- Trang chủ
- QUÀ TẶNG SỰ KIỆN
- Bộ quà tặng - giftset
- Kỷ niệm chương
- Biểu trưng để bàn
- Cúp thể thao, huy chương
- Huy hiệu, bảng tên
- Móc khóa
- Mũ nón quà tặng
- Áo thun, áo gió
- Khăn tắm, khăn khách sạn
- Balo, túi du lịch
- Bao bì, hộp quà tặng
- Gốm sứ Bát Tràng
- Đồng hồ treo tường, để bàn
- Quà tặng gốm sứ - hàng tiêu dùng
- Quà tặng phale
- Quà tặng composite
- Quà tặng gỗ
- Quà tặng từ mica
- QUÀ TẶNG KHÁC
- SẢN XUẤT HÀNG MAY DA
- SẢN XUẤT Ô DÙ - ÁO MƯA
- VĂN PHÒNG PHẨM
- QUÀ TẶNG THEO MÙA
- Tin tức
- Tuyển dụng
- Chính sách
- Liên hệ
- 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
- (028) 6254 3579
Làm Sao Sử Dụng Quà Tặng Khuyến Mãi Hiệu Quả
Quà tặng khuyến mãi là một thành công đã được chứng minh trong chiến lược tiếp thị, nhưng nó phải có khoa học. Dưới đây là hướng dẫn về cách sử dụng quà tặng khuyến mãi hiệu quả để không chỉ quảng bá doanh nghiệp của bạn mà còn thực sự tạo ra doanh số bán hàng.
Vô số nghiên cứu và khảo sát đã phát hiện ra rằng quà tặng doanh nghiệp tạo ra sự chú ý cao hơn đến thương hiệu, lòng trung thành, khiến người nhận quà cảm thấy được trân trọng hơn và cũng thúc đẩy mọi người mua hàng. Điều này được lấy từ một nghiên cứu được thực hiện bởi BPMA, so sánh quà tặng doanh nghiệp với các phương tiện in ấn, trực tuyến, thư trực tiếp và thậm chí cả TV.
Nói như vậy, nếu bạn sử dụng các sản phẩm quà tặng khuyến mãi không hiệu quả, bạn thực sự có thể làm tổn hại đến thương hiệu và ROI của mình, điều mà bạn chắc chắn không muốn làm. Dưới đây là các mẹo để đảm bảo bạn tạo ra doanh số thay vì làm tổn hại đến danh tiếng công ty và tỷ suất lợi nhuận.
Khi nào nên dùng quà tặng khuyến mãi
Một điều sẽ ăn vào ngân sách tiếp thị của bạn là phân phối quá nhiều sản phẩm quà tặng khuyến mại. Cũng giống như cách bạn không phát tờ rơi cho mọi người trên đường phố, bạn cũng không nên tung các sản phẩm quà tặng quảng cáo của mình cho bất kỳ ai và tất cả mọi người.
Khuyến khích bán hàng luôn là một ý tưởng hay nếu bạn đang muốn thưởng cho nhân viên của mình, cũng như quà Giáng sinh. Nhưng nếu bạn đang muốn tặng chúng cho những khách hàng tiềm năng của mình, hãy hướng tới các triển lãm thương mại. Gần như tất cả mọi người đều đã từng tham dự một số hội nghị nào đó trong quá khứ và bỏ đi với khoảng một vài chục các món quà tặng miễn phí.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn phân phối sản phẩm quà tặng khuyến mãi tại một triển lãm thương mại, có một quy tắc cần thực hiện: Không đưa quá nhiều. Những lời quảng cáo chiêu hàng hay nhất mà bạn thực hiện tại triển lãm thương mại là khi bạn dành năm phút cho một người hoặc một cặp từ cùng một công ty. Khi bạn thực hiện một quảng cáo chiêu hàng nhỏ năm phút này, bạn nên tặng quà khuyến mại cho họ, nhưng việc phát chúng cho những người đi ngang qua khán đài là một khoản đầu tư lãng phí.
Một thời điểm tuyệt vời khác để phát các sản phẩm quà tặng khuyến mãi là trong các sự kiện của công ty. Cho dù đó là bữa tiệc của Lễ trao giải Oscar hay một buổi họp mặt mùa hè, một túi quà nhỏ với một món quà khuyến mại xinh xắn sẽ đi được một chặng đường rất dài với người dùng và sẽ nâng cao thương hiệu.
Chọn sản phẩm quà tặng khuyến mãi chất lượng
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những gì các nhà tiếp thị và người nhận quà tìm kiếm là chất lượng của món quà. Không ai thích đưa ra những sản phẩm khuyến mãi rẻ tiền, và không ai thích nhận chúng. Rõ ràng là khi chúng được mua với giá rẻ và có thể làm tổn hại đến hình ảnh thương hiệu của bạn vì lý do đó. Sản phẩm chất lượng cao hơn đi kèm với giá thành, đó là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn tuân theo quy tắc ở trên để cố tình phân phối ít quà tặng khuyến mại hơn, điều đó sẽ khiến bạn có ngân sách lớn hơn cho mỗi mặt hàng khuyến mại. Những món quà chất lượng hơn bạn trao, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được trân trọng hơn.
Khách hàng của bạn là ai cũng thay đổi số tiền bạn nên chi cho mỗi sản phẩm quà tặng khuyến mãi. Ví dụ: nếu bạn là một công ty bán thiết bị sản xuất với giá hàng chục nghìn bảng Anh hoặc nếu khách hàng tiềm năng của bạn là những người khổng lồ về thương hiệu như Pepsi hoặc Natwest, thì việc chi một số tiền nhỏ cho các quà tặng khuyến mại sẽ khiến họ có ấn tượng xấu.
3. Tìm hiểu sản phẩm quà tặng khuyến mãi của đối thủ
Mục tiêu của công ty bạn là tăng cường sự cạnh tranh trong mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Bạn muốn có một thức uống ngon hơn, bạn muốn cung cấp thời gian giao hàng nhanh hơn hoặc dịch vụ khách hàng hữu ích hơn. Quy tắc tương tự áp dụng trong các sản phẩm khuyến mại. Bạn muốn tặng quà tốt hơn.
Tuy nhiên, đừng chỉ nhìn vào sự cạnh tranh của bạn. Nhìn vào bức tranh lớn hơn. Hãy tưởng tượng điều này. Bạn đi đến một công ty dịch vụ in ấn quảng cáo và để lại một số bút khuyến mãi. Đối thủ của bạn không ra gì, vậy bạn có chiếm ưu thế không? Hoặc, bạn có bị mờ đi bởi vì họ đã thực sự nhận được hộp bút từ một công ty khác với hy vọng giành được hợp đồng bảo mật? Quà tặng khuyến mãi của bạn sẽ không có tác dụng gì, có nghĩa là đầu tư của bạn vào những món đồ đó thật lãng phí. Tìm hiểu xu hướng tặng quà tặng doanh nghiệp 2020 để có thêm nhiều lựa chọn cho mình.
Bạn muốn công ty của mình nổi bật hơn đối thủ, nhưng cũng thực sự nổi bật hoàn toàn. Do đó, hãy nhìn vào những gì người khác đang cống hiến. Dưới đây là 5 loại quà tặng khuyến mại hàng đầu hay được lựa chọn:
- 66% bút CEO
- 43% sổ tay bọc da
- 20% cốc quảng cáo
- 17% lót ly và lót chuột có thương hiệu.
Nếu bạn muốn trở nên nổi bật, bạn cần thực sự có được những sản phẩm mà khó ai có được. Nếu bạn mua những món quà như thế này, thì làm thế nào bạn mong đợi để được phân biệt với bất kỳ ai khác? Lần tới khi bạn có mặt tại một triển lãm thương mại, hãy đếm xem bạn được phát bao nhiêu bút. Chọn thứ gì đó khác biệt, sáng tạo.
4. Điều gì sẽ khiến người dùng chú ý bạn
Những món quà tặng khuyến mãi tốt nhất sẽ khác với những món quà khác, nhưng bạn cũng cần phải chọn một thứ mà mọi người sẽ chú ý. Chúng ta có thể thấy sức mạnh của các sự kiện thể thao. Chọn những ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo để tạo dấu ấn cho doanh nghiệp của bạn.
TIN TỨC LIÊN QUAN
Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp
Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.
Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid
Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.
Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng
Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.
Đánh giá bài viết