Cup nhựa - quà tặng sự kiện cực chất

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Cup nhựa - quà tặng sự kiện cực chất

Cuộc sống của chúng ta trôi qua có những ngày êm ả, cũng có những ngày tưng bừng sự kiện với niềm háo hức hân hoan. Để tăng thêm ý nghĩa cho các event, con người luôn có xu hướng mang đến những điểm nhấn nổi bật qua các món đồ có tính chất biểu trưng. Theo đánh giá của qua247.vn, cup nhựa chính là một vật phẩm ý nghĩa, có thể lưu giữ lâu dài với thời gian. Với ưu điểm đó, nó có vị thế vững chắc trong thế giới quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh!

Sự xuất hiện của những chiếc cup trong lịch sử nhân loại

Đối với những ai yêu mến hoạt động thể thao, đặc biệt là bóng đá, chắc chắn hình ảnh những chiếc cup gắn liền với các đội tuyển dành giải cao nhất đã trở nên vô cùng quen thuộc.

Chiếc cup trong tâm khảm của nhân loại thể hiện cho đỉnh vinh quang. Nó chỉ được trao tay những người thực sự tài năng và có cống hiến lớn. Người ta có thể dựng lên một khu “bảo tàng” riêng để cất giữ những chiếc cup, đánh dấu những thành tựu đã đạt được.

Với ý nghĩa tinh thần nêu trên, chúng ta hoàn toàn có thể ứng dụng những chiếc cup cho các sự kiện như lễ tổng kết cuối năm hay theo quý dành cho các cá nhân, đội nhóm xuất sắc. Nó vừa có tác dụng nâng tầm chuyên nghiệp của các công ty, đoàn thể, câu lạc bộ, đồng thời khiến cho người được nhận cảm thấy được trân trọng, thêm phần tự hào về môi trường mà mình đang làm việc.

qua-tang-su-kien-thanh-pho-ho-chi-minh-cup-nhua

Bên cạnh những phần thưởng vật chất, tiền bạc để khích lệ khí thế thi đua của các cá nhân trong một tập thể, phong trào, chiếc cup cũng là một vật phẩm mà nhiều người ao ước.

Vì sao nên lựa chọn cup nhựa?

Không thể phủ nhận những chiếc cup được làm từ vàng, bạc và pha lê toát lên vẻ đẹp cao quý, sang trọng. Tuy nhiên, chi phí đầu tư lại là vấn đề mà nhiều người e ngại. Chính vì vậy, cup nhựa với giá thành khá mềm trở thành một giải pháp kinh tế hữu hiệu, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, với cup nhựa, bạn không cần lo lắng đến vấn đề rơi, vỡ. Việc bảo quản cũng vì thế mà trở nên dễ dàng hơn.

Về mặt thiết kế, qua247.vn mang đến nhiều mẫu mã, hình thức khác nhau, thể hiện sức sáng tạo không giới hạn. Quý khách có thể tùy chọn kiểu dáng, kích thước mà mình yêu thích hoặc cảm thấy phù hợp với người được tặng.

Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi hướng đến nhiều môn thể thao khác nhau, khẳng định kho đề tài phong phú, đa dạng.

Với những chia sẻ trên đây, các bạn phần nào hiểu được ý nghĩa và công dụng của những chiếc cup. Chúng không chỉ có giá trị vật chất mà còn có sức ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần. Chính vì vậy, khi muốn lựa chọn quà tặng sự kiện thì cup nhựa là lựa chọn hoàn hảo.

Ngoài ra, chúng tôi còn mở ra một thế giới kỳ thú với nhiều tư cách khác nhau. Là một đơn vị năng động, bên cạnh việc cung cấp vật phẩm lưu niệm, qua247.vn còn sở hữu xưởng sản xuất sổ da thành phố Hồ Chí Minh!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo