Tượng Tỳ Hưu - quà tặng sự kiện đậm chất phong thủy

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Tượng Tỳ Hưu - quà tặng sự kiện đậm chất phong thủy

Thế giới con người luôn xoay quanh hai vấn đề vật chất và tâm linh. Do đó, trong hệ thống quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi, các bạn có thể tìm thấy những vật phẩm phong thủy. Một trong số đó là tượng Tỳ Hưu – món quà thường xuyên xuất hiện trong các dịp như lễ mừng tân gia hay khai trương văn phòng… Để hiểu hết những ý nghĩa sâu sắc và thâm thúy của sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Dấu ấn truyền thuyết

Theo quan niệm dân gian lưu truyền hàng trăm năm nay, Tỳ Hưu là một trong 9 người con của Rồng. Nguồn sống của nó không phải thức ăn bình thường mà là vàng, bạc. Đặc biệt hơn nữa, Tỳ Hưu không có hậu môn, cho nên vàng bạc không bị thất thoát đi đâu, là biểu hiện của tài lộc.

Trong lịch sử Trung Quốc, có rất nhiều giai thoại liên quan đến loài linh thú này. Minh Thái Tổ tức Chu Nguyên Chương khi  gây dựng cơ nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề quốc khố.

Một hôm, ông mơ thấy có con vật đầu lân, có nhiều sừng,  mình và chân to. Nó nuốt nhanh những thỏi vàng ròng rồi mang vào trong cung vua. Đó chính là Tỳ Hưu! Thầy phong thủy cho rằng khu vực xuất hiện con vật ấy thuộc cung tài, thể hiện điềm lành. Vua Minh Thái Tổ ra lệnh xây một cổng thành rộng lớn theo trục Bắc Nam, dẫn vào Tử Cấm thành, ngay trên cung tài báo mộng. Không những thế, ông còn cho tạc tượng con linh vật trên bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. Theo nhiều người, sự thịnh đạt của nhà Minh là nhờ linh vật Tỳ Hưu.

Hướng dẫn đặt tượng Tỳ Hưu

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-tuong-ty-huu

Với ý nghĩa may mắn về tài lộc, tượng Tỳ Hưu trở nên sáng giá trong chuỗi quà tặng sự kiện do qua247.vn cung cấp.

Khi đặt tượng Tỳ Hưu, chúng tôi khuyên bạn nên đặt ở những nơi đón nhận gió, điển hình là cửa chính. Ngoài ra, mặt Tỳ Hưu nhất định phải hướng ra ngoài vì chúng sẽ lựa chọn những luồng khí tốt phù trợ cho tài lộc của gia chủ mà không bao giờ thải ra.

Tuy nhiên, bạn đọc cần xem xét các vấn đề về ngày – giờ  và đặc biệt là vận mệnh – cung Bát quái. Từ đó xác định hướng cực thịnh cho con đường tài lộc của mình. Bên cạnh ý nghĩa tiền tài, Tỳ Hưu được đánh giá cao bởi khả năng trấn áp sát khí, bảo vệ các thành viên trong gia đình.  

Khi sử dụng các vật phẩm phong thủy, các bạn không được phép sờ tay vào chúng, nhất là mắt và miệng. Hành động này bị xem như làm mờ mắt – mòn răng, khiến Tỳ Hưu không biết đón nhận vượng khí cho gia chủ. Hãy đặt Tỳ Hưu ở nơi trang nghiêm như bàn làm việc, phòng khách, tránh những khu vực như phòng ngủ.

Qua những chia sẻ trên đây của qua247.vn, các bạn có thể hiểu thêm về Tỳ Hưu – một vật phẩm đặc biệt mang đậm sắc thái tâm linh. Ngoài ra, chúng tôi còn là xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

 

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo