Khám phá cách làm cuốn sổ tay bìa còng cùng qua247

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Khám phá cách làm cuốn sổ tay bìa còng cùng qua247

Ngày nay những cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin dùng bởi tính chuyên nghiệp và những tiện lợi mà nó mang lại. Đặc biệt với những cuốn sổ bìa còng còn có ưu điểm là bạn có thể dễ dàng thêm, bớt ruột sổ cũng như thay thế vị trí các trang giấy với nhau. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc cách làm cuốn sổ tay bìa còng như thế nào không? Hãy cùng khám phá cách làm cuốn sổ tay bìa còng qua bài viết sau nhé.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm cuốn sổ tay, hôm nay qua247  xin cung cấp một vài thông tin cơ bản về cách làm 1 cuốn sổ tay bìa còng để bạn có thể hình dung được quy trình sản xuất ra những cuốn sổ da cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn làm quà tặng doanh nghiệp, dành tặng cho nhân viên, đối tác, bạn bè cũng như người thân.

 

Xét về cơ bản cách làm một cuốn sổ tay bìa còng được chia làm 3 phần chính bao gồm: công đoạn làm ruột sổ, công đoạn làm bìa và còng sổ, cuối cùng là lắp ráp sổ thành phẩm.

1.Làm ruột sổ tay bìa còng da

Bước đầu tiên trong quy trình làm sổ đó là làm ruột sổ.

Đầu tiên nhà sản xuất và khách hàng sẽ thống nhất với nhau vầ chất liệu làm ruột sổ, thiết kế ruột và kích thước của ruột.

Hiện nay chất liệu ruột phổ biến là giấy Ford, với kích thước ruột thông dụng gồm A5, B6 và B7. Trong cách làm 1 quyển sổ tay khâu quan trọng nhất là phần đục lỗ ruột sổ. Số lỗ sẽ tương đồng với số còng theo đơn hàng của khách. Tiếp theo là phần thiết kế ruột sổ, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiến hành in phần ruột sổ với nội dung giống hay khác nhau giữa các trang. Thông thường khách hàng lựa chọn in ruột sổ giống nhau để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cuối cùng trong phần ruột sổ là 2 trang lót bìa đầu và bìa cuối. Loại giấy đặc trưng cho 2 trang này là giấy couche bóng có in thông tin doanh nghiệp như tên, địa chỉ, tổng quan quá trình hoạt động kèm theo lịch, các số điện thoại quan trọng…

2.Làm bìa và còng sổ tay da làm quà tặng 

Bước thứ hai trong quy trình làm cuốn sổ tay bìa còng là tiến hành làm bìa và còng sổ.

so da cao cap tphcm

Sổ Da Cao Cấp

Chất liệu bìa sổ tay quý khách có thể chọn da thật, simili hoặc da PU. Ở phần thiết kế bìa sổ dựa theo nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ in tên, logo công ty ở vị trí trên, dưới hay giữa bìa với kỹ thuật in đa dạng từ ép nhiệt, ép kim nhũ bạc,  ép kim nhũ vàng, dập chìm, khắc logo hay in lụa…

Phía trong bìa sổ quý khách có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng namecard hay giấy tờ cần thiết.

Tiếp theo trong khâu này là tiến hành gắn còng vào bìa sổ. Phần còng sổ thường được sản xuất bằng sắt, inox, còng mạ vàng hay bạc. Có 3 loại còng phổ biến là còng 3 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ.

3. Lắp ráp sổ tay bìa còng quà tặng 

Bước cuối cùng để hoàn thành quy trình làm cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh là tiến hành lắp ráp bìa và ruột sổ. Khâu này cần được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo độ chính xác, cho ra đời thành phẩm hoàn hảo.

Trên đây là 3 bước trong quy trình sản xuất sổ tay bìa còng. Qua247  hy vọng các bạn đã phần nào hiểu được cách làm cuốn sổ tay bìa còng mà mình thường sử dụng hằng ngày. Không chỉ vậy tại qua247.vn còn có rất nhiều mẫu sổ tay cao cấp thành phố Hồ Chí Minh để quý khách lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều ý tưởng quà tặng doanh nghiệp độc đáo để có lựa chọn phù hợp. 

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo