức đầu tư) rất lớn nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có nghĩa là nó sẽ là lựa chọn tốt nhất. Cuộc sống hữu ích và mức độ tích cực của sản phẩm được đón nhận cũng cần được xem xét.

 

Đây là một ví dụ tuyệt vời với một số quà tặng bút viết. Một công ty có thể lựa chọn hai chiếc bút sẽ được tặng cho những người tham dự tại triển lãm thương mại sắp tới của họ với mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu và hiển thị thông tin liên hệ cho khách hàng tiềm năng.

 

Bút viết A có dung lượng mực là 2100m và được làm từ chất liệu chất lượng nên lâu phai. Bút viết A có giá 0,90 đô la và viết được 23,33 mét mực cho mỗi phần trăm mực. Bút viết B có dung lượng mực là 800m và được chế tạo để rẻ nhất có thể. Bút viết B có giá 0,60 đô la và có 13,33 mét mực/ 1phần trăm. Mặc dù bút viết B rẻ hơn, nhưng bút viết A có nhiều mực hơn 75%, thời lượng sử dụng cao hơn gấp đôi so với bút viết B và được làm từ vật liệu chất lượng cao hơn nên có khả năng được đón nhận nhiều hơn.

 

Bút viết A rõ ràng là lựa chọn tốt hơn từ góc độ ROI và nên được chọn trong trường hợp này. Bạn có thể thấy rằng một số công ty luôn cung cấp các sản phẩm rẻ tiền như bút viết B. Việc chọn lựa các công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín cũng giúp bạn có những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng và mang lại hiệu quả cao hơn.

4. Quà tặng doanh nghiệp có mục đích

goal

Giống như bất cứ điều gì trong kinh doanh hoặc cuộc sống cá nhân của một người, việc lập mục tiêu bằng kế hoạch sẽ giúp mọi thứ dễ đạt được hơn nhiều.

 

Hãy tự hỏi mục tiêu của các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp là gì? Bạn có muốn tăng sự hài lòng của nhân viên, bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu hay mục tiêu là tạo ra khách hàng tiềm năng và thúc đẩy khách hàng lặp lại?

 

Điều này sẽ ảnh hưởng đến loại sản phẩm bạn chọn. Nó cũng sẽ hướng dẫn bạn số lượng đơn vị bạn cần. Trước khi đặt hàng, hãy đưa ra một số con số để đảm bảo bạn nhận được số lượng sản phẩm vừa phải (không quá nhiều hoặc quá ít).

5. Quà tặng phù hợp với từng đối tượng

Điều này đi đôi với việc biết đối tượng mục tiêu của bạn là ai và người mua tiềm năng của bạn là gì. Bạn có muốn 100 người sẽ không bao giờ mua hàng của bạn biết đến thương hiệu của bạn hay 20 người có khả năng mua hàng và trở thành người ủng hộ thương hiệu của bạn. Sự lựa chọn rất dễ dàng!

6. Sử dụng sản phẩm quà tặng doanh nghiệp sẽ được nhìn thấy

Thường có hai loại sản phẩm quà tặng doanh nghiệp hoạt động tốt, một sản phẩm quà tặng thiết thực hoặc một sản phẩm quà tặng sáng tạo.

 

Một sản phẩm thực tế là một sản phẩm hiệu quả. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên mạnh dạn và thử những điều mới, cả hai đều có vị trí trong việc tạo ra một chiến dịch thành công. Một sản phẩm đang được sử dụng đang được nhìn thấy, nó chỉ đơn giản vậy thôi.

7. Chọn đồ trang trí phù hợp nhất với mục tiêu của bạn

Công nghệ mới / tốt hơn đã làm tăng khả năng chi trả của nhiều phương pháp trang trí trong thế giới quảng cáo, vì vậy không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để sử dụng các sản phẩm có thương hiệu để quảng bá.

 

in logo quà tặng doanh nghiệp

 

 Phương pháp trang trí mà bạn áp dụng cho một sản phẩm có thể đóng một vai trò lớn trong cách cảm nhận sản phẩm. Ví dụ: bản khắc laser có thể thúc đẩy cảm giác đẳng cấp và tinh tế trong khi chuyển giao kỹ thuật số đủ màu cho phép tạo ra các thiết kế bắt mắt vui nhộn gợi lên sự phấn khích và vui vẻ. Hoặc có lẽ bạn muốn một món quà tặng với chi phí thấp? Một bản in màu thường sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn ở đây.

8. Đặt mục tiêu và đo lường kết quả

Thiết lập mục tiêu liên quan đến việc phát triển một kế hoạch hoặc bản đồ để hướng dẫn những người tham gia hướng tới một mục tiêu. Có mục tiêu và kế hoạch có thể đo lường được cho phép bạn tìm thấy điều gì hiệu quả và điều gì không.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các mục tiêu và tham vọng cụ thể hơn dẫn đến cải thiện hiệu suất lớn hơn, vì vậy điều quan trọng là phải áp dụng dòng suy nghĩ này với tất cả nỗ lực kinh doanh của bạn.

 

Nhìn vào các con số sau khi bạn đã cung cấp cho người nhận các sản phẩm khuyến mãi. Nó có làm tăng tỷ lệ chuyển đổi không? Người nhận có nhiều khả năng trở thành khách hàng quay lại không? Nó có làm tăng nhận biết thương hiệu của bạn không? Nó có làm tăng khách hàng tiềm năng không? Bạn có nhận được người theo dõi mới trên mạng xã hội không? Đây chỉ là một số phép đo khả thi mà bạn có thể sử dụng.

9. Kiểm tra và phản hồi của người nhận

Kiểm tra, thử nghiệm, 1… 2… 3. Tìm kiếm điều gì hiệu quả, điều gì không và cách bạn có thể cải thiện là điều không thể thiếu đối với bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào. Hãy sáng tạo, chấp nhận rủi ro và có tư duy luôn cải tiến.

Phản hồi từ người nhận là một cách hữu ích để đánh giá điều này. Họ có thích sản phẩm không? Sự tham gia vào gian hàng triển lãm thương mại của bạn có tăng lên so với những năm trước không? Đây là tất cả những câu hỏi bạn có thể hỏi.

Không ai hiểu rõ khách hàng của bạn hơn bạn. Vì vậy,… hãy bắt đầu một cuộc trò chuyện và tìm ra những gì hiệu quả.

10. Quà tặng doanh nghiệp khơi gợi niềm vui

Đây có lẽ là điểm quan trọng nhất trong số 10 điểm. Một phần quan trọng trong việc làm cho quà tặng doanh nghiệp trở nên đặc biệt là khả năng khơi gợi niềm vui và sự phấn khích của chúng. Mọi người đều thích nhận quà và hành động cho đi đã được khoa học chứng minh là mang lại hạnh phúc. Vì vậy, hãy chắc chắn để khách thật vui vẻ.

Kết luận

Có rất nhiều cách có thể đi vào việc tối đa hóa hiệu suất của các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp và lựa chọn các tùy chọn phù hợp. Cân nhắc một số mẹo và các ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo có thể mang lại lợi ích lớn cho thương hiệu của bạn và tạo ra các kết nối lâu dài.


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo