Sổ da cao cấp và nghệ thuật quảng bá

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Sổ da cao cấp và nghệ thuật quảng bá

Đối với mỗi doanh nhân, hình ảnh của công ty cần được xây dựng mọi lúc mọi nơi. Đó là lý do dẫn đến sự ra đời của các chiến dịch marketing, khẩu hiệu, và đồng phục nhân viên. Tuy nhiên nghệ thuật quảng cáo không dừng lại ở đó. Có rất nhiều thương gia đã biến sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh thành tuyệt chiêu PR độc đáo. Hãy cùng tham khảo bí quyết ấy qua bài viết dưới đây của qua247.vn bạn nhé!

Lựa chọn một cuốn sổ đặc sắc

Đây là bước đầu tiên và đóng vai trò quyết định. Giống như ẩm thực, nếu không có nguyên liệu tươi ngon, làm sao bạn có thể cho ra đời những món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe và dinh dưỡng.

Vậy dựa trên những tiêu chí nào để ta đánh giá chất lượng của một cuốn sổ da? Trước hết, các chất liệu cấu thành phải mang tính ưu việt mới mang lại độ bền lý tưởng. Sản phẩm do chúng tôi cung cấp sử dụng chất da simili. Nó có khả năng chống thấm khá ấn tượng, chưa kể đến việc hạn chế nạn săn bắt, giết mổ động vật để lấy da. Đặc biệt, bề mặt da tốt sẽ nâng cao hiệu quả in ấn các họa tiết trang trí.

Ngoài ra, chất giấy cũng là nhân tố cần quan tâm. Bạn nên lựa chọn những cuốn sổ da có phần giấy mềm, mịn, màu giấy chống lóa mỏi mắt cùng hương thơm tự nhiên. Nếu đảm bảo được các nhân tố trên, khi đưa bút, bạn sẽ có cảm giác vô cùng phóng khoáng, nét chữ rõ ràng và đều mực.

 

Thêm vào đó, thiết kế cần mang lại những ứng dụng thực tiễn. Ví dụ như với sổ da bìa còng, các bạn có thể thay giấy một cách dễ dàng. Hay sổ bìa cài có thể tích hợp chứa các thẻ card quan trọng hay có nút gài bút… Những đặc tính này hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng, mang lại những lợi ích thiết thực.

Tuy nhiên, để sở hữu một sản phẩm sở hữu tất cả những ưu điểm trên các bạn cần tìm đến nguồn cung uy tín. Là xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh có nhiều năm kinh nghiệm, qua247.vn là sự lựa chọn tuyệt vời!

Chiến lược quảng cáo thương hiệu

Khi đã định hình được cuốn sổ da cao cấp ưng ý có màu sắc, form thiết kế, chất liệu như thế nào, bạn có thể đề nghị in logo công ty lên bề mặt bìa, ngay tại vị trí trung tâm để làm điểm nhấn. Với kích cỡ vừa phải, những cuốn sổ có thể theo chân bạn đến mọi lúc, mọi nơi. Chính vì vậy, hãy rèn luyện thói quen ghi chép lại những điều thú vị về cuộc sống ngay cả khi đang ngồi thưởng thức cà phê chiều thứ 7, hay các nội dung được thông qua trong các cuộc họp cổ đông… Việc ghi chép này không những hỗ trợ cho bộ nhớ mà còn mang ý nghĩa quảng bá thương hiệu. Không cần lời lẽ ca tụng phô trương, một cử chỉ thầm lặng cũng đủ để mang tên tuổi doanh nghiệp đến với mọi người.

Ngoài ra, sổ da cao cấp thành phố Hồ Chí Minh cũng là những món quà đặc sắc và ý nghĩa.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo