Những lưu ý khi chọn quà tăng sự kiện tại thành phố hồ chí minh

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những lưu ý khi chọn quà tăng sự kiện tại thành phố hồ chí minh

Con người thành phố Hồ Chí Minh thường có lối sống phóng khoáng nên việc lựa chọn các món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho những con người nơi đây cũng cần phải có một sự tinh ý nhất định, các món quà phải phù hợp với từng sự kiện khi được tặng.

Bởi cho dù bạn sử dụng quà tặng cho bất cứ mục đích gì hay bất cứ một chương trình nào đó thì những lợi ích mà các món quà tặng đem lại đều nhằm để tạo dựng hình ảnh (chiến thuật marketing) của công ty trong mắt người tham dự, một món quà tặng sự kiện càng độc đáo và lạ mắt thì ấn tượng để lại trong lòng người tham dự càng nhiều. Từ đó ta có thể đạt được rất nhiều lợi ích khác nhau rõ nhất là sự lan truyền thông tin từ người này sang người khác.

kỷ niêm chương

Bên cạnh đó quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh còn là chất xúc tác tạo nên tâm trạng vui vẻ cho khách mời và người tham dự, dạo dựng được sự thiện cảm của doanh nghiệp và các nhà tổ chức dành cho khách mời từ đó mở ra một chương trình thành công.

Lưu ý khi chọn quà tặng sự kiện

  • Chính vì thế mà các món quà tặng trong event, tổ chức phải thỏa mãn các yếu tố như:
  • Làm nổi bật được thương hiệu doanh nghiệp
  • Lạ mắt và độc đáo, tạo ấn tượng mạnh với khách tham dự
  • Khiến người khác muốn lưu giữ để sử dụng và tìm hiểu về công ty
  • Kích thích người được tặng mang khoe với người khác để tăng tính lan truyền cho thương hiệu của công ty.

Mẹo chọn quà tặng phù hợp với từng event

Quà tặng sự kiện bốc thăm may mắn

Nếu như món quà được phát trước sự kiện (door gift) hay khi khách ra về (away gift) thường mang tính đại trà nên có thể không mang quá nhiều về giá trị thì đối với quà tặng bốc thăm may mắn lại thường được xem trọng vì nó kích thích người tham dự hưởng ứng và giữ chân khách hàng đến phút cuối nếu có một chút giá trị.

văn phòng phẩm

Tùy tính chất của từng event mà người làm sự kiện sẽ quyết định chọn những món quà sao cho phù hợp, VD người ta thường hay tặng những món quà như TV, laptop, tủ lạnh... cho event bốc thăm trúng thưởng ở những sự kiện tri ân khách hàng, còn trong một cuộc hội thảo mang tính học thuật, những món quà như suất học bổng toàn phần sẽ đem lại sự phấn khích lớn cho người tham dự.

Quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh cho giới trẻ

Giới trẻ thường thích những món quà độc đáo, phá cách đặc biệt là những sự kiện ở TP HCM hoặc những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương. Bạn có thể tặng những chiếc nón bảo hiểm có logo vẽ bằng airbrush, phiếu vẽ graffity, giá đựng điện thoại, ba lô, gấu bông, gương lược, mặt dây chuyền hay vòng đeo tay...

Những món đồ hi-tech cũng làm cho các bạn trẻ rất hứng thú, nhất là những chương trình bốc thăm có trúng những món quà như iPad, iPhone, iPod...

Quà tặng đám cưới

Được xuất phát từ giới quý tộc Châu Âu, những quà tặng khách mời trong đám cưới thể hiện sự đón tiếp của gia đình bạn bè, những ai đến tham dự cho ngày vui của họ. Ngày nay tại Việt Nam đặc biệt trong TP HCM, nhiều cặp đôi bắt đầu chú trọng những món quà nhỏ đem về cho khách, vì vậy những người tổ chức đám cưới (wedding planner) cũng đưa danh mục quà tặng vào checklist công việc của họ.

hộp rượu quà tặng

Quà tặng trong tiệc cưới thường rất đa dạng phong phú và được chăm chút rất kỹ về mặt hình thức của món quà, từ chiếc hộp gói cho đến nội dung bên trong. Đó có thể một hộp kẹo, thiệp cảm ơn kèm hình chụp của khách với chủ nhân buổi tiệc, một chiếc bánh quy có in hình cô dâu chú rể, móc chìa khóa hình cô dâu chú rể...

Quà tặng cho trò chơi trong sự kiện

Giá trị của các món quà tặng phục vụ cho các trò chơi hay phần quà bốc thăm trúng thưởng thường có giá thị cao hơn quà tặng đại trà cho khách. Tùy yêu cầu của khách hàng hay tính chất event mà lựa chọn quà sao cho phù hợp.

Để có thêm nhiều lựa chọn quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện bạn hãy đến với qua247.vn. Chúng tôi chuyên cung cấp quà tặng sự kiện đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Giúp bạn có thể lựa chọn được những món quà phù hợp với sự kiện của mình.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo