Vì sao nên chọn ba lô làm quà tặng doanh nghiệp? - Qua247.vn

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Vì sao nên chọn ba lô được thiết kế riêng để làm quà tặng doanh nghiệp?

Ba lô được thiết kế theo yêu cầu có một ưu điểm rất nổi bật, đó chính là tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính, cũng như có thể sử dụng trong nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau. Tất cả mọi người, tại một số thời điểm nào đó, sử dụng chúng để đựng sách vở, quần áo thể thao hoặc máy tính xách tay. Đây là một sản phẩm rất hữu ích và là một trong những sản phẩm phổ biến nhất dùng để quảng bá thương hiệu. Hiện nay, các đơn đặt hàng sản xuất ba lô quảng cáo luôn được duy trì ổn định trong năm, vì rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chúng để làm quà tặng cho các khách hàng của họ.

Quà tặng balo qua247

Có thể nói ba lô được xem như một người bạn đồng hành thân thiết của mọi người trong cuộc sống vì chúng có thể được sử dụng trong rất nhiều dịp, phục vụ cho công việc lẫn đời sống cá nhân. Ví dụ bạn có thể mang ba lô để đi học, đi làm, đi dã ngoại, đi du lịch, hay thậm chí đeo như một phụ kiện thời trang để khiến bạn trông sành điệu hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu làm thế nào ba lô quảng cáo được thiết kế riêng (có in kèm logo) có thể trở thành một phương tiện truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp, cũng như giúp doanh nghiệp củng cố mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng thân thiết.

Quà tặng ba lô đa chức năng, vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị quảng cáo

Như chúng tôi đã nói bên trên, đây có lẽ là một trong những lý do chính khiến các ba lô quà tặng được cả khách hàng tiềm năng lẫn các nhân viên của công ty đón nhận nồng nhiệt. Chúng có thể được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày, như đựng máy tính xách tay, chai nước hoặc những vật dụng cần thiết khi ra ngoài.

Ba lô đa chức năng

Ngoài ra, những chiếc túi được thiết kế riêng có in kèm logo sẽ đóng vai trò như một đại sứ của công ty, giúp lan tỏa hình ảnh của thương hiệu đến những nơi có đông người lui tới như ga tàu điện ngầm, ngoài đường phố hoặc tại các hội nghị và triển lãm thương mại. Vì vậy, việc lựa chọn các mẫu mã và màu sắc giúp làm nổi bật logo công ty là một điều vô cùng cần thiết.

Và đó chính là mục tiêu quan trọng nhất khi chúng ta muốn tạo ra một sản phẩm để quảng bá thương hiệu. Trao tặng một món quà ý nghĩa cho khách hàng hoặc đối tác vào những dịp quan trọng như: khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, tìm kiếm khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại ... chính là cơ hội lớn giúp bạn nâng cao danh tiếng và có thêm những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

 

Một số mẫu mã thông dụng hay được dùng để làm ba lô quà tặng doanh nghiệp/ba lô khuyến mãi:

Tùy thuộc vào công ty, lĩnh vực hoạt động và chiến lược tiếp thị, các thương hiệu có thể lựa chọn các loại mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng nhau xem qua một số ví dụ phổ biến nhất:

Túi thể thao có thể tùy chỉnh:

Túi thể thao có thể tùy chỉnh

Đây là một vật dụng rất cần thiết cho dân chơi thể thao, nên thường được dùng làm quà tặng cho các khách hàng mua gói tại các phòng tập hoặc các trung tâm thể thao. Khi nhân viên và khách hàng cùng sử dụng những chiếc túi giống nhau sẽ tạo ra cảm giác thân thuộc và nâng cao sự đồng lòng giữa các cá nhân. Ngoài ra, khi khách hàng tập xong ra về, hình ảnh họ lang thang trên đường phố cùng chiếc túi có in logo của phòng tập mang lại một hiệu ứng quảng cáo vô cùng tuyệt vời.

Ba lô dây rút có thể tùy chỉnh:

Balo dây rút có thể tùy chỉnh

phù hợp với đối tượng khách hàng là các bạn trẻ năng động. Tính ứng dụng cao, phục vụ được cho nhiều mục đích khác nhau, mức giá thấp, đó là lý do vì sao chúng rất được các doanh nghiệp cũng như người dùng ưa chuộng, được sử dụng rất nhiều tại các sự kiện thể thao hoặc giải trí. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh về màu sắc, chất liệu vải hoặc thậm chí về các yếu tố may mặc như khóa kéo, đây gần như là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo.

Ba lô đựng laptop:

Balo đựng laptop

đây là một phụ kiên vô cùng cần thiết do hiện nay có rất nhiều dân văn phòng sử dụng laptop. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người, ví dụ như túi có khả năng chống sốc, túi lớn dành cho các loại laptop có kích thước cồng kềnh, túi có kèm đồ sạc usb, túi có bánh xe.... Với món quà hữu ích này, bạn có thể dễ dàng lên ý tưởng tặng quà phù hợp dù cho đối tượng nhận quà có là bất kỳ ai : giám đốc, quản lý, nhân viên hay một khách hàng đặc biệt nào đó.

Khả năng biến hóa linh hoạt

Balo sặc sỡ

Một ưu điểm khác khi sử dụng ba lô làm quà tặng doanh nghiệp đó là bạn có thể đặt những mẫu thiết kế riêng có in kèm logo của công ty nhằm mục đích quảng bá thương hiệu. Do ba lô được may bằng vải bao gồm những không gian rộng, một khi bạn in logo của mình lên đó, chúng sẽ được hiển thị rõ ràng và mọi người sẽ dễ dàng ấn tượng với hình ảnh của công ty bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, khi thiết kế ba lô quà tặng, chúng ta còn phải xét đến chất liệu vải và các đặc điểm của logo/hình ảnh mà bạn dự định in lên (số lượng màu sắc, kích thước của logo, kiểu dáng có phức tạp hay không…) cũng như ngân sách phù hợp nữa nhé.

Một trong những kỹ thuật in rẻ nhất, nhưng cũng linh hoạt nhất, là in lụa, cho phép bạn in trên nhiều loại chất liệu khác nhau và chủ động được về màu sắc. Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt hay in lụa kỹ thuật số. Còn nếu như bạn quan tâm đến một thiết kế thanh lịch và có độ bền cao, kỹ thuật thêu sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Ba lô - phụ kiện thời trang sành điệu

Balo - phụ kiện sành điệu

Một lợi ích quan trọng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây, đó là việc sử dụng ba lô như một phụ kiện thời trang. Chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ mang ba lô dạo chơi ngoài đường, tham gia lễ hội, hay các vị lãnh đạo cấp cao mặc quần áo trang trọng sử dụng ba lô để đựng laptop hoặc đựng đồ dùng khi đi công tác. Nói chung đây là loại phụ kiện phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách thời trang khác nhau.

Tóm lại, dù bạn nhắm đến đối tượng khách hàng nào đi chăng nữa thì với rất nhiều mẫu mã đa dạng (về chất liệu, màu sắc) có mặt trên thị trường hiện nay , chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc Ba lô phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Bạn nghĩ sao về việc sử dụng ba lô như một món quà tặng sự kiện hay quảng cáo cho doanh nghiệp? Bạn có bị thuyết phục bởi sự hữu ích và tính hiệu quả của nó không? Nếu bạn có thắc mắc gì, xin hãy để lại bình luận, Qua247.vn rất hân hạnh được trả lời bạn và đề xuất cho bạn một vài ý tưởng phù hợp.

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo