Tin tức - Hơn 100 mẹo, ý tưởng và hướng dẫn chọn quà tặng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Tính cách đối tượng và bí quyết chọn quà tặng cho họ.

“Đó là khi người được tặng nhận món quà không mong đợi, không hợp ý thích. Đôi khi ta càng cảm thấy món và phù hợp thì người nhận lại càng không cảm thấy như vậy, dù người mang tặng đã bỏ nhiều tâm ý trong việc chọn quà. Không dễ mà đoán được ý người khác, nhưng phải làm gì để vừa ý người khó chiều?

Những gương mặt tâm lý điển hình mà nhà tâm lý học Martine Teillac đưa ra sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn.

1. Với người đã có mọi thứ hay có khả năng tự mua mọi thứ. Ta thường nghĩ phải tặng thứ gì đặc biệt, phi vật chất, tiền không mua được... chắc chắn sẽ được đánh giá cao. Nếu chọn một quyển sách thì phải thật hay, nếu là đồ mỹ nghệ thì phải thật hiếm. Nhưng đó có phải là thứ được kiểu người này yêu thích không?

- Ý kiến của nhà tâm lý học: Với những người này, chỉ có người tặng quà tự tạo cho mình khó khăn thôi vì họ không bao giờ coi thường món quà cả, và họ hiểu giá trị của tặng vật cũng như là hành động tặng quà. Không cần phải giàu, người đã có mọi thứ hay có khả năng mua mọi thứ, thường chờ đợi một món quà mang tính cách của người tặng vì chính tính chất mối quan hệ với người tặng là điều họ quan tâm. Họ không thiếu gì cả, và điều đó đã có thể cho họ cảm giác chia sẻ, đón nhận cuộc sống như một món quà.

* Chọn gì? Nếu bạn khéo tay, hãy tự làm cho họ một món quà hoặc tặng họ một thứ cây trông quý hiếm, nó như tình bạn của các bạn vậy, cần được chăm sóc để tồn tại.

2. Với người luôn khó tính. Ta thường không sao đoán đúng đuợc ý thích thầm kín của họ. Duờng như mỗi lần tặng quà ta đều cảm thấy trong mắt họ là mình luôn không hiểu họ.

- Ý kiến của nhà tâm lý. Với nguời luôn không thỏa ý thì chính họ cũng không biết mình thích gì. Dù được tặng một món quà đơn giản quen thuộc họ cũng sẽ không vui thích: các pháo đài mà họ dựng lên giữa họ, với người khác, giữa họ và cuộc sống không có một kẽ hở. Quá dễ bị tổn thương, họ không thể nhận ra thực chất mối quan hệ với thế giới bên ngoài.

* Làm gì? “Tính khó chiều"" của họ là do sự bất an về tình cảm. Để làm họ yên tâm, bạn hãy làm cho món quà nổi bật sự quan tâm đặc biệt mà bạn mang đến cho họ.

3. Với người đam mê sưu tập. Tưởng là dễ ư, ồ không, không cẩn thận sẽ lại tặng cho họ cái họ đã có rồi, thậm chí là đã có vài cái rồi...!

- Ý kiến của nhà tâm lý. Một người sưu tập cũng nhạy cảm với cái đẹp của mọi vật, hãy tận dụng điều này để làm họ quan tâm đến lĩnh vực khác.

* Làm gì? Tránh tìm mọi cách để bổ sung bộ sưu tập của họ bằng mọi giá. Không gì bằng tặng họ một quyển sách nghệ thuật thật đẹp để thỏa mãn thị giác.

4. Với tuổi thiếu niên: Mới hôm qua nó còn vui thích với món quà được tặng, mà nay lại rất hững hờ.

- Ý kiến của nhà tâm lý: Tuổi thiếu niên quả thật là khó mà biết chúng thích gì, vì chính chúng cũng chưa biết chúng sẽ thích gì trong một tháng nữa. Làm gì? Tốt hơn cả là nên hỏi xem chúng thích gì hoặc tặng chúng một bao lì xì để tự tiêu xài mua sắm!

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo