Bút viết quà tặng sự kiện độc đáo dành cho khách hàng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bút viết quà tặng sự kiện độc đáo dành cho khách hàng

Mỗi một năm, doanh nghiệp thường có ít nhất 1 lần phải băn khoăn , trăn trở không biết nên lựa chọn quà tặng sự kiện nào dành tặng cho khách hàng, nhân viên hay đối tác của mình. Tùy vào mục đích , hoàn cảnh , điều kiện của doanh nghiệp mà sẽ có những tiêu chí lựa chọn quà riêng, nhưng nhìn chung , những món quà tặng sự kiện có thể sử dụng lâu dài, tính thực tế cao, bền với thời gian, có tính thẩm mỹ…luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Chính bởi vậy, sử dụng những chiếc bút làm quà tặng sự kiện đang được xem là một sự lựa chọn hợp lý và  được nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Vì sao lựa chọn những chiếc bút làm quà tặng sự kiện lại là lựa chọn hợp lý cho doanh nghiệp ?

qua tang su kien

Bởi đây là món quà phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Khách hàng của doanh nghiệp rất đa dạng, việc tặng quà tặng bút ký doanh nhân sẽ không phải boăn khoăn nhiều về sự phù hợp.

Việc lựa chọn bút làm quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho người nhận, mà còn chứng tỏ bạn là người tinh tế. Lí do bởi hầu hết, các loại bút tại UNI-SON đều được thiết kế công phu, được sản xuất bởi những chất liệu quý và tốt nhất, đạt đến sự hoàn thiện cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Đây là món quà không quá bình dân mà ở phân khúc trung cấp đến cao cấp, với thiết kế hộp bên ngoài sang trọng, có thể in logo lên hộp hoặc khắc laser trên thân bút, nắp bút để thể hiện dấu ấn cá nhân riêng.

qua tang su kien

UNI-SON có thể đáp ứng đơn đặt hàng số lượng lớn, phục vụ cho các doanh nghiệp với mục đích tăng đối tác, hay sử dụng cho các chương trình Marketing riêng…

Giá trị của một chiếc bút làm quà tặng

Giá trị tinh thần: việc tặng bút thể hiện tấm lòng của người tặng đến người được tặng. Mỗi khi sử dụng bút, họ sẽ nhớ đến bạn với tình cảm tốt đẹp nhất.

Giá trị sử dụng lâu dài: Khó có món quà nào có thể được sử dụng lâu dài như chiếc bút quà tặng. Một cây bút sẽ phục vụ chủ của nó đến vài chục năm nếu chúng được giữ gìn và bảo quản đúng cách.

Giá trị nhân văn cao: việc tặng một cây bút tốt chắc chắn sẽ gây thích thú cho nhiều người, hy vọng mang đến thành công cho người được sở hữu. Đặc biệt đối với người làm ăn kinh doanh, có một cây bút mới đi ký hợp đồng hay chỉ đơn thuần sử dụng mỗi ngày đi họp hành sẽ thích hợp hơn rất nhiều.

qua tang su kien

Vậy có phải quý doanh nghiệp đang cần tìm một món quà như thế ? Thậm chí nếu doanh nghiệp không thấy ở chỗ nào có cây bút đặc biệt cần tìm kiếm, chỉ cần gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm hết sức mình để giúp khách hàng tìm thấy nó. Tại qua247, bạn có thể đặt một trong các mẫu bút có sẵn. Nếu bạn đã có ý tưởng về cây bút mang dấu ấn riêng, UNI-SON sẽ nhận đặt và làm mã bút theo yêu cầu. 

Quà tặng bút viết theo ý tưởng của bạn

UNI-SON là công ty sản xuất quà tặng doanh nghiệp có kinh nghiệm và kiến thức lâu năm. Niềm đam mê của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm làm thỏa mãn sự lựa chọn của bạn. Người tiêu dùng thông minh luôn mong muốn tìm được nơi cung ứng có chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Để phát triển lâu dài, chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu để phục vụ khách hàng.

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo