Cách Chọn Bút Viết - Quà Tặng Sự Kiện Hoàn Hảo

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cách Chọn Bút Viết - Quà Tặng Sự Kiện Hoàn Hảo

Bạn đang tìm cách tốt nhất để giúp thị trường mục tiêu ghi nhớ thương hiệu doanh nghiệp? Bạn cần một chiến lược mới để tăng khả năng nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh?

Bút viết là đồ dùng mà bạn luôn sử dụng trong công việc hay cuộc sống cá nhân của mình - Bút được thiết kế để làm quà tặng là phù hợp nhất. Khoảng 90% người tiêu dùng nói rằng họ có thể dễ dàng nhớ lại logo của thương hiệu và tên công ty sau khi họ nhận được quà tặng khuyến mại và hầu hết các khách dự tiệc ngày nay đều mong đợi sẽ nhận được một số quà tặng sự kiện để lưu giữ.

 

Quà tặng bút viết có giá cả phải chăng, hữu ích và là một trong những dạng ưu đãi hoặc quà tặng sự kiện hiếm hoi thực sự sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách thiết kế những chiếc bút viết tốt nhất từ cách chọn lựa loại bút hay cách in logo để phù hợp nhất cho doanh nghiệp hoặc sự kiện của bạn.

Chọn loại quà tặng bút viết phù hợp

Để tạo ra những chiếc bút viết quà tặng tốt nhất cho sự kiện kinh doanh hoặc cá nhân của bạn, hãy bắt đầu bằng cách tập trung vào việc chọn loại bút cụ thể mà bạn cần.


Tùy thuộc vào loại sự kiện, quy mô sự kiện, khách mời ... của từng sự kiện mà bạn chọn ra loại quà tặng sự kiện phù hợp. Bút là một lựa chọn tuyệt vời cho các công ty hoặc cá nhân muốn kỷ niệm một sự kiện đặc biệt, như giảm giá đặc biệt hoặc đoàn tụ gia đình.

 

  • Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bút kiểu dáng đẹp có khắc laser, hãy chọn những chiếc bút kim loại - bút CEO Mặc dù vẫn có giá cả phải chăng, những chiếc bút này cực kỳ bền và là lựa chọn sáng suốt cho các công ty khởi nghiệp, công ty công nghệ hoặc doanh nghiệp công nghiệp.

  • Nếu bạn cần mua một số lượng lớn bút, bạn nên xem xét các loại bút bi, tiện dụng và giá cả phải chăng

  • Bút mực Gel sử dụng mực gốc nước thay vì mực dầu và rất thích hợp để ký tặng khách mời hoặc đựng trong túi quà cưới (khắc tên cô dâu chú rể và ngày cưới).

Thiết kế quà tặng bút viết cho doanh nghiệp

Bút công ty là một loại danh thiếp mới - chỉ thay vì nằm trong ví của người nhận, chúng sẽ được sử dụng hầu như hàng ngày. Điều này có nghĩa là thị trường mục tiêu của bạn sẽ luôn nhìn thấy tên, logo, màu sắc công ty và thông tin liên hệ của công ty bạn.


bút quà tậng

 

Ngay cả khi họ không cần dịch vụ của bạn vào lúc này, khi họ làm vậy trong tương lai, họ sẽ biết chính xác người cần gọi.

 

Vì vậy, khi thiết kế quà tặng bút viết, bạn cần đảm bảo rằng thông tin bạn đưa vào là dễ đọc và cần thiết. Bút không cung cấp cho bạn nhiều diện tích để viết vào, vì vậy bạn không thể bao gồm mọi thứ và cần phải giữ số dòng ở mức tối thiểu.

 

Bạn nên bao gồm tên, địa chỉ trang web hoặc số điện thoại của công ty bạn và sau đó in logo của bạn trên các dòng văn bản bên trái.

 

Chọn một cây bút có cùng màu với màu công ty của bạn và đảm bảo rằng bạn đã chọn một phông chữ dễ đọc. Đặc biệt nếu phông chữ kinh doanh tiêu chuẩn của bạn khó đọc trên một mục nhỏ hơn, hãy chuyển sang các chữ cái in đậm.

 

Quà tặng bút viết là vật lưu niệm hoàn hảo để phát tại các triển lãm thương mại, để tặng cho khách hàng thân thiết hoặc có trong văn phòng để cho phép khách hàng của bạn điền vào các biểu mẫu. Chúng cũng là một món quà tuyệt vời từ một đại lý bất động sản cho khách hàng - hãy đưa cho họ chiếc bút quảng cáo mà họ đã dùng để ký hợp đồng. Bạn thậm chí có thể tặng chúng cho nhân viên của mình như một phần của món quà cuối năm dành cho họ.

Quà tặng bút viết được thiết kế riêng

Bạn có thể sử dụng bút cá nhân hóa để tạo ra những lời chúc mừng đám cưới hoặc đoàn tụ gia đình hoàn hảo.

 

Vì vậy, làm thế nào khác bạn có thể sử dụng bút viết để kỷ niệm các sự kiện quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn? Hãy khéo léo và quan sát để tặng đúng dịp đúng người. 

BẠN CÓ THỂ NHẬN ĐƯỢC BÚT CHÌ TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP VÀ CÁC BÊN CỦA BẠN Ở ĐÂU?
Cho dù bạn đang thiết kế bút tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình hay các bữa tiệc của riêng bạn, điều quan trọng nhất là chất lượng của chính những chiếc bút và việc thực hiện thiết kế của bạn.
Hãy nhớ rằng những chiếc bút này đại diện cho công ty của bạn hoặc cho những người trong cuộc sống của bạn biết bạn đánh giá cao chúng - vì vậy đừng chấp nhận bất cứ thứ gì thấp hơn những chiếc bút tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc sự kiện lớn của bạn.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại bút, màu sắc và tùy chọn tùy chỉnh. Chúng tôi thậm chí sẽ cung cấp cho bạn những chiếc bút mẫu, để bạn biết chính xác những gì bạn nhận được trước khi quyết định đặt hàng lớn hơn. Thông thường, chúng tôi có thể gửi những chiếc bút mẫu này cho bạn chỉ trong 48 giờ.
Cho dù bạn quan tâm đến bút LED, bút kim loại, bút cầm hay nhiều thứ khác, chúng tôi sẽ giúp bạn làm cho tầm nhìn của bạn trở nên sống động - và đảm bảo rằng khách hàng và bạn bè của bạn không bao giờ quên tên hoặc sự kiện của bạn.

Bạn có thể đặt quà tặng bút viết làm quà tặng doanh nghiệp ?

Cho dù bạn đang thiết kế quà tặng bút viết cho doanh nghiệp hay các bữa tiệc của riêng bạn, điều quan trọng nhất là chất lượng của chính những chiếc bút để mang lại hiểu quả tốt nhất.

bút in lo go

Hãy nhớ rằng những chiếc bút này đại diện cho công ty của bạn hoặc cho những người trong cuộc sống của bạn biết bạn đánh giá cao họ - vì vậy hãy tìm những chiếc bút tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc sự kiện lớn của bạn.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại bút, màu sắc và tùy chọn tùy chỉnh. Chúng tôi thậm chí sẽ cung cấp cho bạn những chiếc bút mẫu, để bạn biết chính xác những gì bạn nhận được trước khi quyết định đặt hàng lớn hơn. 

Qua247.vn - Công ty quà tặng doanh nghiệp uy tín tại Hồ Chí Minh có tất cả quà tặng sự kiện mà bạn cần, CHúng tôisẽ giúp bạn  đảm bảo rằng khách hàng và bạn bè của bạn không bao giờ quên tên hoặc sự kiện của bạn.

 


 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo