Chặn giấy pha lê quà tặng hữu ích cho dân văn phòng

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Chặn giấy pha lê quà tặng hữu ích cho dân văn phòng

Môi trường công sở là nơi thường xuyên diễn ra hoạt động in ấn văn bản, kí kết hợp đồng. Chính vì vậy, các văn phòng này được ví von với hình tượng bàn giấy. Trước rừng quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh, bạn hoang mang và đau đầu không biết lựa chọn vật phẩm nào phù hợp với dân văn phòng. Chặn giấy để bàn làm từ pha lê là một ý tưởng khá thú vị. Hãy cùng qua247.vn tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Công dụng của những chiếc chặn giấy

Đúng như tên gọi, vai trò cơ bản của một chiếc chặn giấy là để giữ tài liệu, tập tin, giấy tờ được gọn gàng, ngăn nắp, tránh bay mất lung tung. Một người quản lý nhân sự hằng ngày phải tiếp xúc với một núi hồ sơ, đơn xin việc, giấy tờ, cam kết. Sự xuất hiện của chặn giấy để bàn sẽ hỗ trợ việc sắp xếp tài liệu một cách khoa học và có trật tự.  Bạn sẽ không còn rơi vào hoàn cảnh cuống cuồng tìm kiếm một đơn từ nào đó vì nó đã yên vị ở một chỗ rồi!

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-pha-le-de-ban

Không những thế, những chiếc chặn giấy đẹp mắt còn gia tăng tính thẩm mỹ của không gian làm việc, xóa tan cảm giác nhàm chán, tăng cảm hứng sáng tạo và cống hiến.

Chặn giấy pha lê – những ưu điểm không thể bỏ qua

Chặn giấy có nhiều hình thức thiết kế và được sản xuất từ các loại vật liệu khác nhau. Nếu chặn giấy bằng gỗ toát lên sự mộc mạc thì nguyên liệu pha lê lại sở hữu nét đẹp cao quý, thanh khiết, đầy sang trọng. Với những đặc tính ấy, pha lê được xem là biểu tượng cho sự tốt lành, mang đến niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời nó cũng là vật trang trí được giới kinh doanh yêu thích. Nhiều người lo ngại pha lê mong manh, dễ vỡ nhưng đến với qua247.vn, các bạn không cần lo ngại về vấn đề này. Chúng tôi luôn sử dụng chất liệu cao cấp để tạo nên sản phẩm có độ bền dài lâu.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-pha-le-de-ban-1

Để tăng thêm độ tinh xảo, chúng tôi còn sử dụng công nghệ khắc bằng tia laser. Cộng với thiết kế 3D, những chiếc chặn giấy mang nét đẹp vô cùng sống động. Ngoài ra, với tư cách quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh, chúng còn được tô điểm bởi logo doanh nghiệp. Qua đó thể hiện sự tôn trọng của người tặng dành cho đối tác, góp phần tạo dựng sự bền chắc cho mối quan hệ làm ăn.

Không giới hạn bởi những mẫu mã đơn giản, truyền thống như khối vuông, khối chữ nhật hay hình tròn, qua247.vn mang đến những thiết kế mới lạ, bắt mắt, khẳng định tinh thần đổi mới, sáng tạo liên tục. Đây chính là bí quyết để chúng tôi xây dựng nền tảng vững chắc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, với tư cách là địa chỉ cung cấp quà tặng sự kiện uy tín, chất lượng, chúng tôi còn đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Ví dụ như kỉ niệm chương, biểu trưng để bàn, đồng hồ, cúp nhựa, bút ký… Thật thú vị và hấp dẫn phải không nào!

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo