Những loại sổ da cao cấp hot nhất thị trường

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Những loại sổ da cao cấp hot nhất thị trường

Không cần dùng quá nhiều lời lẽ để miêu tả, tất cả chúng ta đều phần nào cảm nhận được sự trang trọng của một cuốn sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với sự đồ sộ và phong phú về kiểu dáng, màu sắc, rất nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào. Với tôn chỉ luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách hàng, qua247.vn xin được phân tích đặc điểm của 3 loại sổ được yêu thích nhất hiện nay!

Sổ da bìa còng

Đây là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, mang tính cách điệu cao. Nếu như phần bìa có nguyên liệu là lớp da xịn thì phần còng được làm từ inox không gỉ, cộng thêm chất giấy tốt. Với kết cấu này, sổ da bìa còng có độ bền vượt trội với thời gian.

 

Trên thị trường có ba loại còng, gồm có còng 3 lỗ, 6 lỗ và 9 lỗ. Tuy nhiên, còng 6 chiếm được cảm tình đông đảo thì chúng vừa tạo nên sự chắc chắn, vừa đảm bảo thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu tính tiện dụng cực cao. Nó thể hiện ở việc còng sổ có 2 đầu bấm để bấm đóng và mở. Bạn hoàn toàn có thể thay thế ruột hoặc loại bỏ các trang giấy bị hỏng mà không tạo ra tình trạng nham nhở.

Tuy nhiên, có một hạn chế nhỏ là mặt trái của trang giấy gây khó khăn cho người viết.

Sổ da bìa cài

Sản phẩm được đánh giá là đối thủ lớn của bìa còng nhờ tạo hình trang nhã, chuyên nghiệp.  Đặc điểm nổi bật là  bìa da có 2 túi ở mặt trong. Phần ruột sổ về cơ bản giống với các loại sở khác nhưng tờ giấy ngoài cùng khá dày và cứng cáp. Nó được nhét vào phần túi bìa để gắn kết ruột sổ và bìa sổ. Ngoài ra, người ta có thể tận dụng phần túi này để cài thẻ, danh thiếp… Bìa bên ngoài thường có quai cài bút, cúc bấm hay phụ kiện cài nam châm… Với tính trang trọng như vậy, sổ da bìa cài được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới doanh nhân.

so-da-cao-cap-thanh-pho-ho-chi-minh-bia-cai

Về tính dụng, sổ bìa cài hỗ trợ thực hiện các thao tác viết một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, khi ghi chép trên sổ bìa cài, dù đang ở bất kỳ trang nào, mặt giấy luôn phẳng phiu, là lượt. Trên khía cạnh này, nó tỏ ra ưu việt và tiện dụng hơn sổ bìa còng.

Ngoài ra, trong thế giới sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta không thể bỏ qua sổ bìa dán gáy. Về giá thành, nó có ưu thế cạnh tranh hơn hai dòng sản phẩm nêu trên. Đặc biệt, sổ dán mang đến không gian tối đa để ghi chép. Tính chất này hoàn toàn khác biệt với sổ còng hoặc sổ lò xo. Tuy nhiên, thiết kế của nó lại đơn giản nhất.

Qua những chia sẻ, phân tích nêu trên của qua247.vn, các bạn có thể nắm được những đặc tính cơ bản của các loại sổ da. Từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn và phù hợp. Bên cạnh hoạt động cung cấp sổ da, chúng tôi còn là công ty sản xuất ô dù thành phố Hồ Chí Minh!

Quý khách có nhu cầu chọn mua xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo