Biểu trưng để bàn - quà tặng sự kiện đầy cá tính

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Biểu trưng để bàn - quà tặng sự kiện đầy cá tính

Là một doanh nhân hoạt động tại thành phố năng động hàng đầu Việt Nam, chắc chắn bạn nhận thức rất rõ về tầm quan trọng của các mối quan hệ hợp tác, làm ăn. Nó là cơ sở để tạo nên vị thế và doanh thu. Chính vì vậy, trong những dịp lễ tết, mừng sinh nhật công ty, quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm. Biểu trưng để bàn là một sản phẩm đặc biệt, có thể mang đến những bất ngờ và tiện ích cho người được tặng. Bài viết dưới đây của qua247.vn xin được chia sẻ những thông tin cần thiết về sản phẩm này!

Khái niệm biểu trưng để bàn

Nó là một vật phẩm dành cho giới doanh nghiệp, môi trường văn phòng công sở. Tác dụng của biểu trưng để bàn là đánh dấu sự gắn bó hợp tác giữa các công ty, đối tác làm ăn hoặc ca ngợi thành tích của một cá nhân xuất sắc. Khi đặt trên bàn làm việc, nó nhắc nhở người ta về những thứ đã đi qua, đạt được để từ đó cố gắng phát triển hơn nữa.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bieu-trung-de-ban

Bên cạnh giá trị cổ vũ tinh thần, sản phẩm còn được sử dụng như một vật trang trí giàu tính thẩm mỹ. Nó xóa tan không khí đơn điệu nơi văn phòng, tạo nên một sức sống mới, tạo nguồn cảm hứng làm việc và sáng tạo. Đặc biệt, với thiết kế mẫu mã mới, biểu trưng để bàn còn hỗ trợ việc sắp xếp các vật dụng như bút viết, card visit, giấy ghi chú hoặc thay thế chiếc chặn giấy. Không những thế, các nhà sản xuất còn tích hợp cả đồng hồ, tiện cho việc xem giờ.

Màu sắc nói lên điều gì?

Dựa theo quy luật phong thủy và quan niệm dân gian, chúng ta sẽ tìm thấy những tiếng nói riêng của biểu trưng để bàn thông qua màu sắc cụ thể:

Màu vàng mang ánh hoàng kim rực rỡ, đại diện cho đỉnh cao của danh vọng và quyền lực. Trong khi đó màu nâu chân chất lại mang đến cảm giác gần gũi, mộc mạc, đầy tin tưởng. Màu xanh dương dịu mát, ôn hòa thể hiện sự đĩnh đạc, điềm đạm – những phẩm chất cần có của một doanh nhân thành đạt. Màu đen huyền bí lại toát lên khí chất sang trọng và kinh điển, không bao giờ sợ lỗi thời, lạc hậu.

 

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-bieu-trung-de-ban-1

Ngoài ra, hệ thống quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh của qua247.vn còn cung cấp biểu trưng để bàn pha lê trong suốt, các loại quà tặng kỷ niệm chương. Nó nói lên sự ngay thẳng, thanh bạch và cao quý tựa như người kinh doanh chân chính.

Tùy theo sở thích và không gian nội thất mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.

Bên cạnh vấn đề màu sắc, theo quan điểm duy tâm, việc đặt biểu trưng để bàn cũng cần xem hướng để phát tài, phát lộc, mang lại những điều may mắn, tốt lành trong công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.

Như vậy, biểu trưng để bàn là một vật phẩm văn phòng xinh xắn và sở hữu nhiều chức năng. Nó vừa mang tính nghệ thuật đặc sắc, vừa mang tính thực dụng.

Ngoài việc cung cấp quà tặng, qua247.vn còn là công ty quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh. Quý khách có nhu cầu đặt mua xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo