Lý do vì sao những cuốn sổ da cao cấp TPHCM được ưa chuộng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Lý do vì sao những cuốn sổ da cao cấp TPHCM được ưa chuộng

Hiện nay , mỗi khi có sự kiện hoặc hội thảo, hội nghị thì việc tặng một cuốn sổ da cao cấp tphcm có in logo là món quà sang trọng, ý nghĩa đang được ưa thích nhất. Lý do vì sao các doanh nghiệp lại lựa chọn sổ da cao cấp tphcm làm quà tặng cho đối tác , khách hàng…. Những thông tin sau đây sẽ lý giải cho bạn.

Một cuốn sổ da in logo và thông tin bên trong sẽ giúp công ty quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả.

so-da-cao-cap-tphc

Cũng như những món quà khác ,sổ da cũng là một món quà quảng cáo, nhưng khác biệt hơn là sổ da có nhiều đất để giới thiệu về hình ảnh, thông tin của công ty, tạo ấn tượng một cách sâu với khách hàng . Hơn nữa những cuốn sổ da cao cấp tphcm lại được khách hàng sử dụng lâu dài, trang trọng. Sử dụng những cuốn sổ da cao cấp tphcm làm quà tặng  cũng khiên người nhận cảm thấy thích thú và nâng niu, dẫn đến tình cảm tốt với công ty tặng quà.

Tại sao sổ da lại được nhiều người lựa chọn

Vị trí đầu tiên phải nói đến đó là ở bìa của sổ da. Ở đây bạn có thể in logo công ty ở đầu sổ , ở giữ hoặc chân sổ. Bạn có thể in màu , in chìm có nhữ vàng hoặc in chìm có nhũ bạc ở bìa sổ để tạo sự sang trọng cho cuốn sổ.

sổ da cao cấp tphcm

Ngoài ra, bạn có thể in thông tin công ty, hình ảnh về lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, về sản phẩm, về các lĩnh vực hoạt động của công ty, thông tin giới thiệu về truyền thống công ty, … trong các trang quảng cáo ở đầu sổ. Số lượng trang quảng cáo là không giới hạn. Có công ty in chỉ 2 trang quảng cáo,có công ty lại in nhiều hơn. Các trang quảng cáo trong cuốn sổ da được in với màu sắc sinh động, thiết kế đẹp mắt khiến người được tặng thích thú ngắm nhìn và lưu giữ.
Bạn cũng nên in thông tin về địa chỉ, số điện thoại, email, địa chỉ website, các chủng loại sản phẩm… ở các trang quảng cáo này, giúp cho người sử dụng sổ có thể liên hệ đặt hàng, mua hàng bất cứ lúc nào, khi cần chỉ việc mở sổ ra là có đủ thông tin cần thiết.
Kế đó, bạn có thể in thông tin tên công ty, logo công ty, địa chỉ website ở phần đầu của các trang ghi chú ruột sổ. Bạn có thể in ở chân trang cũng được. Không chỉ thế, bạn còn có lựa chọn in chìm logo ở các trang ruột sổ để tạo sự chuyên nghiệp cho hình ảnh thương hiệu nữa.

Như bạn thấy một cuốn sổ da có quá nhiều đất để bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình , mặc dù thông tin quảng bá được đưa ra nhiều nhưng vẫn không làm giảm giá trị của sản phẩm quà tặng sổ da cao cấp tphcm. Một cuốn sổ da dù là bằng chất liệu da thật hay giả da vẫn sẽ tạo nên nét sang trọng khiên người dùng thích thú.

sổ da cao cấp tphcm

Thời gian sử dụng những cuốn sổ da cũng rất lâu, it nhất là một năm vì thế thông tin quảng bá của công ty bạn sẽ được thường xuyên tiếp cận với người sử dụng. Những cuốn sổ là một sản phẩm được sử dụng  một cách nâng niu cẩn thận nên sản phẩm quà tặng sổ da của bạn sẽ phát huy được tác dụng và luôn được trân trọng.

Với các ưu điểm nói trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn sổ da cao cấp tphcm để làm sản phẩm quà tặng cho sự kiện sắp tới của công ty mình? Nếu còn băn khoăn về mẫu mã hay đến với qua247.vn để được tư vấn nhé

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo