Hộp đựng name card - quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân

827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (028) 6254 3579

(028) 6254 3579

0984 746 763

minhtrang@qua247.vn

Hộp đựng name card - quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân

Ngày nay, thương trường Việt Nam mở rộng, hàng loạt doanh nghiệp ra đời. Để không bị bão hóa giữa những tên tuổi cạnh tranh, các công ty thường tìm kiếm những phương thức khác nhau để khẳng định vị thế của mình. Chính vì vậy, đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà tặng sự kiện thành phố Hồ Chí Minh. Theo quan điểm của qua247.vn, hộp đựng name card là một gợi ý thú vị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của name card trong chiến dịch marketing

Name card còn được gọi là card-visit. Nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các doanh nhân. Nó thể hiện những thông tin cá nhân cơ bản, gồm có tên và số điện thoại. Ngoài ra, để chi tiết hơn, người ta có thể giới thiệu thêm về tên công ty, vị trí, chức danh trong công việc. Chính vì vậy, name card góp phần thiết yếu trong giao tiếp, để lại dấu ấn và kết nối liên lạc với mọi người, đặc biệt là đối tác làm ăn.

qua-tang-su-kien-tphcm-hop-dung-name-card-1

Khi bạn đưa name card cho một ai đó cũng đồng nghĩa bạn đang quảng bá thương hiệu công ty, giúp tên tuổi của mình tiếp cận thị trường mạnh mẽ hơn. Trong kinh doanh, việc tạo ra các mối quan hệ là yếu tố bắt buộc để tạo ra công việc cho nhân viên và doanh thu cho công ty.

Qua những phân tích nêu trên, các bạn có thể thấy được tầm ảnh hưởng và những công dụng của name card trong công việc. Có một quy tắc bất di bất dịch là không được phép để name card bừa bãi trên bàn làm việc. Nó thể hiện phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, đồng thời khiến chất lượng card suy giảm, dễ nhàu nát, mục, hay dính bẩn do các tác nhân bên ngoài. Thực tiễn này đặt ra yêu cầu bảo quản, gìn giữ tốt hơn. Do đó, các hộp đựng name card đã ra đời để thực hiện sứ mệnh cao cả này!

Nên tặng hộp đựng name card cho ai, trong dịp nào?

qua-tang-su-kien-tphcm-hop-dung-name-card

Thường thì chỉ những người có vị thế lãnh đạo như giám đốc, trưởng phòng, trưởng nhóm mới có name card riêng. Ngoài ra, nhân viên kinh doanh cũng cần có name card để tiện giao dịch với khách hàng. Như vậy, chúng ta đã khoanh vùng đối tượng tặng quà.

Với hộp đựng name card, hoàn cảnh hợp lý nhất để trao gửi quà tặng là sự kiện mừng lên chức. Nó giống như lời chúc mừng thành tựu đạt được và cầu mong sự nghiệp vững vàng, không ngừng thăng tiến như diều gặp gió. Người nhận cảm thấy mình được trân trọng hơn.

Khi đến với gian hàng cung cấp quà tặng sự kiện của qua247.vn, quý khách sẽ có cơ hội chọn mua những mẫu hộp đựng name card ấn tượng và cao cấp. Chúng có thiết kế đặc sắc, mang đến cảm quan thẩm mỹ tinh tế, độc đáo nhưng vẫn hướng đến sự tiện dụng. Về độ bền, chúng tôi khẳng định sản phẩm sẽ đồng hành với người sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt là những chiếc hộp được làm từ gỗ thay vì chất liệu nhựa. Đây thực sự là món quà ý nghĩa phải không các bạn!

Nếu có nhu cầu chọn mua và tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH UNI-SON 

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM 
ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

Văn phòng & Xưởng sản xuất: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

ĐIỆN THOẠI: (028) 6254.3579 - (028) 6257.9708

 HOTLINE: 0974.694.026 (MR. MINH)

HOTMAIL: THEMINH247@GMAIL.COM

Đánh giá bài viết

Xin vui lòng cho chúng tôi biết về ý kiến của bạn với bài viết này
Đánh giá cho bài viết này*
Nội dung đánh giá*
Tiêu đề đánh giá
Đánh giá bởi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Cách Chọn Màu Mực Bút Quà Tặng Phù Hợp

Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn khi dùng bút quà tặng cao cấp làm quà tặng khuyến mãi.

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Chiến Lược Marketing Thời Điểm Covid

Tìm hiểu chiến lược marketing hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của cuộc khủng hoảng Covid-19.

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Vì Sao Chúng Ta Cần Tổ Chức Sự Kiện Trao Thưởng

Quà tặng trao thưởng là cách công ty thể hiện sự biết ơn đối với những đóng góp trong năm cũng như dài hạn của nhân viên.

HÌNH ẢNH XƯỞNG SẢN XUẤT UNI-SON
0984 746 763
Chat với chúng tôi qua zalo