26 Ý Tưởng Quà Tết Nhân Viên 2021

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

26 Ý Tưởng Quà Tết Nhân Viên 2021

Lại là thời điểm trong năm khi bạn cảm thấy ấm cúng trên giường và mùa nghỉ bắt đầu. Lễ hội thưởng thức những món ngon và trao nhau những món quà với những người thân yêu thể hiện tình cảm và lòng biết ơn. 

Niềm vui đón năm mới không chỉ giới hạn trong gia đình ở quê nhà. Nhưng chúng ta cũng chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người tại nơi làm việc.

Và nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp hoặc chịu trách nhiệm quản lý một lực lượng lao động đầy nhiệt huyết, thì năm mới đánh dấu thời điểm hoàn hảo để chuẩn bị món quà tết nhân viên vì tất cả những gì họ đã làm cho bạn trong suốt cả năm.

Tuy nhiên, mua quà tết nhân viên là một công việc khó khăn. Tại bài viết này, bạn phải chắc chắn rằng bạn tìm thấy ý tưởng quà tết nhân viên hoàn hảo với chi phí hợp lý cho 2021.

1. Bao lì xi tết

bao li xi tết

Bao lì xì tết luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mọi giải pháp quà tặng doanh nghiệp. Đó là món quà linh hoạt nhất mà chủ doanh nghiệp có thể dành cho nhân viên của mình. Ngoài ra, điều tốt nhất khi tặng thẻ quà tặng cho nhân viên của bạn như một món quà tết là nhân viên của bạn được lựa chọn cách họ muốn sử dụng nó. Vì vậy, ở đây điều duy nhất bạn cần làm là lấy một số thẻ quà tặng rất tốt và phân phát nó cho nhân viên của bạn.

2. Sổ da cao cấp 

sổ da cao cấp

Sổ tay cao cấp là một trong những đồ dùng văn phòng vô cùng cần thiết. Thêm vào đó, sổ tay cá nhân hóa là một cách tuyệt vời khác để mang lại cho nhân viên của bạn cảm giác thân thuộc. Do đó, nếu bạn muốn tặng quà cho nhân viên của mình vào dịp năm mới này một cách hiệu quả với ngân sách tối thiểu thì đó là một ý tưởng quà tết cho nhân viên tuyệt vời khác.

3. Hộp quà tết cho nhân viên

sổ da cao cấp

Nâng tầm ở đây, nếu bạn muốn làm cho nhân viên của mình vui vẻ trong dịp tết này thì hãy cân nhắc tặng họ một giỏ quà với nhiều món quà lễ hội. Ưu điểm chính của việc tặng những giỏ quà như vậy là bạn có thể chọn nhiều món quà và sau đó sắp xếp chúng thành một ngăn duy nhất. Một số mặt hàng mà bạn có thể bao gồm trong một hộp quà như vậy sẽ là sôcôla, cà phê chất lượng cao, kẹo dẻo, v.v.

4. Quà tặng bút CEO

sổ da cao cấp

Quà tặng bút ký CEO được tối ưu bằng cách in tên nhân viên của bạn lên bút sẽ khiến nhân viên của bạn thấy được công nhận. Hiện nay cũng có rất nhiều loại bút ký ở nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên chọn những chiếc bút có chất lượng tốt để thể hiện sự quan tâm.

5. Ví Passport bọc da

Ví passport, ví đựng thẻ, ví đựng card visit, ví tiền,... được bọc da cao cấp, màu sắc - vân da sang trọng, thanh lịch. Đối với những người thường xuyên di chuyển đây là một vật dụng không thể thiếu. Lựa chọn ví passport bọc da làm quà tết nhân viên thể hiện doanh nghiệp thực sự quan tâm đến nhân viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp để đặt hàng cho doanh nghiệp mình bạn có thể tham khảo công ty quà tặng qua247.vn

6. Sách

sach

“Sách là một ma thuật di động độc nhất vô nhị.” - Vua Stephen

Đọc sách có thể mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó không chỉ mở rộng tầm nhìn của bạn mà còn giúp bạn cải thiện kỹ năng từ vựng của mình. Vì vậy, tết này tại sao bạn không lên kế hoạch tặng một cuốn sách cho nhân viên của mình và giúp họ lấp đầy tủ sách của mình.

7. Quà tặng gốm sứ

Trong số tất cả các phụ kiện mà bạn sẽ tìm thấy trên bàn làm việc của nhân viên, phụ kiện thân yêu nhất sẽ là cốc cà phê của họ. Do đó, bạn có thể lên kế hoạch tặng cho mỗi nhân viên của mình một cốc cà phê được cá nhân hóa với tên của họ được viết trên đó hoặc in thứ gì đó mà họ rất thích trên cốc.

8. Bộ giftset quà tặng 

Bộ giftset quà tặng từ Da, Bộ quà tặng công nghệ, hay đơn giản là những bộ quà tặng thiết yếu cho một cán bộ văn phòng...

9. Tai nghe chống ồn

qua tang tai nghe

Tiếng ồn không mong muốn thực sự có thể khiến nhân viên của bạn khó tập trung vào công việc, đặc biệt là khi bạn có một văn phòng mở. Do đó, việc tặng cho nhân viên của bạn những chiếc tai nghe chất lượng tốt sẽ là một điều rất đáng hoan nghênh. Do đó, bạn cũng có thể cân nhắc thêm món này vào danh sách quà tết nhân viên.

10. Hộp quà sô cô la - Quà tết không thể thiếu

qua tang so co la

Tết không trọn vẹn nếu không có socola và những món quà tết nhân viên cũng vậy. Mặc dù tặng socola có thể là một cảnh phổ biến trong lễ tết, nhưng nó vẫn sẽ là một trong những món quà phổ biến nhất. Vì vậy, bạn có thể coi việc tặng cho nhân viên của mình một hộp quà socola đẹp như một phần trong nỗ lực tặng quà cho nhân viên của bạn.

11. Quà tặng gỗ 

Quà tặng gỗ có rất nhiều loại để bạn lựa chọn: đồng hồ gỗ, bút gỗ, để bàn gỗ, hộp namecard in quảng cáo theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng đa dạng. Quà tặng gỗ sang trọng thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp

12. Quà tết Đệm ghế cho nhân viên

Ngồi thẳng lưng trên ghế trong nhiều giờ và làm việc không hề dễ dàng chút nào. Và sức nóng của vấn đề này thường phải đối mặt với các nhân viên dưới dạng đau lưng và các vấn đề liên quan đến cơ bắp khác. Vì vậy, để giúp nhân viên của bạn giảm thiểu vấn đề này, bạn có thể tặng quà tết nhân viên của mình những chiếc đệm xinh xắn để họ có thể sử dụng để thoải mái hơn khi ngồi liên tục.

13. Quà tặng kỷ niệm chương tôn vinh

Quà tặng kỷ niệm chương thể hiện lên ngàn câu nói. Chúng mang những cảm xúc của người gắn liền và gìn giữ chúng suốt đời. Và để tăng thêm niềm vui này, bạn có thể tặng nhân viên của mình một kỷ niệm chương có ghi đóng góp và tên của nhân viên sẽ là một ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo thực sự.

14. Cây Bonsai

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự yên bình, may mắn và sức khỏe. Màu xanh lá cây cũng có tác dụng làm dịu não của chúng ta và nó có ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta dưới dạng tự nhiên.

Bây giờ, nếu bạn đang suy nghĩ về việc tặng gì cho nhân viên của bạn có thể thúc đẩy cả thiên nhiên và màu sắc, thì câu trả lời đơn giản sẽ là một cây bonsai. Cây bonsai là một loại cây tiểu cảnh mà người ta có thể dễ dàng để trên bàn làm việc của mình. Nó không chỉ làm cho bàn làm việc của nhân viên trông đẹp hơn mà còn cải thiện tâm trạng của họ trong công việc bằng cách làm sạch môi trường xung quanh.

15. Thiết bị tập thể dục

Nếu nhân viên của bạn thực sự có ý thức về sức khỏe thì bạn có thể cung cấp cho họ một số thiết bị thể dục cá nhân. Điều này có thể bao gồm những thứ như thảm yoga, dây nhảy, v.v. có thể giúp nhân viên của bạn tập luyện chỉ trong nhà của họ.

16. Voucher khóa học

Lễ tết là thời điểm để thay đổi bản thân nên việc tặng voucher khóa học rất phù hợp cho dịp tết.

17. Quà tặng áo mưa

Phù hợp với thời tiết tại Việt Nam là những cơn mưa bất chợt. Việc tặng áo mưa thể hiện bạn rất quan tâm đến sức khỏe nhân viên. Đây cũng là món quà với chi phí rẻ phù hợp với nhiều doanh nghiệp. Ban có thể đặt áo mưa, ô dù sản xuất theo yêu cầu tại công ty quà tặng doanh nghiệp để được tư vấn và có chi phí rẻ hơn. Bạn có thể tham khảo công ty quà tặng doanh nghiệp qua247.vn.

18. Gối cổ

Đảm bảo rằng nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhà tuyển dụng. Ngoài ra, nếu nhân viên của bạn phải đi công tác thường xuyên thì bạn có thể cân nhắc tặng họ một chiếc gối kê cổ vào dịp năm mới này.

19. Vé xem phim

Xem một bộ phim hay với những người thân yêu của bạn là một trải nghiệm rất thú vị. Và điều gì có thể tốt hơn việc tặng trải nghiệm này cho nhân viên của bạn bằng cách tài trợ vé xem phim của họ, phải không?

Tất cả những gì bạn cần làm ở đây là thông báo về món quà đặc biệt này và nhận vé thay mặt cho nhân viên của bạn theo sở thích của họ.

20. Một ly cà phê tuyệt vời

Nhấm nháp một tách cà phê tuyệt vời chắc chắn sẽ giúp nhân viên của bạn khởi động ngày mới tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù họ thường thưởng thức cà phê bình thường mua từ cửa hàng tạp hóa. Vì vậy, năm mới này, bạn có thể khuyến khích nhân viên của mình yêu thích cà phê bằng một đĩa cà phê hạt chất lượng cao.

21. Quà tặng văn phòng phẩm

Quà tặng dành cho bàn làm việc tùy chỉnh có thể thực sự tốt để thêm vào danh sách quà tặng tết cho nhân viên của bạn. Làm điều này chắc chắn sẽ giúp nhân viên của bạn gắn bó và có động lực bằng cách ngụ ý cảm giác thân thuộc với nơi làm việc.

22. Bộ ly rượu món quà tết không thể thiếu

Hương vị của một loại rượu vang ngon sẽ khuếch đại với một ly rượu đẹp mắt. Và vì đã đến năm mới nên chắc chắn mọi người sẽ thích nhấm nháp loại thần dược yêu thích của họ. Vì vậy, với tư cách là một nhà tuyển dụng, bạn cũng có thể chọn tặng nhân viên của mình một bộ ly rượu đẹp để nâng cao trải nghiệm thưởng thức rượu ngon với những người thân thiết của họ.

23. Quà tặng mũ bảo hiểm

Bảo vệ sự an toàn của nhân viên bằng quà tặng mũ bảo hiểm là một lựa chọn vừa rẻ vừa mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn.

24. Sạc dự phòng

Việc hết pin điện thoại giữa một cuộc gọi quan trọng hoặc một số công việc khác thực sự là điều không mong muốn. Và rõ ràng, là một nhà tuyển dụng chu đáo, bạn sẽ không bao giờ muốn nhân viên của mình phải đối mặt với điều đó. Vì vậy, một chiếc pin dự phòng di động sẽ là một lựa chọn tốt để bạn đưa vào danh sách quà tết nhân viên.

25. Thưởng tết cho nhân viên dựa trên điểm

Hệ thống khen thưởng nhân viên dựa trên điểm là cách dễ nhất và tiết kiệm chi phí để tặng quà tết cho nhân viên của bạn. Phương pháp này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sử dụng nền tảng khen thưởng và công nhận nhân viên, nơi bạn có thể phân bổ điểm cho từng nhân viên của mình. Sau đó, nhân viên của bạn có thể đổi những điểm này để lấy hàng hóa và dịch vụ có sẵn trên nhiều danh mục khác nhau như-phong cách sống, du lịch, v.v.

26. Phiếu giảm giá ăn uống ngày tết

Một cách tốt nhất khác để giúp nhân viên của bạn tổ chức lễ năm mới giữa đại dịch là thông qua phiếu giảm giá đồ ăn mà họ có thể sử dụng khi đặt hàng từ bất kỳ nhà hàng nào. Phương pháp tặng quà này rất tiết kiệm chi phí và thêm tính linh hoạt cho kế hoạch tặng quà cho nhân viên của bạn.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo