Quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh dành riêng cho những ngày khai

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh dành riêng cho những ngày khai trương

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức khi mới thành lập chính vì thế những món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh trong ngày khai trương có thể làm tiền đề cho sự phát triển doanh nghiệp sau này. Hãy cùng tìm hiểu và đưa ra cách chọn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh khai trương phù hợp và ý nghĩa nhất.

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Khai trương là một ngày vô cùng quan trọng của doanh nghiệp, tổ chức nó đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp kinh doanh của mỗi con người. Chính vì thế việc tổ chức lễ khai trương cần được chăm chút và chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng, chu đáo. Không ai dám đánh giá thấp các vai trò của những vị đại diện, chủ doanh nghiệp, thế nhưng trong các chương trình sự kiện này các đối tượng mà đơn vị tổ chức cần quan tâm và hướng đến, đó lại chính là những người đến tham dự, khách mời, đối tác...

Ngoài ra, các vị khách đến tham dự còn là đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Bởi, họ có thể là những người sẽ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp sau này hoặc giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh đến những đối tượng khác mà doanh nghiệp chưa quảng bá tới.

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Trở lại vấn đề, quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh khi đến dự buổi tiệc khai trương, chúng ta nên chọn những món quà mang ý nghĩa về sự may mắn, thành công, thịnh vượng, phát đạt, cát tường… Tốt nhất bạn nên chọn những món quà phong thuỷ như tượng để bàn, tranh treo tường, đồ đá quý hay phong bì tiền cũng là một món quà hết sức thiết thực trong cuộc sống hàng ngày lại vừa có thể làm marketing cho công ty của bạn.

Nhưng dẫu bạn có chọn lựa món quà nào đi chăng nữa, nếu đến dự buổi sự kiện khai trương mà không mang theo một giỏ hoa hay bó hoa thì bạn thực sự là trở thành người vô cùng hời hợt và mờ nhạt trong buổi sự kiện. Nếu có điều kiện, bạn nên tặng nguyên một vòng hoa khai trương tuyệt đẹp được kết bằng các loại hoa phù hợp với không gian của buổi tiệc như hoa hồng, hoa lan, hoa đồng tiền, hoa thược dược, hoa cát tường… quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh nên chọn hoa khai trương màu đỏ, phối hợp với ít hoa vàng chủ đạo là hợp nhất và không quên ghi danh tín của mình cùng với lời chúc trọn vẹn nhất nhé!

qua tang su kien thanh pho Ho Chi Minh

Với các món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh về tinh thần đặc biệt được nêu ra ở trên thì chắc chắn một điều rằng, người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc bên cạnh sự hiện diện của bạn là một món quà vô cùng tuyệt vời như thế. Đây sẽ là niềm vui và niềm động lực giúp họ vững tin, tiến bước trên con đường công danh sự nghiệp tương lại rạng ngời của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh gì cho ngày khai trương sắp đến thì hẳn nhiên khi đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho riêng mình phải không nào?

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo