Quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh vượt trên cả giá trị thực

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh vượt trên cả giá trị thực

Quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh là thứ không thể thiếu mỗi khi công ty có các sự kiện diễn ra. Việc lựa chọn những món quà tặng cho các sự kiện tưởng chừng như rất đơn giản. Thế nhưng, để tìm được những món quà tặng ưng ý nhất mà vẫn đảm bảo cân đối ngân sách của công ty cũng như đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế ở người quyết định chọn quà.

quà tặng sự kiện tphcm

Sau mỗi sự kiện các doanh nghiệp thường gửi tặng những món quà nhỏ cho các đối tác nhằm thể hiện sự trân trọng đối của công ty với sự hiện diện của khách hàng. Bên cạnh đó, Quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh cũng là một hình thức marketing quảng bá thương hiệu cực kỳ hiệu quả.

Bạn đừng quá lo lắng! hãy đến với qua247.vn bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn dễ dàng chọn cho mình giải pháp phù hợp nhất với chiến dịch và ngân sách của công ty.

Và sau đây, qua247.vn có một vài gợi ý nho nhỏ về ý tưởng quà tặng sự kiện thành phố hồ chí minh quan trọng sắp tới của bạn.

USB: Với USB, bạn có đủ diện tích lý tưởng để có thể tha hồ in ấn hình ảnh thương hiệu, hay logo công ty lên 2 mặt của nó. Bên cạnh đó, việc cố định thông tin giới thiệu của công ty bạn sẽ giúp bạn làm marketing thương hiệu một cách hiệu quả. Bởi tính tiện dụng cao của USB, khách hàng sẽ sử dụng dài lâu và thường xuyên nhớ đến công ty bạn nó sẽ là một món quà tặng sự kiện TPHCM rất tuyệt phải không.

quà tặng sự kiện tphcm

ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN US: Ngoài ý nghĩa về thời gian, những chiếc đồng hồ đang ngày càng được đánh giá cao về mặt thẩm mĩ cho không gian ở cả ngôi nhà và nơi làm việc. Qua bàn tay sáng tạo về nghệ thuật, những chiếc đồng hồ treo tường mang trên mình vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng, giúp cho không gian của bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt.

quà tặng sự kiện tphcm

Chính vì vậy mà đồng hồ được chọn là một món quà tặng sự kiện vô cùng ý nghĩa nhất là với những người TP HCM. Bạn có thể chọn lựa đồng hồ như một món quà trong các dịp lễ, tân gia,… hay tặng nhau như một món đồ dùng đê trang trí đẹp mắt đều vô cùng phù hợp.

BÚT GỖ MÓN QUÀ SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

quà tặng sự kiện tphcm

Bút là vật dụng không thể thiếu được đối với các lãnh đạo vì họ thường xuyên phải gặp khách hàng, đối tác để trao đổi và ký kết những hợp động lớn nên tặng xếp hộp bút gỗ có khắc tên là vô cùng chính xác. Với bút gỗ khắc tên thì bạn có thể khắc lên đó tên xếp bạn, tên lãnh đạo….Không phải bút gỗ khắc tên giá rẻ, Đi kèm với nó là hộp bút gỗ khắc tên cao cấp thì đây là một món quà rất sang trọng mà lịch lãm. Cứ mỗi lần xếp bạn mang bút ra ký là mỗi lần xếp bạn lại nhớ tới người tăng quà.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo