Cẩm nang bỏ túi :Cách bảo quản sổ da luôn bền và đẹp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cẩm nang bỏ túi :Cách bảo quản sổ da luôn bền và đẹp

 

Ngày nay với đời sống công nghệ cao, các trang thiết bị điện tử ra đời như máy tính, điện thoại, ipad … các thiết bị này đều có chức năng lưu trữ như một cuốn sổ tay. Tuy nhiên với người dân Việt Nam thì sổ tay vẫn đang được sử dụng khá phổ biến. Những cuốn sổ da cao cấp tphcm với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng có mặt trên khắp thị trường việt nam đã và đang được nhiều người lựa chọn. Vậy làm sao để có thể bảo quản những cuốn sổ da này luôn bền và đẹp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản sổ da đúng cách.

sổ da cao cấp tphcm

Với những sổ tay được làm bằng chất liệu giất dán keo và may chỉ, bạn chỉ sử dụng được một lần. Sau khi ghi chép hết những trang giấy, bạn không còn sử dụng sổ được nữa.

Tuy nhiên riêng với sổ bìa da,sau khi ghi chép hết những trang giấy bạn có thể thay ruột mới và sử dụng sổ trong một thời gian dài. Bạn có thể đến các nhà sách hay trang mạng chuyên cung cấp sô da để đặt mua.

Khi mua sổ da cao cấp tphcm, bạn cần nghiên cứu các tính năng của sổ để sử dụng đúng cách. Cụ thể, khi mở quyển sổ da ra, bạn sẽ thấy các ngăn để card bên trái và cửa sổ để hình ở dưới… Những ngăn này rất bé vì thế bạn đừng cố cho đồ vật quá to vào nhé, như vậy sẽ làm hỏng sổ.

Trong sổ da cao cấp tphcm còn cho phép chúng ta di chuyển vị trí các trang ruột. Có những trang giúp bạn ghi chép khi đi lại và lập kế hoạch công việc hàng tháng. Một ruột sổ tốt còn có bookmart (đánh dấu trang) và những tờ phân trang, rất hữu ích cho những người yêu thích sổ.

Bảo quản sổ tay bìa da như thế nào cho đúng cách

 Với sổ da cao cấp tphcm bạn nên chú ý không để sổ ở những nơi quá ẩm ướt vì các vật liệu làm bìa sổ sẽ thấm nước, làm bìa sổ bị cong và nổi nấm mốc. Tốt nhất bạn nên đặt sổ da trong phòng , những nơi khô ráo và thoáng mát, ở nhiệt độ không quá cao. Đặc biệt bạn không nên cho sổ tay bìa da vào cốp xe

Khi cho sổ vào túi xách hoặc đóng thùng, bạn cần tránh chèn ép để sổ không bị méo mó và biến dạng.

so-da-cao-cap-tphcm

Tất cả các loại da làm sổ tay, dù là da thật hay da nhân tạo, đều kỵ hoá chất, nhất là keo dán. Nếu bạn dán tem hoặc băng keo lên mặt bìa sổ thì sẽ làm hỏng chỗ đó. Vì dùng sổ da thường đi cùng với bút, bạn nhớ tránh không để bìa sổ bị dính mực nhé.

Khi sổ bị da bị dơ bẩn, bạn chỉ có thể dùng khăn ướt có thấm ít dầu hôi để lau qua, giảm bớt những vết bẩn. Nếu dùng xăng hoặc chất tẩy rữa, bạn sẽ làm hỏng bìa sổ.

Sổ tay bìa da cũng như những đồ dùng khác, việc sử dụng và bảo quản không có gì là khó. Vậy nên bạn cần lưu ý những mẹo nhỏ nêu trên để sử dụng và bảo quản sổ đúng cách. Dù sao, hãy “enjoy” quyển sổ của mình và không cần phải lo lắng quá nhiều.

Để có thể lựa chọn những cuốn sổ da cao cấp tphcm phù hợp với nhu cầu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi với xưởng sản xuất sổ da tphcm sẽ không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm đẹp mắt , chất lượng. Bạn có thể tìm hiểu thêm 10 ý tưởng quà tặng doanh nghiệp  nổi bật .

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo