Nên Chọn Loại Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Nào?

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Nên Chọn Loại Quà Tặng Kỷ Niệm Chương Nào?

Có rất nhiều lựa chọn chất liệu cho quà tặng kỷ niệm chương, cúp cho giải thưởng hay biểu trưng để bàn ở nơi làm việc. Có 3 chất liệu phổ biết là quà tặng pha lê, quà tặng thủy tinh và quà tặng acrylic. Với rất nhiều lựa chọn khác nhau trong cơ cấu giải thưởng hay đặc tính của sự kiện, mà nó có thể khiến bạn bối rối khi chọn chất liệu phù hợp để đặt quà tặng cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt các chất liệu cũng như ý nghĩa quà tặng kỷ niệm chương mang lại khi làm quà tặng doanh nghiệp.

Quà tặng kỷ niệm chương từ Acrylic, Pha Lê và Thủy Tinh : Cái nào tốt hơn?

Chúng ta hãy bắt đầu bằng cách giải thích sự khác biệt chính giữa các giải thưởng Acrylic, pha lê và thủy tinh.

 Cấu tạo

qua tang ky niem chuong

Kỷ niệm chương pha lê

Trong khi cả ba vật liệu thành phẩm có vẻ giống nhau, chúng rất khác nhau về mức độ hóa học cung như ý nghĩa mang lại. Kỷ niệm chương Acrylic được làm từ một polyme tổng hợp của metyl metacrylat. Về mặt kỹ thuật, nó được phân loại như một loại thủy tinh, nhưng nó là một chất dẻo nhiệt. Acrylic là vật liệu đa dạng về mặt hóa học nhất trong ba loại vật liệu. Kỷ niệm chương thủy tinh và pha lê giống nhau hơn về thành phần hóa học của chúng. Cả hai đều bao gồm cát, natri cacbonat, đá vôi và một số chất phụ gia khác. Tuy nhiên, Kỷ niệm chương thủy tinh chứa ít hoặc không có dấu vết của chì, trong khi kỷ niệm chương pha lê có hàm lượng chì cao hơn.

 Cân nặng

Cầm từng kỷ niệm chương đã hoàn thành trong tay có thể giúp bạn phân biệt các giải thưởng Acrylic, pha lê và thủy tinh với nhau. Bởi vì nó là một chất dẻo nhiệt, Acrylic rất nhẹ và gần như không nặng như pha lê và thủy tinh . Tùy thuộc vào thiết kế và kiểu dáng của kỷ niệm chương pha lê và thủy tinh, trọng lượng có thể khác nhau giữa hai chất liệu. Tuy nhiên, cúp pha lê nặng hơn cúp thủy tinh do có nhiều chì hơn. 

 Chống va đập

biểu trưng để bàn

Biểu trưng để bàn pha lê

Không có gì ngạc nhiên khi kỷ niệm chương Acrylic, một loại nhựa nhiệt dẻo, có khả năng chống va đập cao hơn đáng kể so với giải thưởng pha lê hay thủy tinh . Acrylic có khả năng chống va đập gấp mười bảy lần so với thủy tinh. Nó rất bền và khó bị vỡ khi rơi. Mặt khác, pha lê và thủy tinh thì tinh tế hơn nhiều. Cả hai vật liệu sẽ vỡ ra khi rơi. Tuy nhiên, do trọng lượng tăng lên, pha lê là vật liệu chịu va đập kém nhất và cực kỳ dễ vỡ.

 Khả năng chế tác

Khi nói đến việc tạo ra các kỷ niệm chương, cúp giải thưởng hay biểu trưng để bàn, cả ba chất liệu này đều có thể được tạo thành những hình dạng đáng kinh ngạc và thiết kế phức tạp. Vì thủy tinh và Acrylic được làm bằng các vật liệu linh hoạt hơn, chúng có thể được tạo thành bất kỳ hình dạng nào bạn có thể tưởng tượng và vẫn cứng cáp. Pha lê mềm hơn thủy tinh, điều này lý tưởng để chạm khắc các hình dạng ba chiều phức tạp hơn là đúc.

gọi chúng tôi hôm nay
Chúng tôi là chuyên gia của bạn khi nói đến các giải thưởng của công ty và tổ chức. Chúng tôi biết quyết định tốt nhất giữa acrylic và pha lê. Muniz cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các giải thưởng Acrylic chuyên nghiệp, giải thưởng Lucite, mảng Acrylic và thậm chí cả chặn giấy Acrylic. Chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ khắc laser để kỷ niệm và cá nhân hóa bất kỳ dịp hoặc sự kiện đặc biệt nào. Tất cả giá bao gồm khắc laser và cá nhân hóa. Dòng sản phẩm của chúng tôi cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn chắc chắn sẽ thành công, nhưng chúng tôi cũng tạo ra các thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Mua giải thưởng của bạn với chúng tôi bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin, Texas.
Khi nói đến nó, acrylic là lựa chọn tốt nhất cho bạn và bất cứ ai là người thụ hưởng giải thưởng.

Gọi chúng tôi hôm nay

kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương gỗ 

Qua247.vn là chuyên gia của bạn khi nói đến chế tác các giải thưởng, kỷ niệm chương, cúp hay biểu trưng để bàn của công ty và tổ chức. Chúng tôi giúp bạn quyết định chọn loại chất liệu kỷ niệm chương phù hợp. Qua247.vn cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các quà tặng kỷ niệm chương và các sản phẩm quà tặng khác từ pha lê, thủy tinh hay Acrylic chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ dịch vụ khắc laser cao cấp trên sản phẩm quà tặng để kỷ niệm và cá nhân hóa bất kỳ dịp hoặc sự kiện đặc biệt nào. quá trình sản xuất sứ dụng các thiết bị công nghiệp đến từ https://hydro-tek.vn/hydro-tek-vietnam/

Dòng sản phẩm của chúng tôi cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp tiêu chuẩn, đồng thời chúng tôi cũng tạo ra các thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Đặt hàng quà tặng kỷ niệm chương, cúp, biểu trưng để bàn... bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin,.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974 694 026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo