Những điều bạn cần lưu ý khi đặt mua sổ da cao cấp

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những điều bạn cần lưu ý khi đặt mua sổ da cao cấp

Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp quà tặng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh trên thị trường , đây là một thuận lợi cho doanh nghiệp vì có nhiều sự lựa chọn tuy nhiên cũng là một khó khăn trong việc tìm kiếm được nhà cung cấp thật sự chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh đó là sự thiếu kinh nghiệm của các doanh nghiệp về sự chuẩn bị  , thỏa thuận hợp đồng khi đặt mua sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh.Điều này dẫn đến nhiều tình trạng dở khóc dở cười về chất lượng của sản phẩm cũng như thời hạn giao hàng và cam kết hợp đồng. Để tránh được những trường hợp như thế khi đặt hàng sổ da cao cấp từ nhà sản xuất , doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau đây :

1. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

sổ da cao cấp tphcm

Với công nghệ phát triển như hiện nay chỉ cần lên Internet tìm kiếm bạn sẽ có được danh sách hàng loạt các công ty cung cấp sổ da cao cấp trên thị trường. Tuy nhiên để biết được công ty nào thật sự chuyên nghiệp và uy tín là điều không hề dễ dàng. Trước hết bạn hãy nhìn vào khách hàng của họ xem có những đối tác lớn nào, qua đó giúp bạn phần nào có thể đánh giá được uy tín của công ty đó. Bạn cũng có thể thăm dò ý kiến những ai đã từng hợp tác, đó sẽ là những kinh nghiệm vô cùng quý báu để bạn tham khảo. Thêm vào đó bạn có thể quan sát về đội ngũ nhân viên, chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng, quy mô cũng như hoạt động của công ty. Khi đã tìm hiểu rõ những yếu tố trên chắc hẳn bạn sẽ có được quyết định nên hợp tác với họ không.

2. Chọn và thiết kế mẫu mã, màu sắc, chất liệu

Đây là khâu vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sản phẩm sổ da cao cấp mà bạn sẽ đặt mua. Trước tiên bạn yêu cầu công ty cho tham khảo mẫu si, màu sắc cùng chất liệu thực tế, vì những file mẫu thiết kế đôi khi không hoàn toàn giống với sản phẩm thật. Nếu không đồng ý bạn có thể yêu cầu công ty thiết kế và làm theo ý riêng để phù hợp với từng doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn phải chắc chắn nói rõ ràng, chi tiết về thiết kế của sản phẩm cũng như màu sắc và chất liệu bạn yêu cầu với đơn vị cung cấp.

Sau đó bạn yêu cầu công ty sản xuất theo mẫu sổ da cao cấp đó, nếu mọi thứ ổn và đúng theo ý bạn, bạn mới ký tên duyệt mẫu để cho sản xuất hàng loạt. Việc này sẽ hạn chế được tối đa những sai sót ngoài ý muốn.

3. Thỏa thuận và ký hợp đồng rõ ràng

so-da-cao-cap-tphcm

Ngoài những thỏa thuận về mẫu mã, màu sắc, chất liệu của sổ da cao cấp thì bạn và nhà cung cấp cần soạn thảo hợp đồng rõ ràng với nội dung về giá cả, thời hạn giao hàng, đền bù hợp động khi vi phạm. Và bạn hãy đảm bảo rằng mọi thỏa thuận đều được làm việc trên giấy tờ, vì đó sẽ là cơ sở để giải quyết những vấn đề phát sinh sau này.

Đáp ứng được những yêu cầu đó để phục vụ khách hàng tốt nhất, qua247.vn tự hào là nhà cung cấp sổ da cao cấp chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay.

Công ty chúng tôi với đội ngũ công nhân viên nhiều năm kinh nghiệm ,chính sách phục vụ khách hàng thân thiện đồng hành với nhiều đối tác lớn theo năm tháng.

Tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho quý khách về thiết kế, chất liệu, màu sắc của sản phẩm sổ da cao cấp giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm thật sự ưng ý.

Làm việc tận tâm với thỏa thuận hợp đồng rõ ràng, minh bạch làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất

 

Cam kết tuân thủ thỏa thuận bằng những sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo