Sự khác biệt khi chọn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh làm quà tặng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sự khác biệt khi chọn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh làm quà tặng ý nghĩa

Sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh là một trong những món quà mà được rất nhiều các công ty sử dụng để làm quà tặng bởi nó phù hợp với rất nhiều các đối tượng khác nhau cũng như các sự kiện của công ty tổ chức.

 

Bình thường trong những cuộc họp, hoặc các chương trinh nào đó những nhà tổ chức sẽ có những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa tới những đối tác của doanh nghiệp khi nó kết thúc. Và một cuốn sổ da cấp cao thành phố Hồ Chí Minh có khắc logo của công ty luôn luôn là sự chọn lựa đầu tiên của các công ty, tổ chức, do vậy đó là nguyên nhân sổ da lại được chọn nhiều đến thế , sổ da cao cấp có các lợi ích nào so với các món quà khác. Dưới đây công ty quà tặng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đồng hành cùng các bạn để tìm hiểu kỹ lưỡng điều này nhé.

so-da-cao-cap-tphcm

Lý do nên sử dụng sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh in logo để tặng cho khách hàng của mình

Khi tặng quà cho khách hàng của mình thì hầu như tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn rằng, ngoài việc có thể tri ân đến khách hàng của mình thì việc quảng bá thương hiệu kèm theo đó cũng luôn đươc đặt lên hàng đầu. Một cuốn sổ da cao cấp được in logo thương hiệu lên trên bìa của cuốn sổ, hay lên trên từng trang giấy sẽ làm cho khách hàng của mình luôn luôn nhìn thấy và nhớ về công ty mỗi lần sử dụng , lâu dần thương hiệu đó sẽ khắc sau vào tâm trí của họ .

Hơn nữa, là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên nên vẻ bề ngoài của sổ da cao cấp cũng rất quan trọng. Với những cuốn sổ thông thường thì sẽ không để lại nhiều ấn tượng, nhưng với những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được in logo một cách đẹp mắt luôn làm người sử dụng thích thú và gây sự chú ý đến mọi người xung quanh. Từ đó làm tăng lên vẻ sang trọng cũng như sự chuyên nghiệp nơi chủ nhân của nó.

Những lợi ích trên thì sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh in logo còn có nhiều ưu điểm nữa so với những dòng sổ thông thường.

so-da-cao-cap-tphcm

- Sổ da cao cấp được làm từ những chất liệu tốt nhất như da cá sấu, da bò. Thậm chí là ngay cả những dòng da nhân tạo cũng có giá trị sử dụng lâu dài, điều này rất thích hợp làm quà tặng quảng cáo độc đáo .

- Ngoài logo được in lên bìa sổ da thì với dòng sản phẩm này những thông tin về công ty như website, địa chỉ thậm chí là lịch sử hình thành cũng được thể hiện chi tiết bên trong sổ. Điều này làm cho khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo