Tin tức - Hơn 100 mẹo, ý tưởng và hướng dẫn chọn quà tặng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Đổi Mới Quà Tặng Sự Kiện Công Ty

Bạn mệt mỏi với việc gửi cùng một loại quà tặng sự kiện cho khách hàng? Bạn cảm thấy nhàm chán với món quà tặng thông thường? Bạn muốn tạo ra một mối quan hệ đặc biệt với những người tham dự sự kiện của công ty hay tạo ấn tượng với nhà tài trợ? Bài viết này cung cấp cho bạn các ý tưởng đổi mới quà tặng sự kiện của công ty để mang lại hiệu quả cao nhất.

Quà tặng sự kiện mang ý nghĩa quan trọng

sự kiện

Một số món quà có thể không được bền và lâu dài nhưng thay vào đó mang đến những cơ hội duy nhất để gần gũi và thân thiết với trái tim của người nhận. Tìm kiếm mục đích phù hợp với điều mà khách hàng hoặc những người tham gia sự kiện của bạn quan tâm, chẳng hạn như sức khỏe, giáo dục, bảo tồn, nước, biến đổi khí hậu hoặc nghệ thuật.

 

Việc tìm kiếm món quà từ thiện phù hợp có thể liên quan đến việc nghiên cứu các nhóm hoạt động tại địa phương đến người nhận hoặc điểm đến sự kiện của bạn. Các văn phòng chính quyền địa phương hoặc văn phòng hội nghị và du khách có thể có một danh sách các tổ chức từ thiện địa phương mà bạn có thể rút ra để bán các mặt hàng gây quỹ.


Các ý tưởng khác có thể bao gồm:

  • Những món quà mang tính biểu tượng như thực phẩm, quần áo, nơi ở hoặc giáo dục.
  • Giúp đỡ về sức khỏe và chữa bệnh: Liên hệ với bệnh viện địa phương của bạn, nơi các cửa hàng quà tặng có thể cung cấp các mặt hàng quà tặng độc đáo để gây quỹ chăm sóc bệnh nhân.
  • Hỗ trợ bảo tồn: Nhiều nhóm bảo tồn sáng tạo đưa ra những cách tặng quà độc đáo để bảo tồn vùng hoang dã và bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Quà tặng nâng cao nhận thức

quà tặng sự kiện

Bạn đang tìm quà tặng để khơi dậy nhận thức về một vấn đề và các giải pháp khả thi? Cân nhắc cách tặng quà người tham gia có thể khéo léo làm nổi bật vấn đề mà khách hàng và người tham dự có thể giải quyết.


Ví dụ, mối quan tâm ngày càng tăng về hạn hán ở nhiều khu vực trên thế giới. Cân nhắc tặng cho người tham dự một bộ hẹn giờ tắm và thách thức họ tiết kiệm nước. Những hoạt động này tương tự như bù trừ carbon, cân bằng sự kiện hoặc sử dụng nước cá nhân với các dự án cụ thể nhằm bảo vệ và bảo tồn các hệ sinh thái nước ngọt.


Một biến thể sáng tạo khác về chủ đề nước từ Fairware và UNICEF: kẹo bạc hà cho bữa tối nhằm thúc đẩy nhận thức về sự cần thiết của nước uống an toàn.

Quà tặng sự kiện đơn giản trang nhã

tui qua tang

Trong thế giới bận rộn của tin nhắn điện tử và kết nối trực tuyến ngày nay, cũng có rất nhiều điều phải nói để khám phá lại một số nghệ thuật cũ đã bị thất truyền. Giống như bánh quy tự làm với một công thức gia đình ấp ủ. Hoặc một tấm thiệp cảm ơn chu đáo. Thậm chí có thể là những tấm thiệp làm bằng tay, có thông điệp viết tay từ nhân viên của bạn và ảnh họ đã chụp. Hoặc nếu bạn không phải là người theo nghệ thuật và tinh tế, hãy xem xét một tấm thiệp hướng tới công việc do một tổ chức từ thiện sản xuất, được in trên giấy có nội dung tái chế.

Kết luận

Nhìn một cách đơn giản, quà tặng là một cách quan trọng để nói lời cảm ơn tại các sự kiện: tài trợ, kinh doanh hoặc chỉ đơn giản là ra mắt. Loại quà tặng sự kiện bạn tặng có thể củng cố giá trị công ty của bạn theo cách khiến người nhận tự hào khi được gắn kết với bạn và có nhiều khả năng chia sẻ những cảm xúc tốt đẹp đó với người khác. 


Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo