Bộ bình trà - quà tặng sự kiện đậm chất Á Đông

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Bộ bình trà - quà tặng sự kiện đậm chất Á Đông

Từ xưa đến nay, trà đã trở thành một thức uống quen thuộc của người phương Đông. Thậm chí ở đất nước Nhật Bản nó đã được nâng tầm lên ngưỡng “trà đạo”, trở thành một nét nghệ thuật đầy tinh tế. Chính vì vậy, nếu bạn muốn lựa chọn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh thì bộ bình trà là một gợi ý khá thú vị, đậm đà bản sắc và truyền thống dân tộc. Bài viết dưới đây xin được chia sẻ ý nghĩa của sản phẩm trong văn phòng doanh nghiệp!

Mở đầu câu chuyện

Trên thương trường, việc gây dựng các mối quan hệ có vai trò vô cùng quan trọng. Chỉ có một con đường duy nhất giúp người ta kết nối với nhau, đó chính là giao tiếp, bao gồm chia sẻ và đàm thoại! Đây là cơ sở để đi đến quyết định có nên hợp tác làm ăn, liên doanh hay không.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bo-binh-tra

Thời xưa các cụ có câu “Miếng trầu mở đầu câu chuyện”. Còn với nhịp sống hiện đại cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp thì trà mới là thức uống tối ưu. Một bộ ấm chén cùng tách trà thơm và ấm nóng giúp buổi trò chuyện có một khởi đầu tốt đẹp, tạo không khí gần gũi và hòa nhã hơn. Cũng chính vì lý do này, khi chọn quà tặng sự kiện là bộ bình trà, bạn cũng bày tỏ được sự quan tâm đến sức khỏe của người được tặng. Trong một không gian yên tĩnh, việc nhâm nhi một tách trà sẽ giúp tinh thần được thư thái và minh mẫn hơn, giúp con người có đủ tỉnh táo và bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn.

Ý nghĩa tốt lành trong phong thủy

Ấm trà được đánh giá là vật mang sinh khí cực mạnh! Chúng ta lý giải như thế nào về vấn đề này? Một ấm trà hội tụ đủ các yếu tố Ngũ hành (men sứ là Kim, lá chè là Mộc, nước là Thủy…). Điều đặc biệt là tất cả đều ở trạng thái năng lượng cao nhất: nước sôi mới đun, trà đang nở ra, bình đang nóng. Nước trà hâm nóng và tuần hoàn khắp cơ thể, mang đến sức khỏe và năng lượng dồi dào.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bo-binh-tra-1

Cũng theo yếu tố Ngũ hành và sự chuyển động không ngừng, từ xưa đến nay bộ bình trà còn là biểu trưng cho một gia đình ấm cúng, hòa thuận, hạnh phúc. Nước vốn mang ý nghĩa tài lộc, dòng nước chảy từ ấm trà xuống các tách trà nhỏ gợi lên hình ảnh tài lộc ông bà cha mẹ để lại cho thế hệ sau. Dòng nước không ngừng chuyển động sẽ kích hoạt dòng khí lưu thông, tạo điều kiện để mọi việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Những bộ bình trà mà qua247.vn cung cấp được làm từ loại gốm sứ tốt, chất men đẹp, kiểu dáng sang trọng – tinh tế, bền lâu với thời gian. Khi cộng hưởng cùng những thông điệp tốt đẹp nêu trên, nó trở thành gương mặt nổi bật trong hệ thống quà tặng sự kiện.

Ngoài mặt hàng này, chúng tôi còn mang đến nhiều điều thú vị khác với tư cách công ty sản xuất ô dù tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy đến với chúng tôi để nhận được những giá trị tuyệt vời!

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo