10 ý tưởng quà tặng khách hàng độc đáo - Qua247.vn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

10 Ý Tưởng Quà Tặng Khiến Cho Khách Hàng Của Bạn Bất Ngờ

Cuối năm hay Tết đến là những dịp mà các công ty hay tặng quà cho khách hàng để tri ân họ. Câu hỏi đặt ra ở đây là nên chọn loại quà tặng nào và ngân sách là bao nhiêu?

Quà tặng doanh nghiệp phải tạo được điểm nhấn trong tâm trí khách hàng, đó là lý do vì sao ta nên hướng tới sự độc đáo, đừng nên tặng họ những món quà quá bình thường mà ai cũng tặng : ví dụ như văn phòng phẩm có khắc logo của công ty hoặc những giỏ bánh kẹo. Hãy nhớ rằng dựa trên những món quà nhận được, khách hàng sẽ đánh giá thiện chí của công ty bạn dành cho họ. Và món quà dành cho các khách hàng thân thiết nhất lại càng đáng được chăm chút nhiều hơn. Để tạo bất ngờ cho khách hàng của bạn, dưới đây là 10 ý tưởng quà tặng sẽ khiến họ ấn tượng và giúp bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

1- Dao Opinel, một loại dao rất độc đáo

dao Opinel số 8

Được tạo ra bởi Joseph Opinel vào năm 1890 tại Savoy, dao Opinel đã bán được hơn 260 triệu mẫu trên toàn thế giới. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng loại dao nổi tiếng này để tặng quà cho khách hàng. Sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu này là dao Opinel số 8 với lưỡi hoặc tay cầm được chạm trổ công phu và đựng trong một chiếc hộp kim loại.

2- Nến thơm giúp tăng không khí thân mật

nến thơm

Các công ty như Dyptique hay L'Artisan Parfumeur đã làm nên danh tiếng của nến thơm trong những năm trở lại đây. Đốt một cây nến thơm lên sẽ mang lại bầu không khí thân mật cũng như lãng mạn cho nhiều đối tượng khách hàng. Các sáng tạo của Gilles Dewavrin được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu tặng quà cho khách hàng của từng công ty. Là nhà cung cấp cho nhiều khách sạn và cửa hàng sang trọng, Gilles Dewavrin đã tạo ra hàng loạt các nến khác nhau về màu sắc, mùi thơm, kiểu chạm khắc (logo, tên khách hàng, ảnh, v.v.), hộp, v.v…,

3- Các món quà văn hóa giúp ta rời xa công nghệ kĩ thuật số

sách nấu ăn

Mặc dù mọi người hiếm khi chú ý đến chúng, nhưng những cuốn sách hay luôn là món quà thú vị, đặc biệt là trong thời đại kỹ thuật số hoàn toàn như hiện nay. Các loại sách phổ biến nhất để làm quà tặng là sách ẩm thực, sau đó sẽ là sách về chủ đề văn hóa.

4- Phụ kiện cho các đồ dùng công nghệ cao

tai nghe bluetooth không dây

Với sự phát triển của các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, chúng ta có thể chọn những món quà như tai nghe Bluetooth hoặc bao da để làm quà tặng cho khách hàng.

5- Khung ảnh gỗ khắc hình theo yêu cầu giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

khung gỗ khắc hình theo yêu cầu

Một khung ảnh gỗ khắc hình theo yêu cầu giúp tô đậm nét cá nhân cho ngôi nhà hay văn phòng của khách hàng. 

6- Máy pha cà phê, thiết bị luôn cần thiết trong văn phòng

máy pha cà phê

Cà phê là loại đồ uống nóng được tiêu thụ nhiều nhất trong các công ty. Máy pha cà phê có thể sẽ gây ngạc nhiên cho khách hàng của bạn, đặc biệt là vì nó có thể sử dụng được trong văn phòng và cả ở nhà.

7- Văn phòng phẩm nhưng được thiết kế theo cách đặc biệt hơn

chuột không dây và laptop

Phụ kiện văn phòng từ lâu đã trở thành món quà mà các công ty thường dành tặng cho khách hàng của họ. Nhưng để thoát ra khỏi lối mòn bằng cách tặng cốc hay khay đựng giấy ghi chú, ta có thể tặng bút chất lượng cao được thiết kế tinh xảo, chuột không dây hoặc đồ trang trí có khắc logo của công ty bạn.

8- Các loại hình giải trí giúp khách hàng có những giây phút khó quên

bữa tối lãng mạn

Thay vì tặng những món quà cụ thể là đồ vật, giải trí cũng là một món quà tinh thần tuyệt vời để dành tặng cho khách hàng. Bạn có thể tặng họ 1 bữa tối lãng mạn dành cho 2 người, vé xem kịch, vé xem hòa nhạc hoặc vé xem 1 trận đấu thể thao đỉnh cao. Hãy cho họ những trải nghiệm khó quên, điều đó sẽ giúp cho họ có thêm nhiều thiện cảm với công ty bạn.

9- Áo được thiết kế riêng. Tại sao không !

áo thun thiết kế riêng

Đối với những khách hàng thân thiết nhất, hãy chọn cho họ món quà tuyệt vời nhất! Một chiếc áo sơ mi được may đo theo size riêng sẽ thật sự làm họ bất ngờ. Có rất nhiều công ty chuyên về lĩnh vực này và họ sẽ giúp bạn chuẩn bị những chiếc áo sơ mi hoặc những bộ trang phục thiết kế riêng, được đóng gói trong một hộp quà thật đẹp. Khách hàng của bạn sẽ nhận được món quà này qua đường bưu điện, vài tuần sau khi bạn đặt hàng.

10- Quà tặng bằng da thật sự sẽ gây bất ngờ!

túi đựng laptop bằng da

Nếu bạn muốn gây bất ngờ cho các khách hàng thân thiết, quà tặng bằng da là món quà bắt buộc phải nằm trong danh sách. Ngoài việc tặng những chiếc ví da cổ điển, bạn có thể sáng tạo hơn bằng cách tặng những chiếc túi đựng tài liệu hoặc túi đựng máy tính xách tay bằng da màu đen hoặc nâu. Hoặc hãy tạo ấn tượng bằng cách tặng những chiếc ví đựng tiền xu, hộp đựng bút, hộp đựng mỹ phẩm và các đồ vật khác bằng da màu hồng, cam, tím hoặc vàng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm độc đáo từ da để bạn có thể lựa chọn thoải mái.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo