Ý nghĩa của những món quà tặng khen thưởng nhân viên xuất sắc

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Ý nghĩa của những món quà tặng khen thưởng nhân viên xuất sắc

Hiện nay, với nhiều doanh nghiệp họ vẫn cho rằng khen thưởng cho nhân viên là điều không cần thiết hoặc khen thưởng bằng các hình thức trao tặng những món quà đậm tính vật chất mà không chú ý đến ý nghĩa , tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng của nó đối với sự phát triển của toàn bộ công ty.

quà tặng sự kiện tphcm

Theo như khảo sát, hầu hết các nhân viên khi được nhận tiền hoặc những món quà thiên về vật chất, thực dụng sẽ không được người nhận chú tâm và rất nhanh chóng bị quên lãng. Vì thế đứng dưới góc độ của một nhà quản lý doanh nghiệp, bạn nên nhận ra một điều là khen thưởng bằng tiền mặt, hoặc bằng các hình thức vật chất khác không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả cao trong việc ghi nhận sự cống hiến của từng cá nhân. Với các hình thức khen thưởng bằng cách công nhận, vinh danh những nỗ lực, cố gắng và mức độ hoàn thành nhiệm vụ mà nhân viên đạt được cũng là một công thức vàng để tạo động lực thúc đẩy họ nhiệt tình hơn nữa trong công việc.

Yếu tố cực kỳ quan trọng khi quyết định khen thưởng nhân viên là phải biết cách làm sao để họ cảm thấy những cố gắng của mình đã được tập thể ghi nhận một cách xứng đáng. Mỗi một cá nhân trong tổ chức đều muốn bản thân mình được coi trọng. Vậy nên khi đã cảm thấy sự công nhận này là hoàn toàn xứng đáng, thì tinh thần làm việc của họ sẽ càng phấn chấn, khả năng làm việc cũng tăng lên gấp bội.

Để đạt được hiệu quả tốt, các nhà quản lý nên đảm bảo việc khen thưởng được thực hiện một cách công khai dưới sự chứng kiến của đông đảo nhân viên và các vị lãnh đạo trong công ty. Như vậy, bản thân người được khen thưởng ,vinh danh sẽ cảm thấy tự hào hơn và niềm tin vào tổ chức càng thêm được cũng cố. Đây cũng là động lực thúc đẩy sự nỗ lực, phấn đấu trong công việc của các nhân viên còn lại. Và các nhà quản lý nên nhớ rằng, mỗi nhân viên đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng của họ, do đó, tạo dựng niềm tin của nhân viên vào doanh nghiệp, vào đơn vị mình là chiếc chìa khóa vạn năng giúp nhân viên phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn của bản thân.

quà tặng sự kiện tphcm

Vinh danh nhân viên với những thành tựu mà họ đạt được bằng kỷ niệm chương hoặc bảng vinh danh là một trong những hình thức khen thưởng hữu hiệu giúp mỗi cá nhân tìm được ý nghĩa trong công việc của mình cũng như giúp doanh nghiệp định hướng đúng đắn trong việc đầu tư vào nguồn lực con người – một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất làm nên thành công cho hầu hết các doanh nghiệp.

Nếu công ty bạn đang muốn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh cho doanh nghiệp mình hãy đến với qua247.vn. chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng sẽ mang tới cho bạn sự đa dạng về các món quà cũng như giá thành phù hợp.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo